Print

Chi đoàn và Công đoàn Viện Khoa học BHXH sẻ chia với bệnh nhi nhân dịp Tết Trung thu

Thứ Ba, 17 /09/2024 16:02

Nhân dịp Tết Trung thu 2024, Chi đoàn và Công đoàn Viện Khoa học BHXH (BHXH Việt Nam) vừa tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại BVĐK Xanh Pôn. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, với mong muốn mang lại cho các em nhỏ bị bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại BV có một cái Tết Trung thu tràn ngập tình yêu thương và nụ cười trẻ thơ, thắp sáng niềm hy vọng về một cuộc sống tươi đẹp phía trước.

Chia sẻ về chương trình, anh Phạm Hoàng Giang- Bí thư Chi đoàn Viện Khoa học BHXH, Trưởng BTC chương trình cho biết, thông qua Tết Trung thu là dịp để đoàn viên thanh niên và đoàn viên Công đoàn Viện Khoa học BHXH sẻ chia và dành những tình cảm yêu thương tới mọi em nhỏ, trong đó có các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị ở BV.

Tặng quà cho các bệnh nhi tại BVĐK Xanh Pôn

"Chương trình Trung thu cho em là hoạt động mà chúng tôi mong muốn có sự sẻ chia tới các em nhỏ. Thông qua chương trình, chúng tôi sẽ truyền tải thông điệp yêu thương, sự sẻ chia và đùm bọc… Đồng thời, kết nối các nguồn lực, những tấm lòng nhân ái cùng tham gia các hoạt động vì cộng động, giúp đỡ những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn”- anh Giang cho biết.

Thăm hỏi các bệnh nhi đang điều trị tại BVĐK Xanh Pôn

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên thanh niên và đoàn viên Công đoàn Viện Khoa học BHXH đã cùng nhau ủng hộ và chuẩn bị 20 suất quà với tổng trị giá 12 triệu đồng tặng cho các bệnh nhi đang điều trị tại BVĐK Xanh Pôn.

"Đây là tấm lòng của các đoàn viên thanh niên và đoàn viên Công đoàn Viện Khoa học BHXH, với mong muốn chia sẻ khó khăn, thiệt thòi của các em không may bị bệnh nặng và chung tay cùng với các cơ sở y tế chăm lo, tổ chức cho các bệnh nhi có được niềm vui, kỷ niệm đẹp về ngày tết trông trăng- một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc"- anh Giang chia sẻ thêm.

Hà Hùng