BHXH tỉnh Đồng Nai cần nhận diện rõ thách thức, nắm bắt cơ hội để thực hiện nhiệm vụ
LoadFromCatche:0
PortalHeader
PortalNav
PortalView

BHXH tỉnh Đồng Nai cần nhận diện rõ thách thức, nắm bắt cơ hội để thực hiện nhiệm vụ

Shared facebook
Thứ Tư, ngày 04/05/2022 17:46

Chiều 4/5, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh cùng Đoàn công tác của BHXH Việt Nam đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo BHXH tỉnh Đồng Nai về kết quả thực hiện nhiệm vụ của BHXH tỉnh và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

Ngày nào cũng như ngày cuối năm

Báo cáo với Đoàn công tác, ông Phạm Minh Thành- Giám đốc BHXH tỉnh Đồng Nai cho biết: Thời gian qua, BHXH tỉnh luôn xác định nhiệm vụ phát triển người tham gia, mở rộng tỷ lệ bao phủ BHXH, BHYT là nhiệm vụ cốt lõi. BHXH tỉnh cũng thường xuyên rà soát người chưa tham gia BHXH, BHYT và chỉ đạo BHXH cấp huyện tham mưu cho UBND các huyện, thành phố chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn thành lập, kiện toàn Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT cấp xã. Đồng thời, phối hợp tổ chức thực hiện thực chất, hiệu quả; chỉ đạo các đơn vị trực thuộc bám sát địa phương, đơn vị để kịp thời giúp đỡ, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh phát biểu tại buổi làm việc

Cũng theo ông Phạm Minh Thành, tỉnh Đồng Nai nằm trong tâm dịch Covid-19 (đợt bùng phát lần thứ tư), với nhiều thiệt hại, hệ lụy nặng nề về kinh tế-xã hội. Tuy nhiên, BHXH tỉnh luôn bám sát các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và BHXH Việt Nam để kịp thời báo cáo, tham mưu; chủ động phối hợp với các sở, ban ngành liên quan triển khai thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT trên địa bàn tỉnh.

Cùng với đó, chỉ đạo các đơn vị trực thuộc xây dựng chương trình, kế hoạch nhiệm vụ trọng tâm, tổ chức thực hiện ngay từ những ngày đầu năm; giao kế hoạch thu, phát triển người tham gia và đẩy mạnh công tác truyền thông... “Chúng tôi xác định các nhiệm vụ này rất quan trọng và nỗ lực thực hiện từng ngày. Xem các chỉ tiêu này là nhiệm vụ thường xuyên và ngày nào cũng như ngày cuối năm- tức ngày 31/12, để đội ngũ CCVC BHXH tỉnh phải phấn đấu hết sức hoàn thành nhiệm vụ”- ông Thành chia sẻ.

Ngoài ra, BHXH tỉnh Đồng Nai cũng định kỳ báo cáo cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tình hình thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT trên địa bàn nhằm tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo, giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện. Hằng quý gửi danh sách các đơn vị nợ BHXH từ 3 tháng trở lên cho các sở, ban ngành liên quan để phối hợp thu hồi nợ. Đã tham mưu cho Trưởng Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT tỉnh ban hành kế hoạch công tác năm 2022 của Ban Chỉ đạo; đề xuất và trình HĐND tỉnh về chính sách hỗ trợ mức đóng BHYT cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2022-2025.

Ông Phạm Minh Thành- Giám đốc BHXH tỉnh Đồng Nai báo cáo với Đoàn công tác

Đặc biệt, cùng với chính quyền, BHXH tỉnh Đồng Nai luôn nhất quán thực hiện phương châm “Đồng hành cùng DN”, bám sát và hỗ trợ giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc của DN trong quá trình sản xuất kinh doanh, tuyển dụng lao động, cũng như đăng ký, trích nộp và giải quyền quyền lợi, chế độ BHXH, BHYT. Do đó, đến cuối tháng 4/2022, số người tham gia BHXH, BHYT bắt buộc trên địa bàn đã phục hồi và tăng trên 15.300 người so với cuối tháng 12/2021.

