Linh hoạt, sáng tạo, nỗ lực vượt khó để phục vụ Nhân dân
LoadFromCatche:0
PortalHeader
PortalNav
PortalView

Linh hoạt, sáng tạo, nỗ lực vượt khó để phục vụ Nhân dân

Shared facebook
Thứ Ba, ngày 16/08/2022 17:33

Sáng 16/8, tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh chủ trì Hội nghị đôn đốc, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT và công tác KCB BHYT. Tham dự Hội nghị có đại diện một số đơn vị nghiệp vụ thuộc BHXH Việt Nam và BHXH 7 địa phương là TP.Hà Nội, TP.Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thanh Hóa và Nghệ An.

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh cho biết, trong 7 tháng qua của năm 2022, với tinh thần nỗ lực không ngừng, ngành BHXH Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng, được Chính phủ, người dân ghi nhận và đánh giá cao. Tuy nhiên, đến thời điểm này một số địa phương còn gặp nhiều khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch được giao, như công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT và công tác KCB BHYT. Do đó, BHXH Việt Nam đã thành lập 4 đoàn công tác do Tổng Giám đốc và các Phó Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn trực tiếp làm việc, tháo gỡ khó khăn cho 63 địa phương.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh phát biểu tại Hội nghị

Nhấn mạnh mục đích của Hội nghị lần này là bàn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đề nghị BHXH các địa phương, lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ cùng trao đổi, thảo luận chỉ rõ những việc đã làm được và chưa làm được trong 7 tháng qua; nhận định khách quan, toàn diện về các kết quả, nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan. Tinh thần là khó ở đâu gỡ ở đó, nhất định phải đưa ra các giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nóng vấn đề thu hồi nợ…

Theo báo cáo của các địa phương, dù nhận được sự quan tâm của HĐND, UBND và chỉ đạo sâu sát của BHXH Việt Nam trong công tác thu BHXH, BHYT, BH thất nghiệp; sự phối hợp nhịp nhàng, tích cực của các sở, ban, ngành cũng như chỉ đạo quyết liệt của UBND các quận, huyện, thị xã tại địa phương. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, quá trình triển khai các nhiệm vụ được giao còn gặp khó, nhất là công tác thu hồi nợ BHXH. 

Đơn cử như tại Hà Nội, dù công tác phát triển người tham gia đã tốt, nhưng nợ BHXH đang tăng cao. Theo ông Nguyễn Đức Hòa- Giám đốc BHXH TP.Hà Nội, dù đã triển khai nhiều giải pháp thu hồi nợ như thực hiện thanh tra đột xuất đối với đơn vị chậm đóng từ 3 tháng trở lên; gửi thông báo đôn đốc 2 lần/tháng… Trong 7 tháng đầu năm đã thanh tra 3.819 đơn vị, thu hồi sau khi thanh tra 303,03 tỷ đồng, đạt 84,8 %. Tuy nhiên, tổng số tiền chậm đóng trên địa bàn đến nay là 5.163,6 tỷ đồng, chiếm 9,14% số phải thu, trong đó nợ phải tính lãi là 1.855,3 tỷ đồng, chiếm 3,28%.

Ông Nguyễn Đức Hòa phát biểu tại Hội nghị

Tương tự, BHXH TP.Hải Phòng đang có tổng số tiền chậm đóng 817,9 tỷ đồng, chiếm 6,6% kế hoạch giao, trong đó số nợ khó thu hồi là rất lớn lên tới gần 800 tỷ đồng. Trước tình hình trên, BHXH TP. Hải Phòng đề nghị BHXH Việt Nam báo cáo cấp có thẩm quyền nghiên cứu, xem xét việc xử lý các khoản nợ BHXH, BHYT của các đơn vị giải thể, phá sản, chủ bỏ trốn, mất tích; đồng thời có ý kiến với các bộ, ngành về vấn đề nợ đọng, khoanh nợ BHXH của các đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam (SBIC).

