Print

Canada thắng giải Thành tựu xuất sắc- Thực tiễn hiệu quả

Thứ Ba, 11 /01/2022 23:27

Trong khuôn khổ Diễn đàn An sinh xã hội khu vực Châu Mỹ của Hiệp hội An sinh xã hội quốc tế (ISSA), Cơ quan Lao động và Phát triển Xã hội Canada (ESDC) đã được vinh danh với giải thưởng cao quý nhất.

Theo đó, Giải thưởng Thành tựu xuất sắc- Thực tiễn hiệu quả của ISSA dành cho Chuyển đổi phương thức cung cấp dịch vụ: Tư duy thiết kế và Trung tâm thúc đẩy.

Đại diện ESDC nhận giải thưởng tại Diễn đàn

Giải thưởng này của ISSA được trao theo chu kỳ 3 năm tại các diễn đàn an sinh xã hội khu vực của ISSA, tôn vinh những nỗ lực và thành công của các tổ chức thành viên ISSA trong việc cải thiện các hoạt động của tổ chức, hướng tới thực hiện an sinh xã hội một cách tốt nhất.

Đây cũng là cơ hội cho các tổ chức thành viên trình bày các sáng kiến về hành chính cũng như các giải pháp đổi mới quan trọng của mình trên quy mô toàn cầu.

Cơ cấu giải thông thường bao gồm: 1 giải Thành tựu xuất sắc cho một tổ chức thành viên xuất sắc nhất, 4 đến 8 giải Thành tựu đặc biệt, các giải Thành tựu cho một số tổ chức có các hoạt động nổi trội trong các lĩnh vực an sinh xã hội.

Trong giai đoạn 2020-2021, Diễn đàn An sinh xã hội Châu Mỹ của ISSA ghi nhận 138 ứng tuyển từ 30 tổ chức của 18 quốc gia tranh giải.

Đối với Canada, Chuyển đổi phương thức cung cấp dịch vụ chính là xây dựng cấu trúc tổ chức và quản trị hoàn toàn mới, phát triển những năng lực mới, tích hợp dịch vụ quản lý, thay đổi cách thức làm việc, tăng cường tính kết nối giữa các chương trình và chi nhánh/khu vực, tiếp thu ý kiến của người lao động và áp dụng một quy trình thiết kế linh hoạt.

Tất cả những phương thức này đều hướng tới mục tiêu cải thiện dịch vụ theo 4 khía cạnh lớn: Kinh nghiệm cung cấp dịch vụ và chế độ với tiêu chuẩn cao; chất lượng cung cấp dịch vụ chính xác và ổn định bất kể khu vực người tham gia sinh sống; kịp thời giải quyết ngay từ lần đầu; đảm bảo khả năng truy cập số tới tất cả các dịch vụ.

Hoài Anh