Print

Tiết kiệm chi phí, tăng tỷ lệ đậu thai nhờ gói IVF thế hệ mới

Thứ Tư, 17 /01/2024 15:10

Để tạo thêm các lựa chọn phù hợp với tình trạng sức khoẻ, điều kiện kinh tế và mong muốn riêng của các cặp vợ chồng hiếm muộn, BVĐK Phương Đông vừa chính thức ra mắt 3 gói IVF thế hệ mới.

Thêm nhiều lựa chọn để rút ngắn hành trình “tìm con”

Với trên 1 triệu cặp đôi vô sinh hiếm muộn, nhu cầu điều trị hiện nay là rất lớn. Tuy nhiên, chi phí thực hiện một ca thụ tinh ống nghiệm không phải là nhỏ, trong khi trên 50% trường hợp chậm con lại rơi vào các cặp vợ chồng trẻ dưới 30 tuổi điều kiện kinh tế còn khó khăn.

Thấu hiểu và sẻ chia cùng các gia đình, Trung tâm Hiếm muộn và Nam học công nghệ cao Phương Đông (IVF Phương Đông) xây dựng 3 gói IVF bám sát theo nguyện vọng của từng nhóm vợ chồng hiếm muộn vô sinh. Mục đích cuối cùng là tiết kiệm chi phí, giúp tất cả khách hàng được sử dụng các kỹ thuật hiện đại nhất trong hỗ trợ sinh sản, tăng thêm một nấc đậu thai.

IVF Phương Đông mang tiếng cười trẻ thơ đến với các gia đình

Gói IVF hạnh phúc gồm đầy đủ các bước thụ tinh ống nghiệm theo quy trình mới nhất hiện nay như kích thích buồng trứng và trưởng thành noãn, chọc hút noãn và lọc rửa tinh trùng, tạo phôi nuôi phôi, chuyển phôi,... phù hợp với cặp vợ chồng mới làm IVF. Trong gói đã bao gồm nuôi phôi lên ngày 3 và ngày 5 để tạo phôi đẹp nhất, có ứng dụng kỹ thuật tiêm tinh trùng vào bào tương noãn ICSI và hỗ trợ phôi thoát màng để tăng cơ hội phôi bám dính vào tử cung người mẹ. Trong suốt quá trình làm IVF sẽ có một bác sĩ theo sát một cặp đôi tới đích đậu thai.

Gói IVF vẹn tròn - giải pháp dành cho thể trạng người vợ bị bệnh lý như niêm mạc mỏng, quá kích buồng trứng, chưa hồi phục sau chọc hút trứng,... mà không thể chuyển phôi tươi. Với gói này, ngoài các bước quan trọng trong chu trình IVF, sẽ có thêm dịch vụ trữ lạnh phôi, noãn; có bác sĩ hướng dẫn hỗ trợ hoàng thể canh niêm mạc cho người vợ trước chuyển phôi. Nhờ đó, làm tăng tỷ lệ có thai tích lũy sau các lần chuyển phôi và sinh ra em bé khoẻ mạnh.  

Công nghệ và kỹ thuật mới trong điều trị vô sinh hiếm muộn được ứng dụng thành công tại IVF Phương Đông

Gói IVF như ý - “phép màu” giúp các cặp đôi sinh con khỏe mạnh và theo mong muốn riêng. Đây là gói tổng hợp các quy trình của IVF thế hệ mới, bao gồm tất cả giai đoạn như gói IVF vẹn tròn nhưng khách hàng sẽ được trữ phôi noãn top thứ 2 và đặc biệt có thêm kỹ thuật sinh thiết phôi chẩn đoán, giúp loại bỏ phôi bất thường, phôi không phát triển, phôi không làm tổ được trong tử cung… khắc phục thất bại IVF. Kỹ thuật này cũng giúp sàng lọc dị tật thai nhi, bệnh tan máu bẩm sinh, máu khó đông… nhằm tạo phôi khỏe mạnh như ý.

 “Duyên lành” từ IVF Phương Đông mang tin vui tới nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn

Đồng hành cùng các cặp đôi hiếm muộn trong cả nước, IVF Phương Đông tự hào là đơn vị hỗ trợ sinh sản ứng dụng các kỹ thuật hiện đại bậc nhất hiện nay trong khu vực và trên thế giới. Với phác đồ điều trị 1: 1, xây dựng mô hình tiên phong trong điều trị toàn diện “thân” và “tâm” đã nâng tỷ lệ thành công trong IVF lên tới 86%.

Đích đến của IVF Phương Đông không chỉ là đậu thai mà còn sinh con an khoẻ mạnh

Điểm nhấn của IVF Phương Đông chính là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ “mát tay” đã mang tin vui đậu thai tới nhiều gia đình, trong đó có trường hợp vô sinh 7 năm, 10 năm, 15 năm. Trong khuôn viên BV có lầu thờ Phật Dược sư - vị Phật hóa giải mọi đau khổ của đời người; không gian xanh mát đã tạo cảm giác bình yên, giảm lo âu căng thẳng cho khách hàng khi điều trị.

Việc cho ra đời 3 gói IVF mới đã tạo ra đột phá giúp khách hàng được tiếp cận với hệ thống máy móc thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật thụ tinh nhân tạo mới trên thế giới nhưng chi phí tiết kiệm tối đa. 

Với các gói dịch vụ mới này, IVF Phương Đông vẫn tiếp tục giữ nguyên các chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng gồm: chấp nhận các kết quả xét nghiệm phù hợp trước đó, làm đến bước nào trả tiền bước đó, trả góp 0 đồng - miễn lãi trong 6 tháng đầu với các gia đình chưa đủ tài chính.

Đa dạng chính sách san sẻ gánh nặng chi phí với các cặp vợ chồng hiếm muộn

Cùng với đó, IVF Phương Đông luôn có các chương trình ưu đãi trừ trực tiếp vào giá gói với mức cao nhất lên đến 25% trọn gói; khám tư vấn sức khỏe sinh sản miễn phí dành cho khách hàng mới. Tin chắc rằng, dù hành trình “tìm con” có nhiều gian nan, vất vả nhưng những chính sách trợ giá cùng “duyên lành” từ IVF Phương Đông sẽ giúp các cặp đôi thêm vững tin để đón con yêu một ngày sớm nhất.

Mọi thông tin chi tiết về các gói khám IVF hoặc dịch vụ bơm IUI thụ tinh nhân tạo, trữ đông noãn, trữ đông tinh trùng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 19001806 của Trung tâm IVF Phương Đông để được giải đáp.

Thanh Hằng