Giờ thứ 9+ mùa 3 lên sóng VTV3 từ ngày 28/4/2024

Thứ Ba, 23 /04/2024 18:14

Mùa 3 của gameshow Giờ thứ 9+ lên sóng VTV3 từ ngày 28/4/2024 với nội dung có nhiều thay đổi.

Gameshow Giờ thứ 9+ trở lại với những thử thách mới, với mục tiêu hướng tới làm nổi bật phẩm chất đáng quý và kiến thức thực tế (trong đó, có hiểu biết về Bộ luật Lao động, chế độ, chính sách BHXH, BH thất nghiệp…). Mùa thứ 3, Giờ thứ 9+ chia làm 3 phần: Khởi hành rực rỡ; Nhật ký hành trình và Trạm dừng vui nhộn. Đặc biệt, năm nay mỗi tập sẽ có 2 nghệ sĩ là khách mời thay vì 1 nghệ sĩ như 2 mùa trước.

Ở phần chơi đầu tiên, mang tên Khởi hành rực rỡ, các đội chơi thể hiện tài năng của mình thông qua tiết mục nhảy đã được chuẩn bị trước. Màn thể hiện tài năng của các đội phải sử dụng đạo cụ gợi nên đặc trưng của công việc, ngành nghề đang làm. Những điệu nhảy cổ động, nhảy dân vũ, nhảy hiện đại trong chương trình Giờ thứ 9+ đã tạo nên không khí sôi động, bùng nổ và tràn đầy năng lượng tích.

Ở phần chơi thứ hai, mang tên Nhật kí hành trình, sẽ là những câu chuyện về chân dung NLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ hoặc có sáng kiến trong công việc. Người chơi sẽ tự kể về câu chuyện của mình, có hình ảnh minh họa hoặc sự tham gia minh họa của các thành viên đội chơi, hiện vật gắn với câu chuyện.

Ở phần chơi thứ ba, mang tên Chuyến xe hạnh phúc, sẽ cập nhật cho NLĐ tham gia thông tin, kiến thức về Bộ luật Lao động, chế độ, chính sách BHXH, BH thất nghiệp… với nhiều hình thức thể hiện khác nhau. Trước mỗi câu hỏi, Chuyến xe hạnh phúc sẽ xuất hiện hộp quà chứa đựng giá trị giải thưởng để các đội chơi có động lực chinh phục thử thách.

“Thông qua Gameshow Giờ thứ 9+, NLĐ có cơ hội nói lên tâm tư, nguyện vọng về việc làm, đời sống; thể hiện tài năng cá nhân, kỹ năng nghề nghiệp, hiểu biết pháp luật và trách nhiệm công dân với xã hội”- Đại diện ê kíp thực hiện cho biết- “Đây là dịp khẳng định sự chăm lo toàn diện của Tổ chức Công đoàn đối với công nhân lao động, giúp công nhân nâng cao đời sống tinh thần sau giờ làm việc vất vả; góp phần tuyên truyền, giáo dục pháp luật, nâng cao bản lĩnh chính trị, giác ngộ giai cấp, tinh thần yêu nước, yêu lao động của NLĐ, đáp ứng yêu cầu phát triển nhanh, bền vững đất nước”.

Tùng Anh