Print

BHXH Việt Nam gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Thứ Năm, 12 /01/2023 12:01

Ngày 11/1, BHXH Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Cơ quan BHXH Việt Nam trước thềm năm mới- Xuân Quý Mão 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh; Phó Chủ tịch chuyên trách HĐQL BHXH Việt Nam Nguyễn Văn Cường; các Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam. Về phía các cán bộ hưu trí có ông Hồ Tế- nguyên Bộ trưởng Bộ Tài chính, nguyên Chủ tịch HĐQL BHXH Việt Nam; nguyên Thứ trưởng, nguyên Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Minh; nguyên Giám đốc BHYT Việt Nam Trần Khắc Lộng và các cán bộ hưu trí từng công tác tại Cơ quan BHXH Việt Nam.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đã điểm lại một số dấu ấn trong công tác thực hiện nhiệm vụ của Ngành. Đồng thời khẳng định, để có được những kết quả nêu trên, phải kể đến sự đóng góp, bồi đắp của nhiều thế hệ CCVC của Ngành; công lao của các thế hệ đi trước đã góp sức để thế hệ hôm nay nối tiếp sự nghiệp an sinh xã hội.

Chúc thọ các cán bộ hưu trí cao tuổi

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, thay mặt toàn thể CCVC trong Ngành, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tất cả các cán bộ hưu trí; đồng thời mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục là cầu nối giữa cơ quan BHXH với người dân, đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của Ngành; giúp công tác quản lý, tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT ngày càng hiệu quả.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, nguyên Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Khương- Trưởng Ban Liên lạc Hưu trí Cơ quan BHXH Việt Nam đã chúc mừng sự phát triển của ngành BHXH Việt Nam trong năm qua, nhất là đã tổ chức thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT- trụ cột chính của hệ thống an sinh xã hội, với nhiều mảng nội dung được Đảng, Chính phủ, Quốc hội ghi nhận và khen ngợi.

Chúc thọ các cán bộ hưu trí cao tuổi

Nguyên Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Khương cũng nhấn mạnh, các cán bộ hưu trí vẫn luôn luôi dõi theo những hoạt động và kết quả đạt được của Ngành; đồng hành cùng toàn Ngành vượt qua khó khăn, thách thức, góp phần xây dựng an sinh xã hội đất nước vững bền.

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo BHXH Việt Nam và Ban Liên lạc Hưu trí Cơ quan BHXH Việt Nam đã tổ chức mừng thọ cho 21 cán bộ hưu trí cao tuổi.

Hà Hùng