Print

Trao tặng huy hiệu, danh hiệu khen thưởng cho các đảng viên

Thứ Hai, 12 /04/2021 10:56

Sáng ngày 12/4, Đảng ủy CQ BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng và Bằng khen đảng viên có thành tích xuất sắc 5 năm liên tục.

Theo Quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đảng viên Trần Đức Long, Vụ trưởng Thanh tra- Kiểm tra (BHXH Việt Nam) và đảng viên Nguyễn Đình Thuận thuộc Chi bộ Ban THCS BHYT (BHXH Việt Nam) được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Các đảng viên: Dương Tuấn Đức- Giám đốc Trung tâm Giám định BHYT và Thanh toán đa tuyến; Nguyễn Hải Hồng- Tổng Biên tập Tạp chí BHXH; Nguyễn Hòa Bình- Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế, được nhận Bằng khen của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương vì đã có thành tích xuất sắc 5 năm liên tục.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban Thường vụ Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận các danh hiệu khen thưởng của Đảng. Đặc biệt đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng- đây là 2 đồng chí sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, rèn luyện, trưởng thành từ môi trường quân đội, có thời gian dài làm việc, cống hiến cho sự nghiệp BHXH, BHYT, bảo đảm ASXH của đất nước.

Nhấn mạnh niềm vui của các đảng viên được khen thưởng cũng là niềm vui chung của Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Thế Mạnh cho rằng, những đảng viên xuất sắc là những hạt nhân quan trọng tiếp tục lan tỏa và cụ thể hóa chủ trương, chính sách của Đảng trong thực tiễn; mong rằng, các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến, phát huy thành tích đạt được, là tấm gương để các đảng viên, quần chúng noi theo trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ hàng ngày.

Đại diện cho các đảng viên được nhận danh hiệu khen thưởng, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và trách nhiệm khi nhận danh hiệu Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Trần Đức Long- Vụ trưởng Vụ Thanh tra - Kiểm tra, trân trọng cảm ơn sự lãnh đạo, rèn luyện dìu dắt của các cấp ủy đảng trong nhiều năm qua, đây là nền tảng để các đảng viên có thể vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Thời gian tới, nhiệm vụ còn nhiều khó khăn thách thức, các đảng viên được khen thưởng hôm nay sẽ tiếp tục cố gắng rèn luyện về bản lĩnh chính trị, tu dưỡng đạo đức, luôn phát huy tinh thần nêu gương của người đảng viên, cụ thể hóa các chủ trương, định hướng lớn của đảng, nhất là Nghị quyết Đại hội XIII của đảng vào thực tiễn nhiệm vụ một cách thường xuyên.

Minh Đức