Print

Việt Nam nằm trong gợi ý TOP 10 điểm đến hấp dẫn cho du khách Đức

Thứ Hai, 26 /09/2022 12:19

Trang tin chuyên về du lịch Reisereporter.de của Đức vừa có bài viết đưa ra gợi ý về top 10 điểm đến du lịch đẹp nhất nên khám phá cho người Đức, khi mùa Đông ảm đạm chuẩn bị gõ cửa châu Âu. Việt Nam là một trong 10 điểm đến hấp dẫn này.

Bài viết nhận định, Việt Nam là đất nước với kho tàng văn hóa và phong cảnh rất ngoạn mục. Quốc gia Đông Nam Á trải dài trên 3.000 km bờ biển, thiên nhiên đa dạng, phong phú. Đến với Việt Nam, du khách có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động của Thủ đô Hà Nội hay TP.HCM hào nhoáng. Bên cạnh đó, Hội An- thủ phủ của đèn lồng ở Việt Nam, cũng là nơi chắc chắn đáng để ghé thăm.

Ngoài ra, du khách có thể bắt đầu hành trình bằng chuyến đi xuyên qua những cánh đồng lúa xanh bất tận hoặc những khu rừng nhiệt đới. Những người muốn đi biển có thể đến Nha Trang, nơi có những bãi biển sôi động với khu nghỉ dưỡng hiện đại hay cửa hàng sang trọng, hoặc thư giãn với thiên nhiên hoang sơ trên đảo Phú Quốc. Nằm ở miền Bắc của đất nước là Vịnh Hạ Long huyền bí, với vô số núi đá vôi và những đảo nhỏ, có đảo nhô lên hàng trăm mét.

Bài viết còn cho biết, đèo Hải Vân phân chia khí hậu Việt Nam thành 2 miền, với miền Nam nhiệt đới và miền Bắc cận nhiệt đới, trong đó miền Bắc từ tháng 11 đến tháng 5 có thời tiết mát với mưa nhiều hơn, trong khi miền Nam nóng quanh năm.

Cùng với Việt Nam, bài viết cũng gợi ý cho người Đức những điểm du lịch hấp dẫn khác gồm Chile, Florida (Mỹ), Cuba, Maroc, Mexico, Panama, Sri Lanka, Tasmania (Australia) và Abu Dhabi (UAE).

Minh Anh