Print

Công bố các quyết định của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam về công tác cán bộ

Thứ Ba, 31 /01/2023 12:11

Sáng 31/1, tại Hà Nội, BHXH Việt Nam tổ chức Lễ Công bố và trao các quyết định của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam về công tác cán bộ. Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Tổng Giám đốc Đào Việt Ánh dự và trao các quyết định.

Tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Đào Việt Ánh đã trao Quyết định số 138/QĐ-BHXH về việc điều động và bổ nhiệm ông Hồ Minh Thế- Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ giữ chức vụ Giám đốc BHXH tỉnh Bắc Ninh từ ngày 1/2/2023.

Đồng thời, trao Quyết định số 143/QĐ-BHXH về việc điều động và bổ nhiệm ông Lương Tuấn Dũng- Phó Chánh Văn phòng BHXH Việt Nam giữ chức vụ Phó Vụ trưởng phụ trách, điều hành Vụ Kiểm toán nội bộ từ ngày 1/2/2023.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Đào Việt Ánh chúc mừng tân Giám đốc BHXH tỉnh Bắc Ninh và Phó Vụ trưởng phụ trách, điều hành Vụ Kiểm toán nội bộ. Theo đó, ông Hồ Minh Thế là cán bộ có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Ở các cương vị lãnh đạo quản lý, ông Hồ Minh Thế đã thể hiện được bản lĩnh chính trị vững vàng, trách nhiệm với công việc; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ, là trung tâm đoàn kết, quy tụ và được CCVC trong đơn vị, lãnh đạo Ngành tín nhiệm; thực hiện tốt công tác tham mưu, giúp lãnh đạo Ngành trong lĩnh vực phụ trách, góp phần cùng đơn vị, cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Lương Tuấn Dũng cũng là cán bộ có nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn, trong quá trình công tác đã thể hiện được bản lĩnh chính trị vững vàng, gương mẫu trong lối sống; tích cực tìm hiểu, nghiên cứu, nắm bắt nhanh các lĩnh vực công tác của Ngành; thể hiện được trình độ chuyên môn, năng lực quản lý điều hành; trách nhiệm với công việc; chủ động, tích cực tham mưu với lãnh đạo đơn vị, lãnh đạo Ngành về lĩnh vực công việc được giao.

Được giao trọng trách quan trọng của Ngành, Phó Tổng Giám đốc Đào Việt Ánh nhấn mạnh, đây cũng là sự tin tưởng của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Ngành đối với 2 tân lãnh đạo. Vì vậy, Phó Tổng Giám đốc kỳ vọng, trên cương vị mới, ông Hồ Minh Thế và ông Lương Tuấn Dũng tiếp tục phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm vốn có của bản thân; không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, sát cánh, đoàn kết cùng tập thể cấp ủy, lãnh đạo BHXH tỉnh Bắc Ninh, Vụ Kiểm toán nội bộ, phát huy và kế thừa các thành tích đã đạt được, đồng thời khắc phục những tồn tại để xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Giám đốc BHXH tỉnh Bắc Ninh trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo BHXH Việt Nam, Tỉnh ủy Bắc Ninh đã tin tưởng, lựa chọn và trao cơ hội để bản thân phát triển, có cơ hội nhiều hơn để cống hiến cho ngành BHXH Việt Nam. Khẳng định đây là niềm vinh dự, song cũng là trọng trách lớn với những khó khăn phía trước, ông Hồ Minh Thế hứa sẽ tiếp tục cống hiến, rèn luyện, tu dưỡng, trau dồi năng lực chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo và bản lĩnh; tham mưu chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm góp phần xây dựng hình ảnh, vị thế của BHXH tỉnh Bắc Ninh nói riêng, ngành BHXH Việt Nam nói chung, góp phần vào sự nghiệp an sinh đất nước.

Trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo BHXH Việt Nam đã tin tưởng, giao nhiệm vụ, ông Lương Tuấn Dũng cũng bày tỏ mong muốn, trên cương vị mới, bản thân sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của lãnh đạo Ngành; sự phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ của Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam; sự đồng lòng của toàn thể CCVC Vụ Kiểm toán nội bộ, để có thêm động lực phát triển và cống hiến hết mình cho sự nghiệp an sinh xã hội. “Tôi và CBCCVC trong đơn vị sẽ luôn nỗ lực học hỏi, phấn đấu hết mình, làm việc tận tâm, tận lực để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được giao”- ông Lương Tuấn Dũng nói.

Thủy Hà