Trong khi đó tại Bắc Giang, đến hết tháng 7/2022, tổng số tiền thu BHXH, BHYT là 4.242 tỷ đồng, đạt 53,56% kế hoạch giao, trong đó, tổng số tiền chậm đóng 243,6 tỷ đồng, chiếm 3,07% số phải thu. Theo bà Nguyễn Thị Thu Huyền- Giám đốc BHXH tỉnh Bắc Giang, nguyên nhân khiến tình trạng nợ tăng cao tại địa phương là do trong những tháng đầu năm 2022, một số DN trên địa bàn tỉnh gặp các khó khăn không có thêm các đơn hàng mới hoặc giải thể, phá sản.

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền thông tin về tình hình nợ đọng BHXH tại Bắc Giang

“Hiện nay, toàn tỉnh Bắc Giang có 154 đơn vị dừng các hoạt động sản xuất, kinh doanh, giải thể với số tiền trên 54,1 tỷ đồng (Chiếm 0,68% tổng số phải thu), không có khả năng thu hồi nhưng vẫn tính vào tỷ lệ nợ của BHXH tỉnh. Đề nghị BHXH Việt Nam trình cấp có thẩm quyền sớm ban hành cơ chế giải quyết đối với nợ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp của các DN giải thể, phá sản, chủ bỏ trốn... không còn khả năng thanh toán nợ BHXH”- bà Huyền đề nghị.

Phát triển người tham gia gặp khó

Bên cạnh vấn đề thu hồi nợ đọng, BHXH các địa phương cũng nêu rõ thực trạng nhiệm vụ phát triển người tham gia BHXH, BHYT đang gặp nhiều khó khăn. Tại Hải Dương, nếu như những năm gần đây, công tác phát triển người tham gia BHXH, BHYT được địa phương triển khai rất tốt, nhưng bước sang năm 2022 thì bị chững lại. Lý giải về điều này, bà Đoàn Thị Trinh- Giám đốc BHXH tỉnh Hải Dương cho biết, hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hải Dương các dự án sản xuất, kinh doanh đã đi vào ổn định, sử dụng tối đa nguồn lao động trong tỉnh; việc khai thác phát triển người tham gia trên địa bàn tỉnh rất khó khăn do các DN không đủ nguồn lực thu hút nguồn lao động ở các địa phương khác đến làm việc. 

Bà Đoàn Thị Trinh chia sẻ khó khăn trong công tác phát triển người tham gia BHXH

“Trong 7 tháng đầu năm 2022 số người tham gia BHXH bắt buộc giảm tuyệt đối 5.255 người so với tháng 12/2021; trong đó tổng số người tham gia BHXH bắt buộc giảm tại tỉnh Hải Dương là 50.938 người. Như vậy, tốc độ phát triển người tham gia BHXH hằng năm trong thời gian tới dự báo sẽ chậm lại...”- bà Trinh nêu rõ.

Còn tại Nghệ An, đến hết tháng 7/2022, toàn tỉnh đã có 2.983.689 người tham gia BHXH, BHYT; trong đó 108.052 người tham gia BHXH tự nguyện, đạt 80,10% kế hoạch; 2.875.637 người tham gia BHYT, đạt 96,43% kế hoạch. Có thể thấy kết quả phát triển người tham gia của Nghệ An là rất ấn tượng. Tuy nhiên, theo BHXH tỉnh Nghệ An, đối với nhiệm vụ hoàn thành chỉ tiêu BHXH tự nguyện và BHYT vẫn còn rất chông gai, nhất là BHYT với 106.613 người cần phát triển trong 5 tháng cuối năm. “Đây là nhiệm vụ hết sức khó khăn với Nghệ An”- Giám đốc BHXH tỉnh Nghệ An Hoàng Văn Minh cho biết.

