Print

Thị xã Điện Bàn (Quảng Nam): Tuyên dương đơn vị, cá nhân ngoài ngành thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT

Thứ Năm, 18 /07/2024 18:50

BHXH thị xã Điện Bàn tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng cho các đơn vị và cá nhân ngoài ngành có thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện chính sách BHXH, BHYT năm 2023.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Phạm Đình Tuấn Dũng- Giám đốc BHXH thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các tập thể, cá nhân trong nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.

Đặc biệt, từ năm 2020 đến nay, trước những tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19, đã ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN và đẩy nền kinh tế thế giới rơi vào suy thoái, nhưng các DN vẫn nỗ lực thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, đảm bảo quyền lợi cho NLĐ.

“Các đơn vị, DN, cá nhân tuyên dương, khen thưởng lần này không chỉ có bề dày thành tích trong thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, mà còn có kết quả sản xuất kinh doanh tiêu biểu, chấp hành tốt các nghĩa vụ với Nhà nước, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và đạo đức kinh doanh trên địa bàn trong những năm qua. Cơ quan BHXH mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp của các đơn vị, DN, cá nhân nhiều hơn nữa”- ông Phạm Đình Tuấn Dũng nói.

Ông Đặng Văn Quý- Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã Điện Bàn cho rằng: Hội nghị Tuyên dương, khen thưởng các đơn vị, DN, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp lần này đã kịp thời khích lệ, động viên các DN tiêu biểu, tạo sự lan tỏa với tất cả các đơn vị SDLĐ thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp về BHXH, BHYT, BH thất nghiệp của NLĐ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và phát triển kinh tế- xã hội của đất nước.

Nhận được giấy khen và phần thưởng của BHXH tỉnh Quảng Nam tại buổi tuyên dương, ông Lê Viết Hà- Phó Giám đốc Công ty CP đầu tư 559– Xưởng giặt là công nghiệp chia sẻ: “Chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm của các ban ngành thị xã Điện Bàn nói chung và cơ quan BHXH nói riêng đã có nhiều hỗ trợ DN trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn này. Trong thời gian qua, việc giải quyết chế độ chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp của NLĐ của công ty luôn được BHXH thị xã giải quyết kịp thời, đầy đủ. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong việc thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp”.

Lê Văn