Print

BVĐK Phương Đông khám sức khỏe miễn phí nhân Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ

Thứ Sáu, 21 /07/2023 10:24

Hướng tới Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/07/1974 - 27/07/2023), BVĐK Phương Đông phối hợp cùng Bộ Tư lệnh Tăng Thiết Giáp, Lữ đoàn đặc công biệt động 1 và Học viện cảnh sát tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người có công với cách mạng.

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa sâu sắc của BVĐK Phương Đông, thể hiện đạo lý Đền ơn đáp nghĩa, bày tỏ lòng biết ơn và tri ân của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên BV với các cá nhân, gia đình có công với cách mạng. Hoạt động thăm khám, tư vấn sức khỏe được diễn ra từ chiều ngày 13/7 ngay tại BV (Số 9 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm) với các đối tượng chính sách đang sinh sống trên địa bàn phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm.

Các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng được BV tiếp đón chu đáo

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ xây dựng danh mục khám thiết yếu, đến đội ngũ BS chuyên khoa có chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại nên các bước khám, xét nghiệm được thực hiện nhanh chóng. BV cũng tiến hành trả kết quả ngay sau khám, lưu trữ bằng hồ sơ bệnh sử riêng biệt.

BS.CKI.Nguyễn Thế Sơn- Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp (BVĐK Phương Đông) cho biết: "Hơn ai hết, Ban Lãnh đạo và các bác sĩ BV hiểu rằng, mẹ Việt Nam anh hùng hay các bác thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ... là những đối tượng cần được ưu tiên quan tâm và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Chính vì thế, BV chúng tôi vẫn luôn chú trọng đẩy mạnh nhiều hoạt động phúc lợi thiết thực cho các đối tượng chính sách, ví dụ như khám sức khỏe miễn phí, hỏi thăm tặng quà các dịp lễ lớn... coi đây như một mục tiêu quan trọng trong quá trình phát triển chứ không chỉ đơn giản là thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”".

ThS.BS.Nguyễn Đức Hải- Trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh đang thực hiện siêu âm ổ bụng

Tại buổi khám sức khỏe, các bác thương bệnh binh... được kiểm tra lâm sàng, cận lâm sàng và trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao với hệ thống trang thiết bị hiện đại; đồng thời, được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc, nâng cao sức khỏe, chủ động phòng tránh các vấn đề thường gặp ở người cao tuổi. Ai nấy đều tỏ rõ sự hài lòng và xúc động trước sự quan tâm tận tình từ đội ngũ bác sĩ đến các điều dưỡng và nhân viên hỗ trợ của BV.

Có mặt tại buổi kiểm tra, bác Thành Trung chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tôi khám tại Phương Đông theo chương trình khám sức khỏe miễn phí cho người có công với cách mạng, tôi và mọi người ai cũng vui và thấy ấm lòng. Các cháu lễ tân hướng dẫn rất tận tình, chu đáo, bác sĩ thì thân thiện, gần gũi nên chúng tôi rất an tâm. Cảm ơn đội ngũ y bác sĩ và ban lãnh đạo BV rất nhiều.”

Cán bộ, nhân viên BVĐK Phương Đông thăm hỏi và tặng quà dịp Tết Nguyên Đán 2023

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên Đán năm 2023, BVĐK Phương Đông cũng đã tổ chức thăm khám và tặng quà cho gia đình có công với cách mạng tại quận Bắc Từ Liêm. Tất cả hoạt động này đều hướng tới mục tiêu lan tỏa giá trị tốt đẹp trong cộng đồng và nằm trong chiến dịch "Phương Đông vì sức khỏe cộng đồng". 

Song song chuỗi hoạt động ý nghĩa này, BV còn thường xuyên triển khai các chương trình livestream giải đáp cùng BS và ưu đãi nhiều gói khám sức khỏe, tầm soát ung thư từ cơ bản tới nâng cao, nhằm tạo điều kiện để nhiều người dân được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng chi phí hợp lý. Để biết thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ Hotline 1900 1806 hoặc truy cập địa chỉ: https://benhvienphuongdong.vn/

Thanh Hằng