Print

Ra mắt Chương trình quảng bá du lịch trên YouTube “Việt Nam- Đi để yêu”

Thứ Sáu, 08 /01/2021 10:03

Tổng cục Du lịch (Bộ VH-TT&DL) vừa chính thức ra mắt Chương trình quảng bá du lịch trên nền tảng YouTube, với chủ đề “Việt Nam- Đi để yêu”.

Chương trình do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện. Chiến dịch quảng bá “Việt Nam- Đi để yêu” được triển khai ngay đầu năm 2021, nhằm hưởng ứng mạnh mẽ Chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VH-TT&DL phát động.

Đoạn phim mở màn của “Việt Nam- Đi để yêu” có sự đóng góp của Vlogger Chan La Cà và Hoa hậu H’Hen Niê, với những hình ảnh đầy cảm xúc trên khắp dải đất hình chữ S. Đó là những thước phim quay lại hành trình rong ruổi trên cung đường đèo Tây Bắc hùng vĩ, khám phá những vùng đất hoang sơ cuốn hút, thưởng thức ẩm thực ba miền độc đáo, hay thả mình vào làn nước biển trong xanh đầy quyến rũ…

Chương trình “Việt Nam- Đi để yêu” có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube Creators) nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn (Subscriber) như: H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam… Mỗi YouTube Creators sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.

Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân và kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch, tại địa chỉ: https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia.

Những video trải nghiệm của các YouTube Creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó, góp phần lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo nhân dân, du khách.

Chương trình “Việt Nam- Đi để yêu” trên nền tảng số YouTube, với sự hỗ trợ và đồng hành của Google và VinPearl, cùng sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung YouTube- là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch với sự điều phối của Tổng cục Du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch.

Chương trình sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của nhân dân và du khách ngay từ đầu năm mới 2021. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch trong thời gian tới.

Thanh Xuân