Vẫn mãi yêu Ngành

Thứ Sáu, 01 /01/2021 19:20

Chị Nguyễn Thị Trang- Giám đốc BHXH huyện Châu Thành (Long An) là một trong 3 đại biểu của BHXH tỉnh dự Đại hội Thi đua yêu nước ngành BHXH Việt Nam lần V. Với tinh thần trách nhiệm cao, chị Trang cùng với tập thể BHXH huyện đã liên tục gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Những năm gần đây, nhất là từ ngày 1/4/2017 khi được bổ nhiệm Giám đốc BHXH huyện Châu Thành, mặc dù đơn vị gặp rất nhiều khó khăn, áp lực công việc ngày càng tăng, nhưng chị Trang luôn kịp thời động viên, khuyến khích CCVC đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Chị Nguyễn Thị Trang- Giám đốc BHXH huyện Châu Thành (Long An) nhận Bằng khen

Bản thân chị cũng luôn gương mẫu, năng động, sáng tạo trong mọi công việc, đặc biệt là luôn tích cực tới các DN nắm tình hình để cùng đơn vị tuyên truyền, vận động chủ SDLĐ chấp hành tốt Luật BHXH, