Print

An Giang: Hơn 100 khoảnh khắc truyền thông chính sách BHXH, BHYT ấn tượng

Thứ Tư, 19 /06/2024 13:54

Ngày 19/6, BHXH tỉnh An Giang tổ chức hoạt động triển lãm và tổng kết Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc truyền thông chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.

Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc truyền thông chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp được phát động từ ngày 19/3 đến nay dành cho toàn thể CC, VC, NLĐ đang công tác tại BHXH tỉnh An Giang. Sau hơn 3 tháng triển khai, Cuộc thi thu hút được trên 100 tác phẩm tham dự.

Ông Đặng Hồng Tuấn giới thiệu về các khoảnh khắc truyền thông BHXH, BHYT

Chia sẻ về ý nghĩa Cuộc thi, ông Đặng Hồng Tuấn- Giám đốc BHXH tỉnh An Giang cho biết, hoạt động với mong muốn nhằm nâng cao kỹ năng chụp ảnh phục vụ trong công tác truyền thông của Ngành. Đồng thời, lan tỏa, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành, địa phương, tổ chức, cá nhân và toàn xã hội trong thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp. Tổng kết Cuộc thi, BTC trao giải cho 3 giải Tập thể và 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích dành cho cá nhân.

Một tác phẩm tham dự của BHXH huyện Chợ Mới

Cùng ngày, BHXH tỉnh An Giang tổ chức sơ kết công tác phối hợp truyền thông chính sách BHXH, BHYT với các cơ quan báo chí, truyền thông. Tham dự có bà Nguyễn Thị Hồng Loan- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Võ Minh Tuấn- Phó Giám đốc Sở TT&TT; Lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Tại chương trình, ông Đặng Hồng Tuấn gửi lời chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông nhân Kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Sự vào cuộc tích cực của các cơ quan báo chí, truyền thông trong những năm qua đã góp phần giúp công tác truyền thông chính sách BHXH, BHYT có nhiều đổi mới theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả; tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động của các tổ chức, cá nhân về vai trò, trách nhiệm cũng như mục đích, ý nghĩa của việc tham gia BHXH, BHYT.

Giám đốc BHXH tỉnh An Giang cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự đồng hành của các Sở, ban, ngành và đặc biệt là các cơ quan báo chí, truyền thông trong công tác truyền thông chính sách BHXH, BHYT.

Phạm Thọ