Print

Hà Nội: Trao tặng Huy hiệu Đảng tới hơn 9.600 đảng viên dịp 2/9

Thứ Năm, 24 /08/2023 15:22

Dịp 2/9/2023, toàn Đảng bộ TP.Hà Nội có 9.639 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng; 180 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 58 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Trong đó, quận Đống Đa có 841 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó một đảng viên được tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng; 30 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng...

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến và Bí thư Quận ủy Đống Đa Đinh Trường Thọ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng 18 đảng viên lão thành; trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng 4 đảng viên lão thành tại quận Đống Đa ngày 22/8 vừa qua.

Phó Bí thư Thường trực Nguyễn Thị Tuyến chia sẻ: Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng hôm nay là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ TP.Hà Nội nói chung và quận Đống Đa nói riêng. Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cũng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta về sự đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Ngô Thị Doãn Thanh- nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, nguyên Chủ tịch HĐND TP.Hà Nội, nguyên Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương.

Minh Đức