“Trong khi tại nhiều tỉnh, nhóm được NSNN đóng và hỗ trợ mức đóng BHYT chiếm tỷ trọng lớn, thì Đồng Nai là một trong số ít tỉnh luôn duy trì nhóm tham gia BHYT hộ gia đình chiếm tỷ trọng lớn (khoảng 26%)- chỉ đứng sau nhóm NLĐ và nhóm chủ SDLĐ đóng (32%). Điều này chứng tỏ sự nỗ lực rất lớn của BHXH tỉnh cũng như hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh trong việc tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHYT”- ông Thành chia sẻ.

Trong thực hiện nhiệm vụ, BHXH tỉnh Đồng Nai đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó tập trung vào một số nhóm giải giáp trọng tâm. Cụ thể: Giao dự toán thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT ngay từ đầu năm để các đơn vị liên quan chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch. Chỉ đạo BHXH cấp huyện tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương giao chỉ tiêu phát triển người tham gia đến cấp xã; đề xuất ban hành kế hoạch, chương trình, giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo để hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Căn cứ dữ liệu do cơ quan Thuế cung cấp để xây dựng kế hoạch tuyên truyền, vận động chủ SDLĐ tham gia BHXH, BHYT đầy đủ BHXH cho NLĐ theo quy định pháp luật.

Đại diện BHXH huyện Long Thành báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ của BHXH huyện

Đề xuất ngân sách địa phương, mạnh thường quân mua thẻ BHYT hoặc hỗ trợ thêm mức đóng cho người tham gia BHYT. Đến nay, dự thảo Nghị quyết quy định chính sách hỗ trợ mức đóng BHYT cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2022-2025 đã được HĐND tỉnh thống nhất, đã đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử của tỉnh để lấy ý kiến. Dự kiến, dự thảo Nghị quyết này sẽ trình HĐND tỉnh thông qua vào kỳ họp giữa năm (nếu được thông qua dự kiến sẽ có trên 210.000 người dân được đóng và hỗ trợ mức đóng BHYT).

Bên cạnh việc phát triển người tham gia, BHXH tỉnh Đồng Nai còn chú trọng giải quyết hồ sơ và chi trả các chế độ kịp thời, đúng quy định. Trong đó, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản cho 685.367 người với số tiền trên 1.010 tỷ đồng (tăng 5,9% về số người và 39% về số tiền so với cùng kỳ năm 2021). Chi trả hương hưu và trợ cấp BHXH hằng tháng cho 62.538 người (tính theo kỳ chi trả tháng 5/2022) với tổng số tiền 298 tỷ đồng/tháng.

Nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc

Nhằm hạn chế tình trạng NLĐ nghỉ việc hưởng BHXH một lần, BHXH tỉnh Đồng Nai đã đẩy mạnh thực hiện công tác truyền thông. Trong đó, kịp thời xây dựng và triển khai kế hoạch tuyên truyền chính sách BHXH tại những DN có đông NLĐ như: Công ty TNHH Giày Dona Standard VN, Công ty TNHH Dona Pacific VN, Công ty TNHH Dona Victor Molds MFG… Thông qua đó, giúp các chủ SDLĐ và NLĐ thấy được tính ưu việt, nhân văn sâu sắc của chính sách BHXH, BHYT. Từ đó, có ý thức tuân thủ pháp luật BHXH, BHYT; giúp NLĐ yên tâm làm việc, tiếp tục tham gia BHXH, BHYT, hạn chế tình trạng NLĐ xin nghỉ việc để hưởng BHXH một lần.

Đại diện BHXH tỉnh Đồng Nai nêu một số kiến nghị với Đoàn công tác

Trong thực hiện chính sách BHYT, tính đến 30/4/2022, BHXH tỉnh đã thẩm định, ký hợp KCB BHYT với 93 cơ sở KCB trên địa bàn tỉnh. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tham gia BHYT, BHXH tỉnh tiếp tục phối hợp với Sở Y tế triển khai nhiều giải pháp như: Hướng dẫn, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện; tiếp tục tổ chức KCB bằng thẻ BHYT trên ứng dụng VssID và thẻ CCCD gắp chíp… Về chi phí KCB BHYT, trong 4 tháng đầu năm 2022, BHXH tỉnh đã giám định cho 1.749.605 lượt người (nội trú có 80.124 lượt, ngoại trú có 1.669.481 lượt) với tổng số tiền 813.702 triệu đồng.

