Print

Agribank tổ chức tập huấn triển khai giải pháp Open Smartbank

Thứ Sáu, 11 /10/2024 20:00

Ngày 11/10/2024, tại Hà Nội, dưới sự chủ trì của ông Phạm Toàn Vượng- Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Agribank, Agribank tổ chức Hội nghị tập huấn trực tuyến triển khai giải pháp Open Smartbank.

Cùng tham gia Hội nghị có ông Lê Hồng Phúc- Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Chỉ đạo OSB; Thành viên Ban Chỉ đạo OSB; cùng lãnh đạo các Ủy ban, Ban, Trung tâm tại Trụ sở chính; các đơn vị sự nghiệp, văn phòng đại diện miền Trung, miền Nam, Tây Nam Bộ và Agribank các chi nhánh loại I, II. Về phía Công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) có ông Đào Minh Tuấn- Ủy viên HĐQT và bà Nguyễn Ánh Tuyết- Phó Tổng Giám đốc.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Phạm Toàn Vượng- Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Agribank nhấn mạnh tầm quan trọng của triển khai giải pháp Open Smartbank trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến lợi ích khách hàng, quyết tâm chuyển đổi số mạnh mẽ, đảm bảo định hướng kinh doanh của Ngân hàng Nhà nước và Agribank.

Đồng thời, ông Phạm Toàn Vượng yêu cầu các cá nhân, đơn vị trong toàn hệ thống cần quán triệt các yêu cầu, thực hiện bài bản, nghiêm túc các nhiệm vụ đặt ra để mang lại hiệu quả tích cực trong hoạt động của Agribank.

Tiếp đó, đại diện Agribank đã triển khai các văn bản quy định về giải pháp Open Smartbank; kế hoạch triển khai giải pháp, hạch toán kế toán trên phân hệ Open Smartbank…

Đồng thời, các đại biểu đã thảo luận và đóng góp ý kiến đối với giải pháp Open Smartbank. Bên cạnh đó, các đơn vị chuyên môn tại Trụ sở chính đã giải đáp các vướng mắc được đại diện các chi nhánh nêu ra; cũng như đưa ra các phương án, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả hoạt động của toàn hệ thống và tại các chi nhánh Agribank.

Việc Agribank triển khai giải pháp Open Smartbank được kỳ vọng sẽ là giải pháp ưu việt phát triển sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Qua đó, góp phần thực hiện có hiệu quả lộ trình chuyển đổi số của Agribank, góp phần cùng ngành Ngân hàng cũng như Chính phủ thực hiện thành công Chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

K.Ngân