Tương tự, tại Thanh Hóa, đến nay, toàn tỉnh đã có 401.932 người tham gia BHXH bắt buộc, đạt 92,43% kế hoạch; 78.925 người tham gia BHXH tự nguyện, đạt 75,01% kế hoạch, số còn phải phát triển đến cuối năm để đạt chỉ tiêu là 26.289 người; 3.157.560 người tham gia BHYT, đạt 94,82% kế hoạch, số còn phải phát triển đến cuối năm để đạt chỉ tiêu giao 172.386 người… Ngoài ra, một vấn đề chung của các địa phương nêu ra tại hội nghị là việc tổ chức hội nghị khách hàng vẫn gặp khó, tỷ lệ tổ chức và số người tham gia sau hội nghị còn thấp…

Ông Dương Văn Hào đề nghị các địa phương tập trung phát triển đối tượng

Nhận định về công tác phát triển người tham gia tại các địa phương, ông Dương Văn Hào- Trưởng Ban Quản lý Thu-Sổ, thẻ (BHXH Việt Nam) cho rằng, thời gian qua các địa phương đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp hiệu quả. Một số địa phương đã có bước tiến lớn trong tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH, BHYT. “Đơn cử như Nghệ An với công tác dự báo, rà soát đối tượng tiềm năng đã phát triển người tham gia BHXH tự nguyện rất tốt- điều này các địa phương nên tham khảo kinh nghiệm để áp dụng tại địa phương mình”- ông Hào nhận định.

Với những khó khăn trước mắt, ông Hào đề nghị các địa phương tập trung bám sát chỉ tiêu phát triển người tham gia đã được giao; đồng thời bám sát công tác này tại chính các huyện, thị trấn, xã, phường tại địa phương mình. Cần vào cuộc quyết liệt hơn nữa trong công tác tham mưu với chính quyền địa phương để hỗ trợ những đối tượng khác được tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Tiếp tục đẩy mạnh tổ chức các hội nghị khách hàng và rà soát dữ liệu từ Sở KH-ĐT để phát triển người tham gia…

Đoàn kết vượt qua khó khăn

Tại Hội nghị, các địa phương cũng đưa ra những khó khăn, vướng mắc trong công tác KCB BHYT, một số vấn đề chủ yếu được đề cập như: Tình trạng các cơ sở KCB thực hiện tự chủ tài chính, tạo áp lực gia tăng chi phí KCB BHYT; các cơ sở KCB chưa xây dựng kế hoạch kiểm soát chi phí KCB, chưa có giải pháp quyết liệt nhằm đảm bảo việc thực hiện dự toán; vẫn còn tình trạng cơ sở KCB trích chuyển dữ liệu chưa đúng với quy định; việc thiếu thuốc, vật tư y tế; việc thanh toán chi phí KCB tồn đọng chưa được giải quyết dứt điểm do một số BV chưa chuyển đầy đủ hồ sơ KCB, một số BV vượt mức trần, vượt dự toán…

Ông Lê Văn Phúc phát biểu về công tác KCB BHYT

Về vấn đề này, ông Lê Văn Phúc- Trưởng ban Thực hiện chính sách BHYT (BHXH Việt Nam) cũng đã đưa ra những khuyến cáo, giải thích về mặt pháp lý để BHXH các địa phương có thể giải quyết vướng mắc; đồng thời lưu ý các địa phương cần nghiêm túc thực hiện công tác đảm bảo nguồn dự toán trong năm 2022, tránh để vượt dự toán. Bên cạnh đó, cần chú ý rà soát các dấu hiệu tại một số cơ sở KCB có dấu hiệu trục lợi quỹ BHYT. Đối với vướng mắc trong thanh toán chi phí KCB BHYT với các cơ sở KCB cần yêu cầu các BV nghiêm túc trong lập, chuyển hồ sơ bệnh án để có căn cứ thanh toán đúng với quy định.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực của BHXH các địa phương, cùng Ngành và cả nước đạt được những kết quả tích cực; đồng thời chia sẻ với những khó khăn, thách thức mà các địa phương, các cán bộ CCVC- những người trực tiếp lao động, phục vụ nhân dân gặp phải trong thời gian qua.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh cũng hoan nghênh các địa phương đã phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, vượt khó vươn lên trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức, đạt nhiều kết quả rất đáng trân trọng. Tổng giám đốc đề nghị các địa phương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, vượt khó, tiếp tục cống hiến cho đất nước và nhân dân. “Càng khó khăn, thách thức, chúng ta càng phải đoàn kết, thống nhất, nỗ lực, chủ động, sáng tạo, biến nguy thành cơ”- Tổng Giám đốc nhấn mạnh.

