Manulife Việt Nam được vinh danh trong việc chuyển đổi số
Việc chuyển đổi số hiện được các DN bảo hiểm nhân thọ quan tâm. Mới đây, Manulife Việt Nam đã được vinh danh vì những đóng góp cho lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, với 4 danh hiệu khen thưởng từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam.
Với danh hiệu khen thưởng tập thể vì những “thành tích xuất sắc trong công tác ứng dụng CNTT năm 2020”, Manulife Việt Nam đã được công nhận vì những cam kết bền vững đối với việc chuyển đổi số. Điều này đánh dấu những nỗ lực chuyển đổi số xuất sắc của công ty cũng như sự đóng góp của các cá nhân trong việc tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ.
Bên cạnh thành tích tập thể, Manulife Việt Nam cũng nhận được 3 danh hiệu khen thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho công ty và lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, bao gồm: Danh hiệu “Nhà quản lý nghiệp vụ xuất sắc của năm 2020” cho bà Lê Thị Thanh Xuân- lãnh đạo Chuỗi giá trị giải quyết quyền lợi bảo hiểm; danh hiệu “Gắn bó 20 năm” cho bà Lương Hoàng Yến- lãnh đạo Chuỗi giá trị tham gia bảo hiểm và bà Nguyễn Ý Nhi- Trưởng Bộ phận phát triển kinh doanh kênh đại lý.
“Được trao tặng Bằng khen vì những “thành tích xuất sắc trong công tác ứng dụng CNTT năm 2020” là một vinh dự lớn và chúng tôi rất trân trọng sự ghi nhận của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đối với những nỗ lực của chúng tôi. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên đã có các giải thưởng, thể hiện sự tín nhiệm của Hiệp hội đối với đơn vị. Manulife Việt Nam luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, thông qua các giải pháp số hóa tiên tiến nhất”- ông Sang Lee- Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ.
Với cam kết mang lại những thay đổi có ý nghĩa cho khách hàng, đại lý và cộng đồng, Manulife Việt Nam đã được biết đến rộng rãi thông qua vai trò là một trong những DN tiên phong trong hành trình chuyển đổi số trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Các giải pháp như ePOS, eClaims, ePayment, eContract, ManulifeMOVE và ManuConnect đã và đang mở ra một chương mới trong hành trình số hóa tại Việt Nam; đồng thời giúp nâng cao mối quan hệ và thay đổi quan niệm của khách hàng đối với các DN bảo hiểm.
Trà Giang