Print

Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ (BHXH Việt Nam) tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý II/2023

Thứ Sáu, 30 /06/2023 12:24

Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ vừa tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề quý II/2023 với chủ đề: “Đồng chí Nguyễn Văn Linh- Tấm gương học tập và vận dụng sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh”. Buổi sinh hoạt diễn ra tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh (xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Nguyễn Thế Mạnh- Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam; đồng chí Nguyễn Hữu Thành- Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Bí thư Chi bộ; cùng toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Thế Mạnh ghi Sổ vàng tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các đảng viên đã được giới thiệu về thân thế, sự nghiệp của cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh- nhà lãnh đạo kiên định, học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người cộng sản kiên trung, đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng ta, của dân tộc ta, đồng thời là nhà lãnh đạo tiêu biểu cho phong cách “nói và làm phải đi đôi với nhau, lý luận phải gắn liền với thực tiễn”.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Đền thờ cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh

Những phẩm chất cao đẹp, những quyết sách sáng tạo, nhạy bén trong chỉ đạo và tổ chức thực hiện, nhất là về tinh thần đổi mới của cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh đã, đang và mãi mãi là sự cổ vũ to lớn, là phương châm chiến lược, là phương thức hành động để toàn Đảng, toàn dân ta đẩy mạnh sự nghiệp đổi mới và ngày càng đạt được nhiều thắng lợi quan trọng.

 

Dâng hương tại Nhà tưởng niệm Trung tướng Nguyễn Bình

Phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Nguyễn Thế Mạnh- Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam đã quán triệt và đề nghị các đảng viên, công chức, viên chức Vụ Tổ chức cán bộ nắm rõ nội hàm của chuyên đề, để học tập và noi gương đồng chí Nguyễn Văn Linh ở phong cách sâu sát quần chúng, bám sát thực tiễn, đề cao dân chủ, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà thờ bà Hoàng Thị Loan- thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đặc biệt, cần học tập phẩm chất đạo đức trong sáng, trung thực, thẳng thắn, ghét thói phô trương hình thức; tăng cường tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua đó, góp phần xây dựng Chi bộ và cơ quan trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng bộ Khối và Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025 của Chi bộ.

Cũng trong khuôn khổ sinh hoạt chuyên đề, Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ đã đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Trung tướng Nguyễn Bình và Nhà thờ bà Hoàng Thị Loan- thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh.

PV