Print

Chia sẻ khoảnh khắc- Lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng mạng xã hội Vdiarybook

Chủ nhật, 10 /12/2023 14:51

Sáng 10/12, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ra mắt và giới thiệu nền tảng công nghệ mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook), với Slogan “Chia sẻ khoảnh khắc- Lưu giữ kỷ niệm đẹp” và hệ sinh thái hỗ trợ chuyển đổi số cho các tổ chức, cá nhân, DN VZONE TECHNOLOGY Make in Vietnam.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, ông Lê Trung Hiếu- Nhà sáng lập và CEO Công ty CP Tập đoàn Công nghệ Vzone (VZONE TECHNOLOGY) cho biết: “Công ty đã nghiên cứu và xây dựng thành công nhiều nền tảng công nghệ gồm: Mạng xã hội, thương mại điện tử, thương mại số, tiếp thị liên kết, thiện nguyện số… Các sản phẩm của chúng tôi đều là các sản phẩm số Make in Việt Nam”.

Lễ ra mắt và giới thiệu mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook)

Một trong những sản phẩm cốt lõi là mạng xã hội Nhật ký cuộc Sống (Vdiarybook) với Slogan “Chia sẻ khoảnh khắc- Lưu giữ kỷ niệm đẹp”. Đây là mạng xã hội được định danh người dùng, được tạo ra với sứ mệnh giúp cá nhân, DN, các tổ chức chính trị-xã hội được tiếp cận mọi mặt cuộc sống trong môi trường thông tin sạch, chính thống, bảo mật an toàn, bổ ích và nhân văn.

Chia sẻ thêm về những điểm ưu việt của mạng xã hội Nhật ký cuộc sống, ông Lê Trung Hiếu nhấn mạnh, mọi dữ liệu đều được bảo mật và lưu giữ trên máy chủ được đặt tại Việt Nam là một tài nguyên số vô cùng quý giá để khai thác, sử dụng cho hiện tại và tương lai lâu dài của đất nước.

“Riêng mạng xã hội Vdiarybook có nhiều tính năng vượt trội, khác biệt với các mạng xã hội khác gồm: SOS, báo cháy, tìm thân nhân qua dòng lịch sử, tìm liệt sĩ; tìm kiếm thân nhân và cứu hộ, cứu nạn… App (Smart hospital, smart Schools, smart move, smart Check, smart idea Startup… được phát triển và tích hợp trên nền tảng mạng xã hội Nhật ký cuộc sống Vdiarybook- Make in Vietnam”- ông Hiếu cho biết.

Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt mạng xã hội Vdiarybook

Bên cạnh đó, mạng xã hội Vdiarybook cũng chú trọng tích hợp các nội dung nhằm bảo tồn và phát triển, quảng bá bản sắc văn hóa các dân tộc Việt Nam; giáo dục về lịch sử truyền thống, với mong muốn là nơi giúp thế hệ trẻ thẩm thấu dòng lịch sử của dân tộc Việt Nam qua những câu chuyện, những video kể về tinh thần chiến đấu kiên cường, bất khuất, hào hùng, oanh liệt của bao thế hệ cha ông đã hòa quyện với non sông để nhân dân được hưởng độc lập, tự do và đất nước có được cơ đồ, vị thế như ngày nay.

Với lòng tự tôn dân tộc, với khát vọng đóng góp những giá trị bền vững theo xu thế mới cho quê hương, đất nước, giá trị đó không chỉ có ở trong nước, mà còn được hiện hữu trên toàn cầu. Sau hơn 4 năm nhận được sự chỉ đạo của Chính phủ, Bộ KH-CN, Bộ TT-TT, được sự hướng dẫn và tư vấn của đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, Công ty CP Tập đoàn VZONE GLOBAL đã nghiên cứu, tìm tòi, xây dựng thành công các sản phẩm nói trên.

So với nhiều mạng xã hội đang phổ biến hiện nay, mạng xã hội Vdiarybook sở hữu nhiều điểm khác biệt, vượt trội. Theo đó, đây là mạng xã hội do người Việt kiến tạo với máy chủ đặt tại Việt Nam; thông tin người dùng được Vdiarybook bảo mật, tuân thủ pháp luật Việt Nam; lọc thông tin xấu, độc, sạch ngay từ đầu bằng định danh.

Mạng xã hội Vdiarybook có tính năng tích hợp đa tiện ích thông minh: Blockchain, NFT (giáo dục, y tế, quốc phòng-an ninh; quản trị DN; hành chính công; thương mại số; báo chí điện tử; mạng xã hội…). Đặc biệt, Vdiarybook được viết bởi ngôn ngữ mới nhất trên nền tảng công nghệ Blockchain, được xem như cuốn bách khoa toàn thư cuộc sống. Hiện nền tảng mạng xã hội này có trên phiên bản Web và App, tích hợp trên hệ điều hành Androi và IOS; địa chỉ website: http://www.vdiarybook.vn.

Quang Hùng