Print

Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam tặng Bằng khen cho Phòng GD-ĐT huyện Giồng Trôm (Bến Tre)

Thứ Ba, 21 /12/2021 18:44

Trong những năm qua huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre luôn đạt tỷ lệ 100% HSSV tham gia BHYT. Ngoài sự nỗ lực của cơ quan BHXH, các trường học còn có sự góp sức không nhỏ trong chỉ đạo thực hiện của Phòng GD-ĐT huyện Giồng Trôm. Ghi nhận sự nỗ lực này, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam vừa quyết định tặng Bằng khen cho 1 cá nhân và 3 tập thể Phòng GD-ĐT huyện.

Theo BHXH tỉnh Bến Tre, trong thời gian qua, Phòng GD-ĐT huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre đã có những sự đổi mới trong triển khai chính sách BHYT HSSV phù hợp với tình hình diễn biến của dịch Covid-19.

Cụ thể, công tác thực hiện BHYT HSSV kịp thời có sự thay đổi trong thu, thẻ BHYT luôn đến tay học sinh kịp thời và đúng quy định. Nhờ vậy tỷ lệ học sinh tham gia BHYT tại huyện luôn đạt 100%. Bên cạnh đó Phòng GD-ĐT huyện cũng như trường học đã thực hiện tốt công tác thu, chi BHXH, BHYT, phối hợp chặt chẽ với BHXH huyện Giồng Trôm cài đặt VssID- BHXH số cho học sinh. 

Có được thành tích trên là sự tập trung, nỗ lực rất lớn của ngành GD-ĐT, của cá nhân và tập thể các trường học trên địa bàn huyện Giồng Trôm. Để kịp thời động viên tinh thần, tạo động lực trong việc triển khai chính sách BHYT HSSV, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam đã quyết định tặng Bằng khen cho 1 cá nhân và 3 tập thể; Giám đốc BHXH tỉnh Bến Tre cũng tặng Giấy khen cho 5 cá nhân và 5 tập thể ngành GD-ĐT huyện Giồng Trôm vì đã có thành tích thực hiện tốt chính sách BHYT HSSV năm học 2021-2022.

Nhận được sự động viên kịp thời từ ngành BHXH, các cá nhân và đại diện tập thể của ngành GD-ĐT huyện Giồng Trôm được khen tặng bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của ngành BHXH trong lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phúc tạp. Ông Trần Thái Sơn – Phó Trưởng phòng GD-ĐT huyện Giồng Trôm chia sẻ: “Cám ơn sự động viên kịp thời của Ngành BHXH trong giai đoạn khó khăn này. Đó không chỉ là sự nỗ lực của một vài cá nhân, một vài tập thể mà là sự đồng lòng của tất cả CBVC ngành GD-ĐT và của phụ huynh học sinh trong việc chăm lo sức khỏe cho HSSV trên địa bàn huyện. Trong thời gian tới, Phòng GD-ĐT huyện Giồng Trôm sẽ tiếp tục phối hợp tốt với BHXH huyện Giồng Trôm để duy trì thành tích 100% học sinh tham gia BHYT và hoàn thành tốt các nhiệm vụ khác liên quan”. 

Lê Văn