Print

BHXH TP.Hải Phòng tổ chức tặng quà thiện nguyện

Thứ Sáu, 23 /09/2022 21:36

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, sáng 22/9, Đoàn công tác của BHXH TP.Hải Phòng đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng người tâm thần (huyện Vĩnh Bảo) và Công ty Dạy nghề và tạo việc làm nhân đạo Đức Quyết.

Trung tâm Điều dưỡng người tâm thần (huyện Vĩnh Bảo) là nơi quản lý, nuôi dưỡng và chăm sóc 411 bệnh nhân đến từ nhiều nơi khác nhau trên địa bàn thành phố. Người bệnh của Trung tâm đều thuộc đối tượng khuyết tật, với các loại bệnh tâm thần phân liệt hoặc rối loạn tâm thần nặng.

Tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng người tâm thần

Còn Công ty Dạy nghề và tạo việc làm nhân đạo Đức Quyết đang đào tạo nghề cho 45 lao động, chủ yếu là người già neo đơn, người khuyết tật, người nhiễm chất độc màu da cam… với các nghề như: Sản xuất tăm tre, chăn nuôi, trồng trọt.

Tặng quà cho Công ty Dạy nghề và tạo việc làm nhân đạo Đức Quyết

Theo đó, Đoàn công tác đã thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ cán bộ, nhân viên đang công tác tại 2 đơn vị này. Đồng thời, trao các phần quà gồm bánh, xúc xích, đồ hộp…, cùng tiền mặt cho các đơn vị (10 triệu đồng/đơn vị).

Món quà tuy nhỏ bé, nhưng có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần của tập thể CCVC BHXH TP.Hải Phòng, với mong muốn được chia sẻ với những mảnh đời không may mắn trong cuộc sống; đồng thời góp phần động viên, khích lệ những người bệnh, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để cải thiện chất lượng cuộc sống, hoà nhập cộng đồng.

Mai Hồng