Print

TX.Điện Bàn (Quảng Nam): 3 tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam

Thứ Năm, 30 /11/2023 12:07

BHXH TX.Điện Bàn (Quảng Nam) vừa trao tặng Bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam cho 3 tập thể, cá nhân có thành tích thực hiện tốt chính sách BHYT HSSV trong năm học 2022-2023.

Thừa ủy quyền của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam, ông Phạm Đình Tuấn Dũng- Giám đốc BHXH TX.Điện Bàn vừa trao Bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam và phần thưởng cho Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, Trường THCS Võ Như Hưng và cô giáo Nguyễn Tam Kiều Miên- Hiệu trưởng Trường THCS Võ Như Hưng, vì đã có thành tích cao trong công tác triển khai BHYT HSSV năm học 2022-2023.

Chúc mừng các tập thể và cá nhân được tặng Bằng khen, ông Phạm Đình Tuấn Dũng cho biết, trong năm học 2022-2023, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các ngành, trong đó Phòng GD-ĐT và Ban Giám hiệu các trường học, nên công tác BHYT HSSV trên địa bàn thị xã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Theo đó, toàn thị xã có 63 trường với 40.422 HS tham gia BHYT, đạt tỷ lệ bao phủ 98,69%.

Để đạt tỷ lệ 100% HSSV tham gia BHYT, ngay từ đầu năm học 2023-2024, BHXH TX.Điện Bàn đã tích cực tham mưu cho UBND Thị xã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện chính sách, pháp luật BHYT, trong đó có công tác BHYT HSSV. Đặc biệt, triển khai sâu rộng đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, HSSV và các bậc cha mẹ HSSV về mục đích, ý nghĩa, quyền lợi của chính sách BHYT…

“Việc biểu dương, khen thưởng kịp thời cho các tập thể và cá nhân là sự động viên tinh thần cho những nỗ lực trong công tác phối hợp, chỉ đạo, tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật BHYT và chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho các em HSSV, góp phần thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh trên địa bàn TX.Điện Bàn”- ông Dũng nhấn mạnh.

Lê Văn