Print

Chương trình âm nhạc Sóng Festival diễn ra vào ngày 5- 6/10/2024

Thứ Sáu, 04 /10/2024 12:19

Phương Mỹ Chi, Phúc Du, Ngô Lan Hương, nhóm Da LAB, Bùi Trường Linh, Hà Myo… sẽ góp mặt trong sự kiện Sóng Festival, diễn ra vào ngày 5- 6/10/2024, tại SVĐ Bách Khoa (A1, Phố Lê Thanh Nghị, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trong những năm gần đây, các lĩnh vực như thanh toán, chuyển tiền qua Internet, điện thoại di động, QR Code… đạt được kết quả đáng ghi nhận, thu hút số lượng lớn khách hàng sử dụng. Tính đến cuối năm 2023, tỷ lệ người trưởng thành có tài khoản ngân hàng đạt 87,08%; xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt trong tiếp tục tăng lên với mức tăng 45% về số lượng giao dịch và 29% về giá trị so với cùng kỳ 2023…

Đại sứ thương hiệu là Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Sóng Festival là một trong những sự kiện trong khuôn khổ Ngày Thẻ Việt Nam 2024- sự kiện thường niên được Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo nội dung, Báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức. Sự kiện quy tụ các ca sĩ, nhóm nhạc trẻ như Phương Mỹ Chi, Phúc Du, Ngô Lan Hương, nhóm Da LAB, Bùi Trường Linh, Hà Myo…

Phương Mỹ Chi

Trong đó, sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi đang rất được khán giả mong đợi. Từ năm 2019, Phương Mỹ Chi bắt đầu sự nghiệp độc lập, thử sức với nhiều thể loại mới, từ Bolero đến nhạc trẻ. Các album như CHI, Vũ Trụ Cò Bay… chứng minh cô không chỉ là "cô bé dân ca" mà còn là một nghệ sĩ trẻ triển vọng, có phong cách âm nhạc độc đáo, sáng tạo và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Nhóm nhạc Da LAB

Bên cạnh đó, Da LAB- nhóm nhạc có bề dày 17 năm hoạt động với nhiều bản hit như Thanh Xuân, Một Nhà, Bài Ca Tuổi Trẻ, Gác Lại Âu Lo... cũng hứa hẹn sẽ đem lại những màn trình diễn cuốn hút. Hoặc Ngô Lan Hương, ca sĩ trưởng thành từ chương trình Giọng Hát Việt, với ngoại hình tươi sáng và khả năng sáng tác. Cô là chủ nhân của ca khúc Đi giữa trời rực rỡ (đồng thời là nhạc phim của bộ phim truyền hình cùng tên được phát sóng trong khung “Giờ vàng” trên VTV) đang được khán giả trẻ rất yêu thích.

Ngô Lan Hương

Với Đại sứ thương hiệu là Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, bên cạnh Sóng Festival, các hoạt động khác thuộc Ngày Thẻ Việt Nam 2024, bao gồm: Chiến dịch Megasale Online; hội thảo chuyên đề, hội thảo hướng nghiệp; Lễ hội mua sắm; giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng... để giới thiệu về 84 tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán triển khai thanh toán qua Internet và 50 tổ chức triển khai thanh toán qua điện thoại di động.

Tùng Anh