Nhiều tour du lịch kích cầu tại Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh

Thứ Năm, 03 /04/2025 22:38

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2025 với thông điệp Hội tụ và tỏa sáng, đổi mới cách tổ chức, kết hợp giữa nhu cầu quảng bá điểm đến của ngành du lịch, trở thành ngày hội tương tác, đồng sáng tạo với du khách. Ngày hội diễn ra xuyên suốt từ ngày 3/4- 6/4/2025.

Theo đại diện Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, ngày hội năm nay được đổi mới cách thức tổ chức và bổ sung nội dung hoạt động để trở thành sự kiện kết hợp giữa nhu cầu quảng bá sản phẩm điểm đến của ngành du lịch; đồng thời trở thành ngày hội tương tác, đồng sáng tạo với du khách.

Một trong những điểm nhấn nổi bật tại Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh là không gian kích cầu du lịch - nơi hội tụ hàng trăm cơ hội du lịch giá tốt, chất lượng cao từ các địa phương và doanh nghiệp hàng đầu trong ngành.

Người dân TP. Hồ Chí Minh sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn tour du lịch ưng ý

Năm nay, với quy mô hơn 100 gian hàng đến từ 41 tỉnh, thành phố và 32 doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, hãng hàng không, không gian kích cầu không chỉ mang đến gần 900 sản phẩm - dịch vụ du lịch ưu đãi với mức giảm giá lên đến 45%, mà còn mở ra một không gian tương tác, trải nghiệm, giới thiệu văn hóa - ẩm thực - sản vật độc đáo của từng vùng miền.

Đơn cử, xuyên suốt các ngày từ ngày 3/4- 6/4/2025, BenThanh Tourist triển khai chương trình “Tour đỉnh nóc, giá cực sốc” giảm giá tour lên tới 5 triệu đồng dành riêng cho các du khách. Bên cạnh chính sách “giảm giá sốc” cho những khách hàng mua tour sớm, BenThanh Tourist còn áp dụng giảm giá cho tất cả các chương trình tour du lịch trong và ngoài nước.

Ngoài ra, khách hàng mua tour du lịch bất kỳ và thanh toán 100% giá trị tour ngay tại hội chợ, được tặng ngay một phần quà du lịch ngẫu nhiên từ BenThanh Tourist. Với ưu đãi này, du khách có thêm cơ hội làm chủ nhân của nhiều phần quà giá trị.

Theo đó, ngoài việc lựa chọn cho mình những sản phẩm du lịch thiết thực, người dân và du khách có thể check-in với tuyết, tham quan khu vực triển lãm như flashes booth - khu vực chụp hình in ảnh lấy ngay với background có sẵn là các địa danh trong 50 biểu tượng liên quan đến văn hóa, du lịch, ẩm thực...; tủ sách du lịch di động.

Đáng chú ý, Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 21 gắn với dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước nên có các chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch và công bố các chương trình tour theo chủ đề này.

Vì thế, không ít doanh nghiệp tạo điểm nhấn với du khách trong nước và quốc tế bằng dòng sản phẩm đặc trưng gắn với văn hóa, lịch sử Sài Gòn.

Chẳng hạn Vietravel có các sản phẩm như: Nối những miền ký ức - TP. Hồ Chí Minh - Củ Chi; Dấu ấn Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh - đảo Thiềng Liềng với hành trình 2 ngày 1 đêm; hay hành trình Tây Nguyên gồm các điểm đến Buôn Ma Thuột - Pleiku - Kon Tum 5 ngày 4 đêm hay hành trình từ Vĩ tuyến 17 đến TP. Hồ Chí Minh, khởi hành từ ngày 22/4 đến TP. Hồ Chí Minh vào đúng ngày 30/4… Mức giá các tour dao động hơn 1 triệu đồng đến dưới 10 triệu đồng.

Vietluxtour giới thiệu sản phẩm đã tạo nên dấu ấn thương hiệu như chùm tour Sài Gòn xưa và nay; Ký ức Sài Gòn - Chợ Lớn, Biệt động Sài Gòn...; hay đưa du khách tìm về di tích lịch sử Rừng Sác, đảo khỉ Cần Giờ; địa đạo Củ Chi với ưu đãi hấp dẫn 15%.

Với thông điệp Hội tụ và tỏa sáng, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh kỳ vọng ngày hội góp phần thúc đẩy ngành du lịch và đẩy nhanh công tác đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học và công nghệ. Từ đó, gia tăng trải nghiệm cho du khách, tăng năng lực cạnh tranh của du lịch TP. Hồ Chí Minh nói riêng và du lịch Việt Nam trên thị trường du lịch quốc tế.

Thu Dịu