Print

Sôi nổi Hội thi Tuyên truyền viên và giao lưu thể thao, văn nghệ BHXH tỉnh An Giang

Thứ Sáu, 16 /08/2024 10:02

Sáng 16/8, Hội thi Tuyên truyền viên và giao lưu thể thao, văn hóa, văn nghệ BHXH tỉnh An Giang năm 2024 đã khai mạc trong không khí sôi nổi, vui tươi với tinh thần đoàn kết, học hỏi.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Đặng Hồng Tuấn– Giám đốc BHXH tỉnh An Giang chia sẻ, Hội thi Tuyên truyền viên và giao lưu thể thao, văn hóa, văn nghệ BHXH tỉnh An Giang năm 2024 được diễn ra trong không khí hân hoan Kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập BHXH tỉnh (17/8/1995-17/8/2024); chào mừng Kỷ niệm 136 năm Ngày sinh ngày Chủ tịnh Tôn Đức Thắng (20/8/1888-20/8/2024). Đồng thời, đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập BHXH Việt Nam (16/02/1995-16/02/2025).

Hội thi Tuyên truyền viên bao gồm 12 phần thi thuyết trình, tiểu phẩm tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT. Các đội đến từ nhiều đơn vị đã trình bày nhiều dạng tiểu phẩm mang các phong cách riêng đặc sắc, gắn với tình hình thời sự, đời sống an sinh. Đơn cử như tiểu phẩm Tính xa (Văn phòng BHXH tỉnh); tiểu phẩm Đưa chính sách BHYT đến với người dân tộc (BHXH huyện Tri Tôn); tiểu phẩm Trái ngọt BHXH tự nguyện (BHXH thị xã Tịnh Biên); câu chuyện truyền thông Điều quý giá nhất lúc tuổi già (BHXH huyện Chợ Mới); tiểu phẩm Lựa chọn hôm nay, an tâm ngày mai (BHXH huyện Châu Thành)…

Tiếp đó là chương trình văn nghệ với 12 tiết mục được các đội đến từ BHXH các huyện, thị xã, thành phố trình diễn. Đồng thời, nhiều hoạt động khác cũng được diễn ra như thi đấu cầu lông, kéo co; Lễ Phát động trồng cây tại BHXH tỉnh…

Hội thi tuyên truyền viên và giao lưu thể thao, văn hóa, văn nghệ BHXH tỉnh An Giang năm 2024 sẽ diễn ra liên tục trong 2 ngày 16-17/8.

“Trải qua 29 năm hình thành và phát triển, một chặng đường dài với nhiều thách thức, BHXH tỉnh An Giang luôn nỗ lực, không ngừng đổi mới để tạo nên những dấu ấn quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Những thành tựu đạt được không chỉ là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của mỗi cá nhân, mỗi đơn vị, mà còn là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, sự gắn bó chặt chẽ giữa CB, VC, NLĐ.

Hội thi lần này là cơ hội để  CB, VC, NLĐ BHXH tỉnh cùng nhau nhìn lại, tự hào về những đóng góp của mình, đồng thời cũng là dịp để phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, đưa BHXH tỉnh An Giang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập BHXH Việt Nam”- ông Đặng Hồng Tuấn chia sẻ.

Phạm Thọ