Print

BHXH tỉnh Hà Nam và Yên Bái tặng quà cho học sinh vùng cao Mù Cang Chải

Thứ Sáu, 23 /09/2022 12:23

Từ ngày 16-18/9, BHXH tỉnh Hà Nam và BHXH tỉnh Yên Bái đã phối hợp tổ chức học tập, trao đổi kinh nghiệm và thực hiện chương trình thiện nguyện tặng quà cho các em học sinh vùng cao tại xã Khao Mang, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Tại buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm, ông Nguyễn Trí Đại- Giám đốc BHXH tỉnh Yên Bái đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong các lĩnh vực công tác, cũng như trao đổi những kinh nghiệm nổi bật trong công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT tại địa bàn tỉnh Yên Bái. Sau đó, CCVC hai đơn vị đã tích cực trao đổi, chia sẻ về những thông tin, kinh nghiệm trong quá trình công tác một cách chân thành, thẳng thắn và hết sức hữu ích.

Ông Trần Mạnh Toàn- Giám đốc BHXH tỉnh Hà Nam trao quà cho Trường Mầm non Hoa Ban

Nhân dịp này, đoàn công tác của hai đơn vị đã thực hiện chương trình thiện nguyện tại xã Khao Mang, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Cụ thể, đoàn đã trao tặng những món quà thiết thực để hỗ trợ các em học sinh trong quá trình sinh hoạt, học tập hằng ngày gồm: 1 tủ lạnh, 4 tivi và 10 phần quà cho các em nhỏ tại Trường Mầm non Hoa Ban, xã Khao Mang.

Thay mặt chính quyền địa phương, Trường Mầm non Hoa Ban và toàn thể nhân dân xã Khao Mang, ông Nguyễn Đức Toàn- Bí thư Đảng ủy xã Khao Mang đã gửi lời cảm ơn chân thành tới hai đơn vị đã dành những tình cảm cho nhà trường và các em học sinh, với những món quà đầy ý nghĩa. "Đây là nguồn động viên vô giá, là động lực để các em không ngừng vươn lên trong học tập, rèn luyện bản thân, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội, góp phần vào việc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp"- ông Toàn chia sẻ.

Thanh Hằng