Print

Nhạc sĩ Đức Huy làm live concert tại Hà Nội

Thứ Năm, 07 /03/2024 09:41

Vào 20h ngày 11/5, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), nhạc sĩ Đức Huy sẽ tổ chức live concert với chủ đề “Những gì đến tự nhiên”, đánh dấu chặng đường sự nghiệp đồ sộ của mình ở tuổi 76.

Với chủ đề của concert lần này- “Những gì đến tự nhiên” như được góp nhặt từ âm thanh tự nhiên của cuộc sống, tiếng thở, tiếng lòng như phát ra từ chính ca từ và giai điệu trong âm nhạc mộc mạc của nhạc sĩ Đức Huy.

Trong live concert, khán giả sẽ được phiêu du trong không gian âm nhạc liêu trai như một dòng suối chảy dài qua cuộc đời có thăng trầm, có an nhiên, tự tại, có đối lập và tuần hoàn như một vòng lặp của cuộc sống. Vòng tròn chính là concept sân khấu được đạo diễn Ngãi Võ mô tả như một vòng luân hồi cuộc sống quay bất tận không có điểm bắt đầu hay kết thúc.

Bên cạnh đó, live concert “Những gì đến tự nhiên” còn có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt, trong đó có 2 cái tên gạo cội là: Mỹ Linh và Bằng Kiều; các “chị đẹp” như: Phương Vy, Nguyên Hà.

Những giọng ca trẻ đang được yêu mến hiện nay là Quốc Thiên, Thịnh Suy, Muội (Vietnam Idol 2023) cũng là một nhân tố trẻ khá bất ngờ góp mặt ở concert nhạc sĩ Đức Huy lần này. Ngoài ra, một nhân tố bí ẩn cũng sẽ được BTC công bố trong thời gian tới.

Minh Anh