Print

Điều động, bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ

Thứ Hai, 19 /12/2022 17:04

Chiều 19/12, BHXH Việt Nam tổ chức Công bố Quyết định của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam về công tác cán bộ. Phó Tổng Giám đốc Đào Việt Ánh dự và trao Quyết định.

Trước đó, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam đã ký Quyết định số 3626/QĐ-BHXH về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn đối với bà Phạm Thị Bích Thanh- Chánh Văn phòng Trung tâm Truyền thông, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ kể từ ngày 15/12/2022.

Phó Tổng Giám đốc Đào Việt Ánh trao Quyết định cho bà Phạm Thị Bích Thanh

Trao Quyết định cho tân Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ, Phó Tổng Giám đốc Đào Việt Ánh nhấn mạnh, Kiểm toán nội bộ là đơn vị đặc biệt quan trọng. Bà Phạm Thị Bích Thanh là người có quá trình công tác lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán; tin tưởng bà Phạm Thị Bích Thanh sẽ nhanh chóng nắm bắt nhiệm vụ công việc, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với lãnh đạo của Vụ Kiểm toán nội bộ và tập thể cán bộ, công chức của đơn vị tiếp tục phát huy năng lực bản thân, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm để hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao của đơn vị, đóng góp vào quá trình phát triển của ngành BHXH Việt Nam.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, bà Phạm Thị Bích Thanh gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Ngành đã ghi nhận và tin tưởng, trao cơ hội cho bản thân để được tiếp tục cống hiến; đồng thời cho biết, dù công tác ở vị trí nào bản thân luôn tự ý thức rằng cần phải cố gắng, nỗ lực, chăm chỉ học hỏi từ các đồng nghiệp. “Trên cương vị mới, tôi xin hứa sẽ cùng lãnh đạo, CCVC, NLĐ Vụ Kiểm toán nội bộ tạo dựng mối đoàn kết trong tập thể Ban Lãnh đạo cũng như trong toàn đơn vị; cùng với tập thể Ban Lãnh đạo tham mưu, giúp việc tốt hơn nữa cho đồng chí Vụ trưởng để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đã được Lãnh đạo Ngành giao cho Vụ Kiểm toán nội bộ”- bà Phạm Thị Bích Thanh nhấn mạnh.

Thanh Hằng