Print

Công bố Quyết định nhân sự cấp cao Agribank

Thứ Sáu, 18 /10/2024 18:30

Ngày 18/10, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định của Thống đốc NHNN Việt Nam về bổ nhiệm cán bộ quản lý của Agribank.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn- Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (NHNN Việt Nam) đã công bố các Quyết định của Thống đốc NHNN về công tác cán bộ. Theo đó, NHNN quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Đức Thành- Trưởng ban Tổ chức Nhân sự giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Agribank; bổ nhiệm ông Phạm Chí Thành- Chánh Văn phòng Trụ sở chính giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Agribank; bổ nhiệm ông Phạm Văn Minh- Trưởng ban Thư ký HĐTV giữ chức vụ Thành viên Ban Kiểm soát Agribank.

Phát biểu giao nhiệm vụ, ông Đoàn Thái Sơn- Phó Thống đốc NHNN chúc mừng các cá nhân được bổ nhiệm; đồng thời cho biết, đây là sự ghi nhận, đánh giá cao của NHNN đối với những nỗ lực, cố gắng trong quá trình công tác của 3 cán bộ được bổ nhiệm. “Nhiệm vụ mới là vinh dự, đồng thời cũng đặt ra trách nhiệm rất nặng nề đối với các đồng chí trong thời gian tới”- Phó Thống đốc Đoàn Thái Sơn nhấn mạnh và bày tỏ mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm tiếp tục phát huy cao nhất năng lực, kinh nghiệm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đáp ứng sự tín nhiệm của Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo NHNN.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Đức Ấn- Chủ tịch HĐTV Agribank mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm tiếp tục phát huy kinh nghiệm và sở trường công tác để cùng tập thể Ban lãnh đạo và toàn hệ thống Agribank đoàn kết, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; khẳng định vị thế, vai trò của ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, cùng ngành Ngân hàng có những đóng góp quan trọng cho nền kinh tế.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đỗ Đức Thành- tân Phó Tổng Giám đốc Agribank bày tỏ lời cảm ơn đối với sự tin tưởng của Ban Cán sự Đảng, Ban lãnh đạo NHNN và Ban lãnh đạo Agribank; đồng thời khẳng định sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt trọng trách được giao phó, cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên xây dựng Agribank phát triển an toàn, hiệu quả, hiện đại và hội nhập.

K.Ngân