Print

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hòa làm việc tại BHXH tỉnh Kiên Giang

Thứ Năm, 16 /03/2023 16:32

Vừa qua, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hòa và Đoàn công tác BHXH Việt Nam đến thăm và làm việc tại BHXH tỉnh Kiên Giang.

Tham gia Đoàn công tác có đại diện Lãnh đạo các Ban, Vụ chuyên môn thuộc BHXH Việt Nam. Nội dung chương trình làm việc tập trung vào công tác thực hiện chính sách BHXH, BHYT, cũng như công tác tổ chức cán bộ tại BHXH tỉnh Kiên Giang.

Tại buổi làm việc, BHXH tỉnh Kiên Giang báo cáo các mặt hoạt động, kết quả đạt được của BHXH tỉnh trong năm 2022, phương hướng nhiệm vụ thực hiện chính sách BHXH, BHYT trên địa bàn trong năm 2023. Đặc biệt, các vấn đề liên quan đến thanh toán BHYT thời gian qua cũng được báo cáo chi tiết. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hòa cùng  thành viên Đoàn công tác đã trao đổi, hướng dẫn, chỉ đạo BHXH tỉnh xử lý từng tồn đọng, vướng mắc cụ thể liên quan đến việc này.

Đối với nhiệm vụ "dệt lưới an sinh" trong thời gian tới, Phó Tổng Giám đốc nhấn mạnh đến vấn đề bảo đảm quyền lợi người tham gia BHXH, BHYT. “Nhiệm vụ chung mà BHXH tỉnh Kiên Giang cần nỗ lực thực hiện là triển khai tích cực và hiệu quả nhất các giải pháp mở rộng người tham gia BHXH, BHYT phù hợp với điều kiện địa phương. Đồng thời, cả hệ thống BHXH từ tỉnh đến huyện phải luôn đảm bảo mọi điều kiện thuận lợi cho người dân, NLĐ được thụ hưởng quyền lợi theo quy định...”- Phó Tổng Giám đốc lưu ý.

Trao Quyết định bổ nhiệm bà Hà Minh Thảo giữ chức vụ Phó Giám đốc BHXH tỉnh Kiên Giang

Trong chương trình làm việc, thừa ủy quyền của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hòa trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc BHXH tỉnh Kiên Giang cho bà Hà Minh Thảo. Trước đó, bà Thảo là Trưởng phòng Phòng KH-TC thuộc BHXH tỉnh.

Đàm Kiến Tiến