Lắng nghe các ý kiến phát biểu, phản ánh tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh khái quát, chia sẻ thêm về những nhóm khó khăn, thách thức chính mà các địa phương đang phải đối mặt như: Ảnh hưởng từ dịch bệnh, kinh tế thị trường khiến công tác phát triển người tham gia BHXH, BHYT gặp khó; một số các quy định chưa rõ ràng khiến tình trạng nợ đọng BHXH kéo dài, khó xử lý tại nhiều địa phương; việc xử lý tồn đọng về KCB BHYT các năm trước rất phức tạp do một số BV vượt quỹ, vượt trần, áp sai giá, vượt công suất giường và một số cơ sở y tế gia tăng chi phí bất thường…

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đồng tình với các giải pháp được nêu ra tại Hội nghị; đồng thời nhấn mạnh thêm một số nội dung, nhiệm vụ trọng tâm đối với BHXH các địa phương gồm: Căn cứ vào các chỉ tiêu thống kê phát triển kinh tế, xã hội của địa phương để nhận định, đánh giá, phân tích những ảnh hưởng đến thực hiện các chỉ tiêu của Ngành; đồng thời đánh giá nguyên nhân giảm một số chỉ tiêu trong tháng 7 so với 6 tháng đầu năm, từ đó đưa ra các giải pháp linh hoạt, phù hợp.

Tiếp tục đề xuất với Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, thành phố trong việc ban hành các chính sách hỗ trợ một số nhóm đối tượng từ ngân sách địa phương. Linh hoạt thực hiện các phương thức thu nợ; phối hợp với cơ quan công an ngay từ sớm khi có dấu hiệu trục lợi, trốn đóng BHXH, BHYT thực hiện xử phạt vi phạm hành chính đối với các trường hợp nợ BHXH, BHYT hạn chế tối đa phát sinh nợ kéo dài; đề xuất cơ quan có thẩm quyền thực hiện các giải pháp cưỡng chế, thu hồi nợ đối với các đơn vị trốn đóng BHXH, BHYT…

Tiếp tục giám sát hoạt động KCB BHYT của các cơ sở KCB trên địa bàn, lưu ý đối với các cơ sở KCB tư nhân, kịp thời phát hiện tình trạng lạm dụng, trục lợi quỹ KCB BHYT như bác sỹ KCB không đúng đăng ký hành nghề, chỉ định bệnh nhân vào điều trị nội trú khi chưa cần thiết, kéo dài ngày điều trị, chỉ định thực hiện dịch vụ quá mức, đặc biệt là các dịch vụ phục hồi chức năng, y học cổ truyền.

Đối với chi phí còn vướng mắc từ các năm trước, chỉ xem xét, rà soát đối với các chi phí đủ điều kiện thanh toán theo quy định. Với các chi phí đã được rà soát, thẩm định và xác định đúng quy định cần khẩn trương tổng hợp, báo cáo BHXH Việt Nam để trình Hội đồng quản lý đưa vào quyết toán chi KCB BHYT năm 2021.

Nhấn mạnh với nhiệm vụ đảm bảo an sinh xã hội đất nước, Lãnh đạo BHXH Việt Nam luôn đồng hành, sát cánh, chia sẻ, tiếp thu tối đa các ý kiến của BHXH các địa phương, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đề nghị BHXH các địa phương tiếp tục giữ vững niềm tin, nêu cao tinh thần đoàn kết vượt qua khó khăn, linh hoạt, sáng tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2022.

Thanh Hằng



PortalCatRight

Ngành BHXH Việt Nam: Nhận diện khó khăn, thách thức, kiên định với mục tiêu kế hoạch năm 2023

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Bảo đảm và nâng cao quyền lợi BHXH, kiên quyết xử lý chậm đóng, trốn đóng BHXH

Hoàn thiện chính sách BHXH, đảm bảo quyền lợi người tham gia và hướng tới BHXH toàn dân

BHXH Việt Nam giao ban tháng 6/2023: Kiên định với mục tiêu năm 2023

Quốc hội thảo luận tại Hội trường về tình hình kinh tế-xã hội

Đoàn Thanh niên Cơ quan BHXH Việt Nam: Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ

