Print

Đêm nhạc Hà Nội phố quy tụ các ca sĩ nổi tiếng

Thứ Hai, 05 /06/2023 09:31

Liveshow âm nhạc Hà Nội phố do Đông Đô Corporation tổ chức sẽ diễn ra vào tối 15/7/2023 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chương trình sẽ đưa khán giả chìm đắm trong những giai điệu đẹp về Hà Nội, qua phần thể hiện của ba ca sĩ tên tuổi gồm diva Mỹ Linh, divo Tùng Dương, Bằng Kiều.

Hà Nội phố gồm nhiều ca khúc gợi nhớ kí ức về Hà Nội dấu yêu của các nhạc sĩ tên tuổi Thanh Tùng, Trịnh Công Sơn, Phú Quang, Trọng Đài… Chương trình quy tụ những nghệ sĩ danh tiếng như đạo diễn Phạm Việt Thanh, Tổng Đạo diễn; nhạc sĩ Anh Quân, Giám đốc âm nhạc; ca sĩ Tùng Dương, biên tập âm nhạc.

Trong chương trình, diva Mỹ Linh- nữ ca sĩ sinh ra tại Hà Nội, sẽ kể câu chuyện của một người con gái gắn bó sâu sắc với Hà Nội qua những ca khúc gắn với tên tuổi của cô suốt 30 năm qua: Hà Nội đêm trở gió, Trở lại tuổi thơ… Mỹ Linh cũng song ca với Bằng Kiều ca khúc Trái tim không ngủ yên và cùng Tùng Dương hát Em và tôi.

Nam ca sĩ Bằng Kiều lại kể tâm sự của một người con xa Hà Nội nhưng luôn dành tình yêu đặc biệt cho nơi mình đã có một thời thanh xuân đẹp đẽ qua các ca khúc Hà Nội ngày trở về, Phôi pha, Để nhớ một thời ta đã yêu, Cơn mưa băng giá…

Divo Tùng Dương tiếp tục làm mới mình qua những ca khúc quen thuộc Đâu phải bởi mùa Thu, Một cõi đi về, Ru ta ngậm ngùi… và những ca khúc trẻ trung, mang hơi thở của Hà Nội hôm nay, như Ngày chưa giông bão, Bên trên tầng lầu… Đặc biệt, nam ca sĩ hứa hẹn có màn hòa giọng bùng nổ với ca sĩ Bằng Kiều trong các ca khúc Trái tim bên lề, Em ơi, Hà Nội phố.

Đêm nhạc chỉ có sự góp giọng của 3 ca sĩ quen thuộc là một thách thức với ê-kip sản xuất. Tuy nhiên, Giám đốc âm nhạc Anh Quân khẳng định, sự khát khao làm mới, không lặp lại ở mỗi nghệ sĩ tham gia, cùng sự đầu tư sáng tạo nghiêm túc của cả ê-kíp chắc chắn sẽ tạo nên một đêm nhạc về Hà Nội khó quên.

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ: “Bộ ba Linh - Kiều - Dương mỗi người một cá tính âm nhạc. Vì thế, trong vai trò người biên tập âm nhạc, tôi đã nghiên cứu rất kỹ và chọn lọc các bài hát phù hợp để cả ba có thể khoe được giọng hát khi kết hợp. Trong đó, có những màn kết hợp lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu”.

Với tài dàn dựng của đạo diễn Phạm Việt Thanh, đêm nhạc Hà Nội phố hứa hẹn gợi nhiều xúc cảm với khán giả yêu Hà Nội. Chương trình sẽ đưa người xem qua 3 phần: Ký ức, Kỷ niệm xưa, Những người con trở về qua sự hòa quyện giữa âm nhạc, hình ảnh và hiệu ứng sân khấu.

Minh Anh