Print

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh: Quyết tâm cao, thành quả sẽ lớn

Thứ Sáu, 27 /01/2023 12:56

Sáng 27/1- ngày làm việc đầu tiên sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh có buổi gặp mặt đầu Xuân với Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam. Cùng dự có Phó Chủ tịch chuyên trách HĐQL BHXH Việt Nam Nguyễn Văn Cường; các Phó Tổng Giám đốc: Trần Đình Liệu, Lê Hùng Sơn, Nguyễn Đức Hòa, Chu Mạnh Sinh.

Trong niềm vui năm mới, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh gửi tới toàn thể CCVC, NLĐ ngành BHXH Việt Nam lời chúc mừng năm mới an vui, hạnh phúc và gửi niềm tin năm 2023 toàn Ngành sẽ quyết tâm lớn hơn, thành công nhiều hơn trong thực hiện nhiệm vụ an sinh xã hội được Đảng, Nhà nước giao.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh gừi lời chúc mừng năm mới tới CCVC toàn Ngành

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đánh giá cao công tác chuẩn bị trong dịp Tết vừa qua của lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, đặc biệt là việc triển khai và thực hiện đầy đủ các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và BHXH Việt Nam để đảm bảo người dân đón Tết an toàn, tiết kiệm, văn minh, hạnh phúc.

Chia sẻ về một số hoạt động đảm bảo an sinh xã hội dịp Tết Quý Mão, Tổng Giám đốc cho biết, năm qua, tác động từ đại dịch Covid-19 cộng với tình hình thế giới diễn biến căng thẳng khiến tình hình kinh tế-xã hội đất nước, đời sống người dân bị ảnh hưởng. Trong bối cảnh đó, lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các bộ, ngành, trong đó có BHXH Việt Nam đã tích cực hơn trong việc chăm lo Tết cho người dân, nhất là người có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, với tinh thần “không để ai không có Tết”, toàn Ngành đã trao tặng hàng trăm nghìn tấm thẻ BHYT, sổ BHXH và nhiều phần quà Tết tới thân nhân người có công, người dân có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh tin tưởng toàn Ngành sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Nhấn mạnh trong năm 2023, khối lượng công việc và nhiệm vụ của Ngành được giao rất nặng nề, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đề nghị toàn Ngành cần nêu cao tinh thần quyết tâm, kỷ cương, kỷ luật, gương mẫu, tận tâm, tận tụy, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2023 ngay từ những ngày đầu năm mới.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh yêu cầu lãnh đạo các đơn vị trực thuộc rà soát, đánh giá toàn bộ các công việc, nhiệm vụ được giao ngay trong tháng 2/2023. Trên cơ sở đó, phân công, giao, khoán việc đến từng CCVC, NLĐ để tập trung thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ. “Dù còn nhiều khó khăn, nhưng nếu chúng ta đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vào cuộc với quyết tâm cao hơn, thì chắc chắn thành quả đạt được sẽ lớn hơn”- Tổng Giám đốc nhấn mạnh.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh chúc Tết CCVC Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh chúc Tết CCVC BHXH TP.Hà Nội

Nhân dịp đầu Xuân, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh và Đoàn công tác của BHXH Việt Nam đã đến chúc Tết, thăm hỏi, động viên CCVC Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH và BHXH TP.Hà Nội. Gửi lời chúc Tết tốt đẹp nhất tới các CCVC của các đơn vị, Tổng Giám đốc mong muốn, mỗi lãnh đạo, CCVC trong các đơn vị nói riêng và toàn Ngành nói chung tiếp tục phát huy thành quả mà Ngành đã đạt được trong năm 2022; từ đó nỗ lực, phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao năm 2023, góp phần đảm bảo an sinh xã hội cho người dân, xây dựng đất nước giàu đẹp, vững mạnh.

Thanh Hằng