Về quản lý quỹ BHYT, BHXH tỉnh Đồng Nai nhận định, nhiều cơ sở KCB có xu hướng chỉ định xét nghiệm, dịch vụ cận lâm sàng quá mức cần thiết như: Chỉ định rộng rãi các dịch vụ kỹ thuật về y học cổ truyền, phục hồi chức năng; sử dụng thuốc có giá cao, chỉ định thuốc chưa đúng hướng dẫn của Bộ Y tế, không đúng theo Thông tư số 30/2018/TT-BYT. Bên cạnh đó, tình trạng bệnh nhân điều trị các bệnh mãn tính, bệnh nhóm y học cổ truyền, phục hồi chức năng có thực hiện thủ thuật nhiều lần (do cơ sở y tế tách đợt điều trị để tính chi phí công khám); còn tình trạng bệnh nhân đi KCB BHYT nhiều lần trong tháng do cơ sở không đẩy dữ liệu kịp thời lên Cổng tiếp nhận dữ liệu, dẫn đến cơ sở sau không kiểm tra được lịch sử KCB của người bệnh.

Trong công tác thu, phát triển người tham gia, lãnh đạo BHXH tỉnh Đồng Nai nhận định, tỷ lệ lực lượng lao động tham gia BHXH trên địa bàn có xu hướng giảm. Nguyên nhân là do Đồng Nai là tỉnh phát triển công nghiệp, trước đây thu hút số lượng lớn lao động di cư từ các tỉnh; còn hiện nay các tỉnh (đặc biệt là các tỉnh miền Tây, miền Trung và các tỉnh lân cận) đều đã phát triển công nghiệp, nên xảy ra hiện tượng dịch chuyển lao động về quê, khiến nhiều DN trên địa bàn tỉnh gặp khó khăn trong tuyển dụng lao động. Mặt khác, tỉnh Đồng Nai đang tập trung thu hút vốn FDI có chọn lọc, nên ảnh hưởng đến việc khai thác và mở rộng người tham gia BHXH, BHYT ở khối DN này.

Là tỉnh có dân số đứng thứ 5 toàn quốc (3,177 triệu người), nên số thu-chi, phát triển người tham gia BHXH, BHYT hằng năm của BHXH tỉnh Đồng Nai đều tăng, trong khi biên chế của BHXH tỉnh không được tăng thêm. Do vậy, việc thực hiện tinh giản biên chế hiện nay rất khó khăn; mấy năm qua biên chế tại BHXH tỉnh dao động mạnh, số CCVC, NLĐ hợp đồng (kể cả viên chức quản lý) nghỉ việc ra ngoài làm rất nhiều, dẫn đến nhân sự tại các đơn vị trực thuộc giảm (bình quân khoảng 14 người/ năm), gây khó khăn cho các hoạt động nghiệp vụ.

Theo chỉ tiêu được giao năm 2022, từ nay đến cuối năm, BHXH tỉnh Đồng Nai còn phải phấn đấu phát triển trên 326.000 người tham gia BHXH, BHYT. Trong đó bao gồm: Trên 107.000 người tham gia BHXH bắt buộc; khoảng 29.000 người tham gia BHXH tự nguyện; trên 297.000 người tham gia BHYT. Đồng thời, BHXH tỉnh phải phấn đấu thu trên 16.000 tỷ đồng; giảm số nợ xuống dưới 2,27% so với số phải thu…

Căn cứ tình hình thực tế, BHXH tỉnh Đồng Nai kiến nghị BHXH Việt Nam có cơ chế linh hoạt, phù hợp hơn trong việc hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động truyền thông theo nhóm nhỏ (triển khai đến từng hộ gia đình). Đồng thời, đề xuất giải pháp chỉ tiến hành thông báo nợ 2 lần (mỗi lần thời hạn 15 ngày)- nếu đơn vị không chấp hành, thì tiến hành ngay việc thanh tra đột xuất mà không cần phải có biên bản làm việc (đối với những đơn vị thuộc diện thanh tra trên phần mềm TST, cơ quan BHXH gửi văn bản nhưng đơn vị né tránh không phối hợp lập biên bản theo Mẫu D04h-TS); cần có quy định về xử lý nợ BHXH tồn đọng, kéo dài (không có khả năng thu hồi) của DN đã ngừng hoạt động, giải thể, phá sản hoặc chủ bỏ trốn; cũng như tăng thêm biên chế để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ…

