Print

BHXH tỉnh Đắk Nông tập huấn kỹ năng truyền thông hiện đại

Thứ Sáu, 10 /05/2024 14:59

BHXH tỉnh Đắk Nông phối hợp Sở TTTT tỉnh Đắk Nông, Báo Đắk Nông và Đài phát thanh- Truyền hình tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng truyền thông qua các phương tiện truyền thông hiện đại.

Theo đó, Hội nghị giới thiệu 3 chuyên đề chính: Kỹ năng về quay phim, dựng các clíp, video cơ bản; Kỹ năng quản trị các trang mạng xã hội của đơn vị, cá nhân, cảnh báo một số quy định trong an toàn thông tin các trang mạng xã hội và một số thông tin các trang mạng giả, lừa đảo hiện nay…; Kỹ năng viết tin, bài và đặt các dòng tít, hướng dẫn kỹ năng chụp ảnh thời sự và xử lý ảnh trên các thiết bị.

Các CCVC, NLĐ BHXH tỉnh Đắk Nông tham gia tập huấn đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác nghiên cứu, học tập, nắm vững được kiến thức cơ bản kỹ năng công tác truyền thông qua các phương tiện truyền thông hiện đại. Thông qua Hội nghị, các học viên được trang bị, trau dồi kiến thức và kỹ năng viết tin, bài, chụp ảnh thời sự, biên tập, quay phim và đăng tải lên các trang mạng xã hội, Cổng Thông tin điện tử của BHXH tỉnh; qua đó, góp phần xây dựng công tác truyền thông, tuyên truyền ngày một chuyên nghiệp và hiệu quả.

“Mong rằng sau Hội nghị, công tác truyền thông của BHXH tỉnh Đắk Nông sẽ có sự chuyển biến tích cực và nâng cao chất lượng hơn nữa"- bà Trần Thị Xuân Lựu, Trưởng phòng Truyền thông, BHXH tỉnh Đắk Nông chia sẻ.

Lê Văn