Việt Nam- Lào: Đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực an sinh xã hội

Ngành BHXH Việt Nam: Nắm chắc, bám sát thực tiễn để có phản ứng kịp thời

Đối thoại chính sách BHXH, BHYT cho CNLĐ trong các KCN

Việc thành lập cơ quan thanh tra ở BHXH Việt Nam là cần thiết

Khảo sát, đánh giá về tình hình triển khai 2 nhóm TTHC liên thông điện tử

Vận dụng kinh nghiệm quốc tế mở rộng diện bao phủ BHXH tự nguyện

Tỉnh Quảng Ninh thu hút lao động tự do tham gia BHXH nhờ chính sách hỗ trợ

Linh hoạt các giải pháp phát triển BHXH, BHYT

Chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng “Nền tảng số, dữ liệu số để thúc đẩy DVC trên môi trường số"

Sơn La giao chỉ tiêu phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT năm 2023

Hội Báo toàn quốc 2023: Đoàn kết- Chuyên nghiệp- Văn hóa- Sáng tạo

“Đi trước, đón đầu” trong thực hiện nhiệm vụ

Bộ Y tế và BHXH Việt Nam: Mục tiêu chung là đảm bảo quyền lợi cho người tham gia BHYT

Triển khai đồng bộ các giải pháp, thực hiện tốt công tác thu và phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Hướng dẫn đăng ký tham gia BHXH tự nguyện trực tuyến trên Cổng DVC Quốc gia

Hướng dẫn đăng ký tham gia BHXH tự nguyện trực tuyến trên Cổng DVC BHXH Việt Nam

Khẩn trương, nghiêm túc triển khai toàn diện các mặt công tác

Quy chế phối hợp giữa BHXH Việt Nam và Trung ương Đoàn góp phần đẩy nhanh mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân

Ngành BHXH Việt Nam: Tiếp tục lan toả thông điệp nhân văn

Ngành BHXH Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2023: Sẵn sàng "vượt sóng"

BHXH Việt Nam nỗ lực- đoàn kết- sáng tạo hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022

Những nỗ lực được ghi nhận

Tiếp tục lan tỏa chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn”

Mở rộng diện bao phủ BHXH, BHYT, bảo đảm vững an sinh xã hội

PortalCatRight

Điều diệu kỳ từ tấm thẻ BHYT

Có lương hưu, cuộc sống an nhiên

Lắng nghe ý kiến, việc gì tốt cho người dân thì phải làm

“Bộ tứ” ở Đồng Tháp: Mô hình hay cần nhân rộng

Vẫn nan giải tình trạng chậm đóng, trốn đóng BHXH

Vẫn nan giải tình trạng chậm đóng, trốn đóng BHXH

Vẫn nan giải tình trạng chậm đóng, trốn đóng BHXH

Giải pháp chuyển đổi số trong hoạt động giám định BHYT

Những sáng kiến đem BHXH, BHYT đến cho phụ nữ nghèo

Nỗi lo người cao tuổi “2 không”

Vai trò và thực trạng của chế độ trợ cấp thai sản ở Việt Nam

Những điểm mới trong dự thảo Luật BHXH (sửa đổi)

Càng rõ ý nghĩa, càng yêu nghề…

Thực hiện chính sách BHXH, BHYT: Thay đổi từ nhận thức

Duyên nghề

Chuyện ở Cần Giờ

“Tăng lượng, đổi chất” tổ chức dịch vụ thu

Niềm vui của người “ngoại đạo”

Phát triển thị trường lao động: Cần linh hoạt và bền vững

Chuyện “đảng viên đi trước”

“Đoàn kết là điểm mẹ...”