Đại diện một số đơn vị thuộc BHXH Việt Nam giải đáp và nêu ý kiến tại buổi làm việc

Đánh giá về tình hình thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn Đồng Nai, đại diện các đơn vị thuộc BHXH Việt Nam lưu ý một số vấn đề cần khắc phục. Đơn cử: Một số đơn vị KCB lạm dụng, cấp khống Giấy chứng nhận nghỉ ốm hưởng BHXH; một số cơ sở KCB tư nhân đăng ký hành nghề KCB chưa chuẩn nên cần tăng cường công tác kiểm tra; chi phí tồn đọng năm 2018-2019 liên quan đến việc xã hội hóa trang thiết bị y tế vẫn còn vướng mắc, chưa được giải quyết triệt để…

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đánh giá cao những kết quả mà tập thể CCVC BHXH tỉnh Đồng Nai đã đạt được, nhất là đã có sự chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và đoàn kết nội bộ. Đáng chú ý ở BHXH tỉnh và BHXH cấp huyện có nhiều mô hình hay, cách làm bài bản, chủ động tham mưu, sáng tạo, bám sát cơ sở và linh hoạt. Đặc biệt, công tác thanh tra đột xuất đạt kết quả rất tốt, thanh tra 10 đơn vị thì có 9 đơn vị khắc phục, thanh toán 17 tỷ trong số 20 tỷ đồng nợ BHXH- đây là con số rất ấn tượng.

Cũng theo Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh, Đồng Nai là địa phương có số thu, chi BHXH thuộc diện lớn trong cả nước, nên đòi hỏi toàn thể CCVC cần nỗ lực hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ. Trong đó, chú trọng công tác phát triển người tham gia cũng như quản lý chặt chẽ quỹ BHXH, BHYT. “Đồng Nai có nhiều cơ sở KCB BHYT- đây là điều tốt trong công tác chăm sóc sức khỏe; song áp lực quản lý cũng lớn, đòi hỏi sự sâu sát, quyết liệt hơn nữa...”- Tổng Giám đốc lưu ý thêm.

“Cần có những giải pháp cụ thể thu hút lực lượng lao động tái tham gia BHXH trở lại bên cạnh lao động tham gia mới, để đến cuối năm 2022 phải đạt được chỉ tiêu phát triển người tham gia BHXH bắt buộc. Riêng BHXH tự nguyện còn nhiều dư địa, nhưng kết quả đạt chưa cao thì cũng cần đặt ra câu hỏi là tại sao nhiều người dân có thu nhập nhưng chưa tham gia BHXH tự nguyện. Với người rút BHXH một lần, thì cơ quan BHXH địa phương phải theo dõi, thống kê họ đi đâu, đang làm gì và “chắt lọc” ra được vấn đề để có đánh giá cụ thể và có phương án phù hợp. BHXH tỉnh có thể thành lập tổ nghiên cứu, đánh giá mối liên quan giữa các bộ phận nghiệp vụ, các bộ phận phải kết nối liên thông, kiểm soát đóng-hưởng để có giải pháp phù hợp, nhận diện thách thức và nắm bắt cơ hội để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ...”- Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh gợi mở thêm.

