Print

Lân Nhã hội ngộ khán giả trong 2 MV mới

Thứ Ba, 15 /10/2024 09:21

Ca sĩ Lân Nhã vừa ra mắt công chúng 2 sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên “Thời gian nào phai dấu” của nhạc sĩ Nguyễn Thanh Nhật Minh và “Trước khi ngày mai đến” của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm. Những sản phẩm này mở đầu cho chuỗi dự án âm nhạc của Lân Nhã trong suốt năm 2025.

Chia sẻ về nguồn cảm hứng cho 2 sản phẩm mới, Lân Nhã cho biết: “Từ trước đến nay, Nhã may mắn được khán giả biết đến và quý mến với những ca khúc cover từ các nhạc phẩm xưa. Nhã rất biết ơn vì điều đó, những ca khúc này giúp giọng hát của Nhã đến với đông đảo khán giả hơn. Để tri ân và mở ra những điều mới mẻ cho khán giả, dự án lần này Nhã quyết định sẽ làm những ca khúc mới. Đó cũng là điều Nhã ấp ủ bấy lâu nay”.

Theo ca sĩ Lân Nhã, 2 MV mới có nội dung xuyên suốt, kể câu chuyện tình trải dài từ thời thanh xuân đến khi trưởng thành của bộ ba Nhã- Phương Anh- Trai. Cả 3 là những người bạn thân thuở thiếu thời, cùng lớn lên và đồng hành với nhau. Nhã và Trai còn là thành viên của một ban nhạc, Nhã là ca sĩ, còn Trai là nhạc công. Cả 2 người bạn thân thiết ấy đều cùng thầm thương Phương Anh. Câu chuyện tình của 3 người diễn ra với nhiều tình tiết cảm động, bất ngờ.

Đạo diễn Trần Minh Huy chỉ đạo diễn xuất cho cả 2 MV. Được biết, ê-kip đã thực hiện những cảnh quay tại Đà Lạt trong suốt 3 ngày. Ngay khi nghe nhạc, cả đạo diễn và Lân Nhã đều thống nhất không có nơi nào phù hợp hơn thành phố mù sương để quay những hình ảnh trong “Thời gian nào phai dấu” và “Trước khi ngày mai đến”.

Diễn viên Ngọc Trai hợp tác cùng Lân Nhã trong MV mới, sau một thập kỷ kể từ khi cả hai là thành viên của nhóm 4U trong dự án phim “Những nụ hôn rực rỡ”. Vào vai nhân vật Trai trong MV, nam diễn viên chia sẻ: “Trong MV này, nhân vật của Trai có cá tính rất vui nhộn, lúc nào cũng muốn tạo nụ cười cho nhóm. Trai thương Phương Anh nên lúc nào cũng muốn tạo sự chú ý. Không biết là vô tình hay hữu ý mà cứ Lân Nhã hẹn Phương Anh ở đâu là Trai đều biết và xuất hiện trở thành kỳ đà cản mũi hai người”.

Nữ chính duy nhất của MV do diễn viên Tuyết Anh đảm nhận. Mang nét đẹp “nàng thơ”, Tuyết Anh rất phù hợp với vai Phương Anh. Nữ diễn viên chia sẻ về nhân vật Phương Anh: “Vẻ bề ngoài của cô gái này rất cá tính và vui vẻ, nhưng bên trong tâm hồn lại có nhiều uẩn khúc vì vết thương gia đình. Cả 3 người chơi với nhau và cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Đối với Nhã khá trầm tính, thì Phương Anh có cách đối xử riêng, còn đối với Trai thì Phương Anh cũng sẽ tinh nghịch theo. Đây là 2 người bạn mà Phương Anh đều yêu quý và trân trọng”.

Việc ra mắt cùng lúc 2 sản phẩm âm nhạc là cách để Lân Nhã gặp gỡ khán giả và mang đến một cảm xúc trọn vẹn, liền mạch về câu chuyện kể. Ngoài ra, cuối tháng 10, Lân Nhã sẽ ra mắt MV thứ ba mang tên “Mãi yêu mình em”. Nam ca sĩ cũng cho biết, trong quý I/2025, anh sẽ tiếp tục mang đến album gồm nhiều bài hát mới. Đặc biệt, cuối năm 2025 sẽ là liveshow ở 3 thành phố lớn. Chuỗi dự án lớn này được Lân Nhã đầu tư nghiêm túc, chỉn chu, hy vọng sẽ mang đến những ấn tượng mới cho khán giả.

Hai MV “Thời gian nào phai dấu” và “Trước khi ngày mai đến”, khán giả có thể nghe trên kênh Youtube Lân Nhã Official và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

Minh Anh