Khi BHXH, BHYT được nghệ thuật hóa

"Trái ngọt" đầu mùa

Sắc xuân ở Linh Thông

Tủa Chùa- một tình yêu

BHXH TP. Hà Nội: Tự tin bước vào năm mới

Thêm những điểm tựa

Đến với dân, dân thương, dân quý

Xuân ở Tràng An

“Xây” thành công từ những “viên gạch nhỏ”

PortalCatRight

Mức đóng BHYT hộ gia đình từ ngày 1/7/2023

Ngành BHXH Việt Nam- Kết quả nổi bật trong triển khai Đề án 06 của Chính phủ

BHYT hộ gia đình- Những điều cần biết

Quyền lợi BHXH của người dân luôn được đảm bảo

Hướng dẫn thay thế thẻ BHYT giấy trong KCB

Chính sách BHYT phát huy giá trị thiết thực

Nỗ lực thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Đẩy mạnh cải cách TTHC, chuyển đổi số Ngành BHXH Việt Nam

Thi đua đăng ký, cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID năm 2023

Hướng dẫn đóng, nộp BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Vai trò quan trọng của quỹ BH TNLĐ-BNN

Giá trị của lương hưu BHXH với người cao tuổi

Vai trò quan trọng của CSDL quốc gia về bảo hiểm

Tăng các mức hưởng BHXH, BHYT từ ngày 1/7/2023

Lợi ích thiết thực khi tham gia BHXH tự nguyện

Thúc đẩy các DVC trực tuyến lĩnh vực BHXH, BHYT

Đồng hành cùng BHXH vì một cuộc sống chất lượng hơn

Chủ động kiểm soát chi phí KCB BHYT

Hiệu quả thanh tra chuyên ngành đóng BHXH, BHYT

NLĐ thiệt thòi khi nhận BHXH một lần

Hướng dẫn cấp lại thẻ BHYT qua ứng dụng VssID-BHXH số

Nâng cao hiệu quả truyền thông BHXH, BHYT

Kết quả chủ yếu thực hiện BHXH, BHYT quý I/2023

BHXH Việt Nam: 28 năm xây dựng và phát triển

BH thất nghiệp: "Bệ đỡ" của người lao động

Dấu ấn công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Tết ấm an sinh

Ngành BHXH Việt Nam triển khai Đề án 06: Kết quả nổi bật

190 DN đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện BHXH, BHYT được tôn vinh

Tìm hiểu sơ đồ phát triển “hệ sinh thái số” ngành BHXH Việt Nam

PortalAdv
PortalCatRight
PortalTopRead

Đọc nhiều

Điều diệu kỳ từ tấm thẻ BHYT

BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn Ngành triển khai 2 nhóm TTHC liên thông

HĐQL BHXH giám sát việc thực hiện chính sách BHXH, BHYT tại Đồng Nai

Nhiều người lao động đang có mức lương hưu trên 50 triệu đồng/tháng

Mua bán GCN nghỉ việc hưởng BHXH- Cần xử lý triệt để

Mua bán GCN nghỉ việc hưởng BHXH- Cần xử lý triệt để

Bình Dương: Người tham gia BHXH đạt tỷ lệ cao trong lực lượng lao động

Mua bán GCN nghỉ việc hưởng BHXH- Cần xử lý triệt để

Đằng sau hành trình 30 năm của Tập đoàn Geleximco

BHXH TP.Hải Phòng ra quân hưởng ứng Ngày BHYT Việt Nam 1/7

Bản tin Podcast tổng hợp tuần 4 tháng 6/2023 (19/6/2023-3/6/2023)

Huyện Triệu Phong (Quảng Trị): Các Gian hàng an sinh xã hội thu hút nhiều người dân tham gia

Bế mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV

Cần sửa đổi toàn diện Luật BHYT để tháo gỡ vướng mắc

Ngành BHXH Việt Nam sẽ kiên định, quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra

Điều tra, khởi tố các hành vi trốn đóng BHXH, BH thất nghiệp

Tiếp tục nghiên cứu các giải pháp đầu tư quỹ BHXH an toàn, bền vững và hiệu quả

Hơn 97% cơ sở KCB BHYT đã hỗ trợ người dân KCB BHYT bằng CCCD gắn chip

Quận Hai Bà Trưng (Hà Nội): Chú trọng xây dựng các mô hình, giải pháp thực hiện chỉ tiêu BHXH, BHYT

TP.HCM: Hơn 26.000 lượt đặt lịch trực tuyến làm việc với cơ quan BHXH

PortalAdv
PortalAdv
PortalAdv
PortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444