Print

Đắk Lắk: Khen thưởng một DN phối hợp thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT

Thứ Năm, 08 /09/2022 10:20

Thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho hàng trăm NLĐ, nhất là phối hợp tốt với cơ quan BHXH trong triển khai thực hiện BHXH, BHYT, Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk vừa nhận được sự khen thưởng kịp thời.

Thừa ủy quyền của lãnh đạo BHXH Việt Nam, ông Tạ Đức Hậu- Phó Giám đốc BHXH tỉnh Đắk Lắk vừa trao Bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam cho Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk. Đây là DN đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT giai đoạn 2020-2021.

Ông Tạ Đức Hậu trao Bằng khen cho Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk

Để có kết quả này, theo ghi nhận của BHXH tỉnh Đắk Lắk, Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk đã rất quan tâm, chăm lo đời sống và thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho NLĐ. Đây là một trong số những DN tiêu biểu trên địa bàn thực hiện tốt việc đóng BHXH, BHYT trong nhiều năm liền, góp phần củng cố niềm tin, giúp NLĐ yên tâm công tác và gắn bó lâu dài với DN.

Không chỉ được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ, NLĐ tại Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk còn được hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của Nhà nước như: Chế độ khen thưởng, thăm hỏi ốm đau, chế độ dịp lễ 2/9... Ngoài ra, Ban lãnh đạo Công ty cũng luôn chia sẻ, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của NLĐ để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc; đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ theo đúng quy định của pháp luật.

Theo ông Tạ Đức Hậu, Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk đang tham gia BHXH, BHYT cho 299 NLĐ với số tiền khoảng 600 triệu đồng/tháng. Đã nhiều năm qua, Công ty luôn thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình, không để nợ đọng BHXH, BHYT. Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty vẫn nỗ lực duy trì việc tham gia BHXH, BHYT, nên NLĐ được hưởng kịp thời các chế độ theo luật định.

Phạm Thọ