Print

Mở bán vé chuyến lưu diễn Take Us To Your Heart của nhóm nhạc huyền thoại Michael Learns To Rock

Thứ Hai, 07 /10/2024 10:30

Tháng 11/2024, chuyến lưu diễn Take Us to Your Heart của nhóm nhạc huyền thoại Michael Learns To Rock tại châu Á sẽ bắt đầu. Theo MMIC Entertainment Group, hiện đã có 6 quốc gia xác nhận mở bán vé, bao gồm Indonesia, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Việt Nam.

Đến từ Aarhus (Đan Mạch), Michael Learns To Rock là một trong những ban nhạc thành công nhất xuất thân từ đất nước này. Ra mắt từ năm 1988, Michael Learns To Rock chơi thể loại Soft Rock, Pop Rock, là một trong những ban nhạc hoạt động lâu nhất thế giới và cũng là ban nhạc hiếm hoi chưa từng để xảy ra scandal nào trong suốt thời gian hoạt động.

Michael Learns To Rock đã phát hành 9 album phòng thu với hàng triệu bản được bán ra (riêng khu vực Bắc Âu và châu Á, bán được 11 triệu bản); thực hiện hơn 800 buổi biểu diễn (concert) và vẫn đang tiếp tục thực hiện những chuyến lưu diễn khắp thế giới, mặc dù các thành viên đã ở độ tuổi 50-60. Với danh hiệu vàng và bạch kim đạt được ở nhiều quốc gia, âm nhạc của Michael Learns To Rock đến nay vẫn được ưa chuộng trên các nền tảng phát nhạc trực tuyến, thu hút khán giả mọi lứa tuổi, giới tính, màu da...

Được tổ chức bởi MMIC Entertainment Group và với sự tài trợ của JS Concert Productions, chuyến lưu diễn Take Us To Your Heart của Michael Learns To Rock tại châu Á bắt đầu từ tháng 11/2024. Hiện đã có 6 quốc gia xác nhận mở bán vé, bao gồm Indonesia, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Việt Nam. Tại Việt Nam, ban nhạc sẽ có một đêm diễn duy nhất vào ngày 17/11/2024, tại Nhà Thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Vé cho đêm nhạc đã được mở bán từ 10h ngày 04/10/2024, phân phối trực tuyến độc quyền tại CTICKET.

Take Us To Your Heart hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những phút giây hoài niệm về thời thanh xuân, Michael Learns To Rock- với Jascha Richter (ca sĩ chính), Mikkel Lentz (guitar) và Kåre Wanscher (trống)- sẽ dành trọn đêm với 24 ca khúc, trong đó có nhiều tác phẩm kinh điển vượt thời gian của họ như That's Why (You Go Away); Paint My Love; 25 Minutes; Sleeping Child; Take Me To Your Heart; Someday...

Tùng Anh