Print

Lời cảm ơn của Tạp chí BHXH

Thứ Tư, 21 /06/2023 15:04

Nhân dịp Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2023), Tạp chí BHXH đã đã vinh dự được đón nhận những lời chúc tốt đẹp, sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ, ngành, cơ quan, đơn vị, DN...

Lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động của Tạp chí BHXH xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo BHXH Việt Nam; Đảng uỷ Cơ quan BHXH Việt Nam; Cựu Chiến binh cơ quan BHXH Việt Nam; Đoàn thanh niên cơ quan BHXH Việt Nam; các vụ, ban, đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam; BHXH các địa phương; cùng các đơn vị, DN và bạn đọc đã có lời chúc mừng tới Tạp chí BHXH nhân Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Đây là tình cảm tin yêu, quý mến, là động lực to lớn để Tạp chí BHXH tiếp tục nỗ lực phấn đấu đổi mới và phát triển, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó; xứng đáng với vai trò, vị trí là cơ quan ngôn luận của BHXH Việt Nam.

Hòa mình vào dòng chảy tin tức của thời đại, đội ngũ cán bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động của Tạp chí BHXH đã ghi dấu chân trên mọi miền Tổ quốc, phản ánh chính xác, kịp thời các thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước; cũng như việc thực hiện chính sách BHXH, BHYT. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin của người dân vào hệ thống chính sách ASXH; nâng cao uy tín, vị thế của BHXH Việt Nam trong việc tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Thời gian tới, Ban Biên tập Tạp chí BHXH mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Lãnh đạo BHXH Việt Nam; sự phối hợp chặt chẽ và hiệu quả của các Vụ, ban thuộc BHXH Việt Nam cũng như của BHXH các địa phương; các đơn vị, DN... để Tạp chí BHXH thực hiện ngày một tốt hơn nhiệm vụ. Kính chúc tất cả quý bạn đọc cùng cơ quan, đơn vị, tổ chức và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Tạp chí BHXH

Một số hình ảnh: