Print

Ông Nguyễn Quốc Tuấn được giao phụ trách Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH

Thứ Năm, 29 /12/2022 19:15

Chiều 29/12, tại Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH, BHXH Việt Nam tổ chức công bố quyết định của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam về công tác cán bộ. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hòa dự và trao quyết định.

Trước đó, ngày 27/12, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam ký Quyết định số 3716/QĐ-BHXH về việc giao phụ trách Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH cho ông Nguyễn Quốc Tuấn- Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH, kể từ ngày 1/1/2023 cho đến khi kiện toàn chức vụ Hiệu trưởng Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hòa chúc mừng và mong muốn ông Nguyễn Quốc Tuấn trên cương vị mới, cần gắn kết tập thể CCVC của trường trở thành một khối thống nhất và tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được trong thời gian qua của nhà trường. Bên cạnh đó, cần phải tích cực đổi mới chuyên môn, phương pháp quản lý để xây dựng Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH ngày càng phát triển, xứng tầm là đơn vị đào tạo nghiệp vụ của ngành BHXH Việt Nam.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Quốc Tuấn trân trọng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo BHXH Việt Nam, các CCVC, NLĐ trong trường đã quan tâm, tin tưởng giao cho mình nhiệm vụ này. Đồng thời, đây vừa là vinh dự và cũng là trách nhiệm rất nặng nề trước tập thể CCVC, NLĐ của Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH.

“Điều này đòi hỏi bản thân tôi phải nỗ lực vượt bậc, trân trọng học hỏi, kế thừa những thành quả, kinh nghiệm quý báu của các đồng chí lãnh đạo đi trước; không ngừng học tập, rèn luyện vượt qua khó khăn, thử thách, tận tâm, tận tụy trách nhiệm và hết lòng hết sức vì sự phát triển của nhà trường nói riêng và vì sự phát triển chung của ngành BHXH Việt Nam”- ông Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

Trên cương vị công tác mới, ông Nguyễn Quốc Tuấn hứa sẽ cùng tập thể cấp ủy, lãnh đạo nhà trường và toàn thể CCVC, NLĐ nêu cao tinh thần đoàn kết, kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường; nỗ lực phấn đấu và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp xây dựng nhà trường tiếp tục phát triển bền vững. 

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Thành- Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 3751/QĐ-BHXH của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam về việc đồng ý để ông Nguyễn Ngọc Toan thôi giữ chức Hiệu trưởng Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH theo nguyện vọng cá nhân từ ngày 1/1/2023; Quyết định số 3723/QĐ-BHXH về việc ông Nguyễn Ngọc Toan được nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định số 143/2020/NĐ-CP và được hưởng chế độ BHXH từ ngày 1/1/2023.

Thanh Hằng