Print

Rộn ràng Dạ tiệc đêm Rằm

Thứ Sáu, 29 /09/2023 20:55

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón chào ngày Tết Trung Thu, tối 29/9, Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam phối hợp với Văn phòng tổ chức Chương trình Dạ tiệc đêm Rằm và tuyên dương các cháu thiếu nhi là con của CCVC và NLĐ đang công tác tại Cơ quan BHXH Việt Nam đạt giải Quốc gia, Quốc tế năm học 2022- 2023.

Đến dự và động viên các cháu có bà Nguyễn Thị Thanh Bằng- Phó Chủ tịch chuyên trách Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam, đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh cùng các cháu thiếu nhi là con của CCVC và NLĐ thuộc Cơ quan BHXH Việt Nam.

Phát biểu khai mạc Chương trình, bà Nguyễn Thị Thanh Bằng- Phó Chủ tịch chuyên trách Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam đã biểu dương, khen ngợi các cháu thiếu nhi đã chăm chỉ học tập, rèn luyện, đạt được thành tích và làm được nhiều việc tốt trong năm học vừa qua. Đặc biệt, nhiều cháu là con của gia đình khó khăn, nhưng có ý chí, nghị lực phấn đấu vươn lên trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Bà Nguyễn Thị Thanh Bằng- Phó Chủ tịch chuyên trách Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam phát biểu

Theo bà Bằng, Tết Trung thu là dịp để các cháu thiếu nhi được vui chơi. Do đó, ngành BHXH Việt Nam luôn quan tâm, chỉ đạo tổ chức các hoạt động chăm lo cho các cháu, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn, đem lại niềm vui, nụ cười cho các cháu trong đêm Trung Thu, giúp các cháu có thêm niềm tin và nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là dịp để các bậc phụ huynh bớt chút thời gian sau những ngày làm việc mệt mỏi để ở bên, đón Trung thu vui tươi cùng các con.

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Thanh Bằng mong muốn các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các bậc phụ huynh quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc và giáo dục thế hệ trẻ. Trong đó, quan tâm chăm lo và tạo điều kiện tốt nhất có thể để tất cả các cháu thiếu niên, nhi đồng đều có điều kiện học tập, phát triển toàn diện.

Các cháu thiếu nhi vui vẻ tham gia chơi trò chơi

Từ nhiều năm nay, Chương trình vui đón Tết Trung Thu đã trở thành hoạt động thường niên của Cơ quan BHXH Việt Nam diễn ra vào dịp Trung Thu, tạo nên không khí vui vẻ phấn khởi và đầy ấm áp của gia đình và các bạn cùng trang lứa.

Đến với Dạ tiệc đêm Rằm năm nay, các cháu đã được cùng nhau phá cỗ, chơi trò chơi, đón xem màn múa lân đặc sắc, các vở kịch ấn tượng do những nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi Trẻ Việt Nam thể hiện, tham gia các hoạt động văn nghệ tập thể vui nhộn và được nhận những phần quà, phần thưởng hấp dẫn…

Cũng nhân dịp này, Công đoàn cơ quan BHXH Việt Nam đã tuyên dương và trao tặng phần thưởng cho 26 cháu đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2022-2023.

H.Thuỷ