Print

Tập huấn công tác chăm sóc khách hàng

Thứ Sáu, 02 /06/2023 07:58

Hôm 1/6 tại TP.Đà Lạt, BHXH Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn công tác chăm sóc khách hàng ngành BHXH năm 2023. Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Trần Đình Liệu chủ trì Hội nghị, với 300 đại biểu đến từ BHXH 36 địa phương phía Nam tham dự.

Phát biểu khai mạc, Phó Tổng Giám đốc Trần Đình Liệu cho biết, những năm qua, BHXH Việt Nam luôn xác định việc nâng cao chất lượng dịch vụ công, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và gia tăng sự hài lòng của người dân, DN là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt. 

Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Trần Đình Liệu phát biểu khai mạc Hội nghị

Theo Phó Tổng Giám đốc, với mục tiêu bao phủ BHXH, BHYT toàn dân, đồng thời xác định người dân, DN là trung tâm phục vụ, toàn nhân sự trong hệ thống BHXH từ tỉnh, thành đến quận, huyện cần chuyển đổi mạnh mẽ sang tư duy phục vụ. Khi đó, người dân và DN mới thực sự là khách hàng trong hoạt động phục vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.

Nâng cao chất lượng dịch vụ để người dân được hưởng chính sách BHXH, BHYT đậm tính nhân văn của Đảng và Nhà nước, với chất lượng dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp, tận tâm, hiệu quả... là việc mà ngành BHXH đang làm và vẫn tiếp tục làm. Hội nghị tập huấn công tác chăm sóc khách hàng là một phần trong nỗ lực ấy...

Các đại biểu tương tác tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung vào những nội dung trọng tâm như: Triển khai công tác chăm sóc khách hàng năm 2023; hướng dẫn triển khai công tác tổ chức Hội nghị khách hàng, đối thoại, tư vấn thực hiện chính sách BHXH, BHYT; hướng dẫn triển khai kế hoạch đăng ký, cài đặt và sử dụng BHXH số-VssID năm 2023…

Thanh Giang