Trần Đức



PortalCatRight

Ngành BHXH Việt Nam: Nhận diện khó khăn, thách thức, kiên định với mục tiêu kế hoạch năm 2023

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Bảo đảm và nâng cao quyền lợi BHXH, kiên quyết xử lý chậm đóng, trốn đóng BHXH

Hoàn thiện chính sách BHXH, đảm bảo quyền lợi người tham gia và hướng tới BHXH toàn dân

BHXH Việt Nam giao ban tháng 6/2023: Kiên định với mục tiêu năm 2023

Quốc hội thảo luận tại Hội trường về tình hình kinh tế-xã hội

Đoàn Thanh niên Cơ quan BHXH Việt Nam: Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ

Việt Nam- Lào: Đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực an sinh xã hội

Ngành BHXH Việt Nam: Nắm chắc, bám sát thực tiễn để có phản ứng kịp thời

Đối thoại chính sách BHXH, BHYT cho CNLĐ trong các KCN

Việc thành lập cơ quan thanh tra ở BHXH Việt Nam là cần thiết

Khảo sát, đánh giá về tình hình triển khai 2 nhóm TTHC liên thông điện tử

Vận dụng kinh nghiệm quốc tế mở rộng diện bao phủ BHXH tự nguyện

Tỉnh Quảng Ninh thu hút lao động tự do tham gia BHXH nhờ chính sách hỗ trợ

Linh hoạt các giải pháp phát triển BHXH, BHYT

Chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng “Nền tảng số, dữ liệu số để thúc đẩy DVC trên môi trường số"

Sơn La giao chỉ tiêu phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT năm 2023

Hội Báo toàn quốc 2023: Đoàn kết- Chuyên nghiệp- Văn hóa- Sáng tạo

“Đi trước, đón đầu” trong thực hiện nhiệm vụ

Bộ Y tế và BHXH Việt Nam: Mục tiêu chung là đảm bảo quyền lợi cho người tham gia BHYT

Triển khai đồng bộ các giải pháp, thực hiện tốt công tác thu và phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Hướng dẫn đăng ký tham gia BHXH tự nguyện trực tuyến trên Cổng DVC Quốc gia

Hướng dẫn đăng ký tham gia BHXH tự nguyện trực tuyến trên Cổng DVC BHXH Việt Nam

Khẩn trương, nghiêm túc triển khai toàn diện các mặt công tác

Quy chế phối hợp giữa BHXH Việt Nam và Trung ương Đoàn góp phần đẩy nhanh mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân

Ngành BHXH Việt Nam: Tiếp tục lan toả thông điệp nhân văn

Ngành BHXH Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2023: Sẵn sàng "vượt sóng"

BHXH Việt Nam nỗ lực- đoàn kết- sáng tạo hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022

Những nỗ lực được ghi nhận

Tiếp tục lan tỏa chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn”

Mở rộng diện bao phủ BHXH, BHYT, bảo đảm vững an sinh xã hội

PortalCatRight

Điều diệu kỳ từ tấm thẻ BHYT

Có lương hưu, cuộc sống an nhiên

Lắng nghe ý kiến, việc gì tốt cho người dân thì phải làm

“Bộ tứ” ở Đồng Tháp: Mô hình hay cần nhân rộng

Vẫn nan giải tình trạng chậm đóng, trốn đóng BHXH

Vẫn nan giải tình trạng chậm đóng, trốn đóng BHXH

Vẫn nan giải tình trạng chậm đóng, trốn đóng BHXH

Giải pháp chuyển đổi số trong hoạt động giám định BHYT

Những sáng kiến đem BHXH, BHYT đến cho phụ nữ nghèo

Nỗi lo người cao tuổi “2 không”

Vai trò và thực trạng của chế độ trợ cấp thai sản ở Việt Nam

Những điểm mới trong dự thảo Luật BHXH (sửa đổi)

Càng rõ ý nghĩa, càng yêu nghề…

Thực hiện chính sách BHXH, BHYT: Thay đổi từ nhận thức

Duyên nghề

Chuyện ở Cần Giờ

“Tăng lượng, đổi chất” tổ chức dịch vụ thu

Niềm vui của người “ngoại đạo”

Phát triển thị trường lao động: Cần linh hoạt và bền vững

Chuyện “đảng viên đi trước”

“Đoàn kết là điểm mẹ...”

