Print

Sàng lọc sớm và phòng ngừa dị tật thai nhi

Thứ Tư, 15 /11/2023 15:07

Chiều 18/11 tới, BVĐK Phương Đông sẽ tổ chức Hội thảo thai sản với chủ đề “Sàng lọc sớm và phòng ngừa dị tật thai nhi”. Thông qua Hội thảo là dịp để các mẹ bầu bổ sung thêm những kiến thức chăm sóc thai kỳ và nhận nhiều ưu đãi, quà tặng giá trị.

Theo thống kê của Bộ Y tế, ước tính mỗi năm cả nước có khoảng 1,5 triệu em bé chào đời, trong có khoảng 2-3% trẻ mắc bệnh lý di truyền và dị tật bẩm sinh như: Hội chứng Down, dị tật ống thần kinh, sứt môi và hở hàm ếch, dị tật hệ xương… Những dị tật này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và tương lai của trẻ, mà còn tạo gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Vậy có những loại dị tật thai nhi nào? Ba mẹ cần làm gì trước và trong thai kỳ để phòng ngừa, giảm thiểu nguy cơ con sinh ra bị dị tật? Khi nào thì mẹ bầu cần thực hiện sàng lọc dị tật thai nhi và nên lựa chọn phương pháp nào? Tất cả sẽ được BSCKII.Tô Thị Thiên Lý- nguyên Trưởng khoa Phụ sản (BV Quân y 354), hiện là chuyên gia sản phụ khoa (BVĐK Phương Đông) giải đáp chi tiết tại Hội thảo thai sản với chủ đề “Sàng lọc sớm và phòng ngừa dị tật thai nhi” vào chiều ngày 18/11/2023.

Với gần 30 năm kinh nghiệm, BSCKII.Tô Thị Thiên Lý được nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn để có một thai kỳ khỏe mạnh, trở thành “bà tiên đỡ đầu” của hàng ngàn em bé sơ sinh. Không chỉ có kiến thức chuyên môn vững vàng, BS.Thiên Lý còn được các mẹ bầu yêu mến bởi sự ân cần, nhẹ nhàng hỏi han trong quá trình thăm khám như người thân yêu trong gia đình.

Đáng chú ý, đến với Hội thảo thai sản tháng 11 này, BVĐK Phương Đông sẽ gửi tặng các mẹ bầu hàng trăm phần quà hấp dẫn. Cụ thể, mẹ bầu check-in sớm sẽ nhận túi quà đến từ các nhãn hàng như: Moony, Morinaga, Hipp; cùng cơ hội nhận quà minigame.

Đặc biệt, các mẹ bầu đăng ký gói thai sản BVĐK Phương Đông trong thời gian từ 14-19/11/2023, sẽ được tặng bạt ngàn ưu đãi cùng cơ hội nhận thêm nhiều phần quà giá trị: Ưu đãi tới 45% các gói thai sản thường quy, giảm trừ tiền mặt tới 2 triệu đồng và tặng kèm hơn 10 ưu đãi ngoài gói như: Miễn phí kích hoạt gói khám, miễn phí chiếu plasma, miễn phí chọn ngày sinh, tặng bộ ảnh bầu và nhật ký vượt cạn trị giá 12 triệu đồng…

Quà bốc thăm may mắn: Suất giảm 60% gói thai sản; suất sàng lọc máu gót chân; suất quà đến từ nhà tài trợ với trị giá lên tới 3,2 triệu đồng. Quà cọc gói đến từ nhà tài trợ dành cho khách hàng đăng ký gói thai sản sớm có trị giá tới 2,1 triệu đồng.

Thanh Hằng

Thời gian tổ chức Hội thảo: 14h00 - 16h30, thứ Bảy ngày 18/11/2023.

Địa điểm: Hội trường VIP tầng 13- BVĐK Phương Đông.

Diễn giả: BSCKII.Tô Thị Thiên Lý- Chuyên gia sản phụ khoa

Nhắn tin đăng ký tại Fanpage BVĐK Phương Đông; hoặc liên hệ hotline (19001806) để đăng ký tham gia Hội thảo.