Print

Agribank và Trường Đại học Luật- Đại học Huế ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Thứ Hai, 25 /12/2023 20:00

Chiều 25/12, tại TP.Huế, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung cùng các đơn vị Agribank và Trường Đại học Luật- Đại học Huế đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Thông qua việc ký kết lần này, Agribank sẽ cung cấp đầy đủ “hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ của Agribank” cho khách hàng.

Tham dự buổi lễ có TS.Bùi Văn Lợi- Phó Giám đốc Đại học Huế; PGS-TS.Đoàn Đức Lương-Hiệu trưởng Trường Đại học Luật- Đại học Huế; TS.Nguyễn Hồng Sơn- Chủ tịch Hội đồng trường; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên và hơn 300 sinh viên trong trường. Về phía các trường Đại học tại Huế có sự tham dự của Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng các trường: Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Y dược, Đại học Khoa học, Đại học Nông lâm, Đại học Nghệ thuật, Đại học sư phạm.

Về phía Agribank, có đại diện Ban lãnh đạo, Công đoàn cơ sở của Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung, đại diện lãnh đạo ABIC Đà Nẵng, ABIC Thừa Thiên Huế, Agriseco CN miền Trung và Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế.

Theo nội dung ký kết, các đơn vị thuộc Agribank và Trường Đại học Luật- Đại học Huế sẽ hợp tác chuyển tải các sản phẩm ngân hàng hiện đại đến khách hàng, đối tác chiến lược, nhất là lãnh đạo nhà trường, các giảng viên, NLĐ, sinh viên các trường đại học trên địa bàn. Thông qua việc ký kết hợp tác này giúp khai thác tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, kinh nghiệm của Trường Đại học Luật, nhằm phục vụ công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực hai bên.

Phát biểu tại Lễ ký kết, PGS-TS.Đoàn Đức Lương đánh giá cao kết quả Agribank đạt được trong hành trình 35 năm xây dựng và phát triển; đồng thời nhấn mạnh sẽ tạo điều kiện để Agribank có thể tiếp xúc trực tiếp hoặc chuyển tải thông tin thông qua các phương tiện truyền thông đến cán bộ, giảng viên và sinh viên tại trường. Qua đó, nhằm giới thiệu, cung cấp các sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Agribank phù hợp nhất đối với các đối tượng đang giảng dạy, học tập và làm việc tại Trường Đại học Luật.

Ông Lê Trực- Phó Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung cũng khẳng định, hàng năm Agribank sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho các sinh viên của trường có nhu cầu thực tập tại Agribank tỉnh Thừa Thiên Huế, đặc biệt là sinh viên Khoa Luật Kinh tế, Luật Dân sự…; tiến đến hỗ trợ sinh viên thực tập tại các chi nhánh Agribank trên địa bàn các tỉnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên, với mong muốn có thể giúp các bạn có những kiến thức thực tế về hoạt động tài chính ngân hàng.

Bên cạnh đó, trên cơ sở đánh giá kết quả sử dụng dịch vụ hai bên, sẽ tiến đến có những chính sách ưu đãi cho cán bộ, giảng viên, sinh viên sử dụng dịch vụ của ngân hàng; đồng thời nhà trường cũng sẽ tổ chức phối hợp triển khai các khóa đào tạo cho cán bộ, NLĐ của Agribank; tiếp nhận học bổng và nghiên cứu khoa học.

Cũng trong khuôn khổ Lễ ký kết, lãnh đạo Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung, cùng đại diện Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế, chi nhánh Công ty CP Bảo hiểm Agribank, Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng Nông nghiệp- chi nhánh miền Trung đã trao tặng Quỹ Học bổng sinh viên và sinh viên nghèo vượt khó của Trường Đại học Luật số tiền 135 triệu đồng.

K.Ngân