Khi BHXH, BHYT được nghệ thuật hóa

"Trái ngọt" đầu mùa

Sắc xuân ở Linh Thông

Tủa Chùa- một tình yêu

BHXH TP. Hà Nội: Tự tin bước vào năm mới

Thêm những điểm tựa

Đến với dân, dân thương, dân quý

Xuân ở Tràng An

“Xây” thành công từ những “viên gạch nhỏ”

PortalCatRight

Mức đóng BHYT hộ gia đình từ ngày 1/7/2023

Ngành BHXH Việt Nam- Kết quả nổi bật trong triển khai Đề án 06 của Chính phủ

BHYT hộ gia đình- Những điều cần biết

Quyền lợi BHXH của người dân luôn được đảm bảo

Hướng dẫn thay thế thẻ BHYT giấy trong KCB

Chính sách BHYT phát huy giá trị thiết thực

Nỗ lực thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Đẩy mạnh cải cách TTHC, chuyển đổi số Ngành BHXH Việt Nam

Thi đua đăng ký, cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID năm 2023

Hướng dẫn đóng, nộp BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Vai trò quan trọng của quỹ BH TNLĐ-BNN

Giá trị của lương hưu BHXH với người cao tuổi

Vai trò quan trọng của CSDL quốc gia về bảo hiểm

Tăng các mức hưởng BHXH, BHYT từ ngày 1/7/2023

Lợi ích thiết thực khi tham gia BHXH tự nguyện

Thúc đẩy các DVC trực tuyến lĩnh vực BHXH, BHYT

Đồng hành cùng BHXH vì một cuộc sống chất lượng hơn

Chủ động kiểm soát chi phí KCB BHYT

Hiệu quả thanh tra chuyên ngành đóng BHXH, BHYT

NLĐ thiệt thòi khi nhận BHXH một lần

Hướng dẫn cấp lại thẻ BHYT qua ứng dụng VssID-BHXH số

Nâng cao hiệu quả truyền thông BHXH, BHYT

Kết quả chủ yếu thực hiện BHXH, BHYT quý I/2023

BHXH Việt Nam: 28 năm xây dựng và phát triển

BH thất nghiệp: "Bệ đỡ" của người lao động

Dấu ấn công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Tết ấm an sinh

Ngành BHXH Việt Nam triển khai Đề án 06: Kết quả nổi bật

190 DN đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện BHXH, BHYT được tôn vinh

Tìm hiểu sơ đồ phát triển “hệ sinh thái số” ngành BHXH Việt Nam

PortalAdv
PortalCatRight
PortalTopRead

Đọc nhiều

Điều diệu kỳ từ tấm thẻ BHYT

BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn Ngành triển khai 2 nhóm TTHC liên thông

HĐQL BHXH giám sát việc thực hiện chính sách BHXH, BHYT tại Đồng Nai

Nhiều người lao động đang có mức lương hưu trên 50 triệu đồng/tháng

Mua bán GCN nghỉ việc hưởng BHXH- Cần xử lý triệt để

Mua bán GCN nghỉ việc hưởng BHXH- Cần xử lý triệt để

Bình Dương: Người tham gia BHXH đạt tỷ lệ cao trong lực lượng lao động

Mua bán GCN nghỉ việc hưởng BHXH- Cần xử lý triệt để

Đằng sau hành trình 30 năm của Tập đoàn Geleximco

BHXH TP.Hải Phòng ra quân hưởng ứng Ngày BHYT Việt Nam 1/7

Bản tin Podcast tổng hợp tuần 4 tháng 6/2023 (19/6/2023-3/6/2023)

Huyện Triệu Phong (Quảng Trị): Các Gian hàng an sinh xã hội thu hút nhiều người dân tham gia

Bế mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV

Cần sửa đổi toàn diện Luật BHYT để tháo gỡ vướng mắc

Ngành BHXH Việt Nam sẽ kiên định, quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra

Điều tra, khởi tố các hành vi trốn đóng BHXH, BH thất nghiệp

Tiếp tục nghiên cứu các giải pháp đầu tư quỹ BHXH an toàn, bền vững và hiệu quả

Hơn 97% cơ sở KCB BHYT đã hỗ trợ người dân KCB BHYT bằng CCCD gắn chip

Quận Hai Bà Trưng (Hà Nội): Chú trọng xây dựng các mô hình, giải pháp thực hiện chỉ tiêu BHXH, BHYT

Linh hoạt, sáng tạo tuyên truyền về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

PortalAdv
PortalAdv
PortalAdv
PortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444