Print

Chiếu 16 phim Pháp trong Chương trình Ciné Tết- Điện ảnh Tết 2023

Thứ Tư, 18 /01/2023 11:09

Chào mừng Xuân Quý Mão 2023, Viện Pháp tại Việt Nam kết hợp với Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD) tổ chức Chương trình Ciné Tết- Điện ảnh Tết 2023 chiếu trực tuyến miễn phí 16 bộ phim Pháp dành cho công chúng.

Với tiêu chí “Điện ảnh Tết: Đầu xuân xem phim mới, cả năm vui phơi phới”, Chương trình được tổ chức như một lời chúc ý nghĩa tới khán giả, đồng thời mong muốn đưa điện ảnh và văn hóa Pháp tới gần với công chúng Việt Nam.

Theo đó, trong Chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức 16 bộ phim Pháp, gồm 11 phim dài và 5 phim ngắn, có phụ đề tiếng Việt và chưa từng được công chiếu tại Việt Nam trước đây. Các phim được phát sóng hoàn toàn miễn phí và không giới hạn trên các nền tảng (website, ứng dụng trên điện thoại, TV thông minh) của VOD DANET, FPT Play và FPT Television, trong một tháng, từ ngày 18/1 đến 18/2.

Bà Sophie Maysonnave, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam cho biết, “Ciné Tết” đã trở lại và mang đến cho tất cả khán giả Việt Nam những bộ phim đa dạng các thể loại, như phim hài, phim chính kịch, phim kinh điển hay và phim hoạt hình ngắn cho gia đình.

Các phim được chiếu dịp này gồm: Không được rời mắt (phim hài), Xuyên qua màn lửa (phim tâm lý), Lặn trong biển sâu (phim tâm lý), Rượu vang gọi mời (phim tài liệu), Những kẻ nghiện selfie (phim hài), Kẻ ở trọ (phim tội phạm), Trên từng nhịp sóng (phim tâm lý), Lạc lối (phim tâm lý), Ham muốn và tình yêu (phim tâm lý, tình cảm), Nàng Joan (phim tâm lý, tình cảm), Gửi tình yêu tôi (phim hài tâm lý), Thân thể (hoạt hình 2D), Hành trình tìm kiếm bản thân (phim hoạt hình 2D, thám hiểm), Sinh vật gây hại (phim hoạt hình 3D, tâm lý), Đừng chạm (phim hoạt hình, hài), Hành trình đêm tối (phim hoạt hình 2D-3D, tâm lý)…

Minh Anh