Print

Chi bộ Vụ Hợp tác quốc tế (BHXH Việt Nam) vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ Tư, 29 /03/2023 13:39

Sáng 29/3, Chi bộ Vụ Hợp tác quốc tế (BHXH Việt Nam) vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng tham gia đoàn có các chuyên gia trong lĩnh vực ASXH đến từ Lào, Campuchia, Myanmar… 

Đây là một trong những hoạt động sinh hoạt chính trị thiết thực của Chi bộ Vụ Hợp tác quốc tế, hưởng ứng Cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó, nhằm nghiên cứu, tuyên truyền, giới thiệu và tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh- Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới với cộng đồng quốc tế.

Các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực ASXH vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng đến Chủ tịch Hồ Chí Minh- người sáng lập, lãnh đạo, rèn luyện, phát triển Đảng Cộng sản Việt Nam, đội tiên phong của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam. Người cống hiến trọn đời cho độc lập dân tộc, tự do, ấm no, hạnh phúc của nhân dân. Những quan điểm, tư tưởng của Người về ASXH, chăm lo cho đời sống nhân dân đến nay vẫn còn nguyên giá trị và được Đảng, Nhà nước Việt Nam vận dụng, phát huy trong mọi thời kỳ lịch sử, nhất là trong bối cảnh mới hiện nay.

Chuyến đi viếng Lăng và thăm quan Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế, qua đó giúp thế giới hiểu rõ hơn về lịch sử đất nước, con người Việt Nam, cũng như về tầm vóc vĩ đại của Hồ Chủ tịch- người đã hy sinh cả cuộc đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Hà Hùng