Print

Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam: Lan tỏa Bữa cơm Công đoàn

Thứ Sáu, 16 /08/2024 14:11

Ngày 16/8, tại Trụ sở BHXH Việt Nam, Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam phối hợp với Văn phòng BHXH tổ chức Bữa cơm Công đoàn. Đây là hoạt động thiết thực khẳng định trách nhiệm, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống cho đoàn viên, NLĐ.

Thực hiện Công văn số 298/HD-CĐVC ngày 9/7/2024 của Công đoàn Viên chức Việt Nam về việc triển khai, tổ chức Bữa cơm Công đoàn năm 2024 và được sự nhất trí của lãnh đạo Ngành, Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam phối hợp với Văn phòng tổ chức Bữa cơm Công đoàn. Đây là dịp để CCVC chia sẻ, tâm tình, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu; cũng như tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của mình đối với tổ chức Công đoàn.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh cùng lãnh đạo Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam thăm hỏi đời sống đoàn viên

Bà Nguyễn Thị Thanh Bằng- Phó Chủ tịch chuyên trách Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam cho biết: Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam tổ chức Bữa cơm Công đoàn cho gần 700 đoàn viên Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam nhằm góp phần động viên, khích lệ đoàn viên Công đoàn hăng hái thi đua sáng tạo, vượt khó, đóng góp vào sự phát triển của Ngành, cùng với tổ chức Công đoàn ngày một lớn mạnh.

Bà Nguyễn Thị Thanh Bằng- Phó Chủ tịch chuyên trách Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam phát biểu tại Chương trình

Cũng theo đại diện Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam, Bữa cơm Công đoàn thể hiện được dấu ấn, vai trò của tổ chức Công đoàn các cấp, trong việc chăm lo đời sống cho đoàn viên Công đoàn, cũng như nâng cao chất lượng bữa ăn trưa tại cơ quan. 

Đại diện Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam kiểm tra bếp ăn, quy trình sơ chế, chuẩn bị Bữa cơm Công đoàn

Theo chia sẻ của nhiều đoàn viên, đến với Bữa cơm Công đoàn lần này, mọi người được thưởng thức bữa cơm chan hòa trong không khí thân tình, đoàn kết, yêu thương và cảm nhận được sự quan tâm của tổ chức Công đoàn dành cho mình.

Bữa cơm Công đoàn là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024), hướng tới kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập ngành BHXH Việt Nam (16/2/1995-16/2/2025). Đồng thời, nhằm gắn bó, thu hút, tập hợp, gắn kết chặt chẽ các đoàn viên với tổ chức Công đoàn.

Hà Hùng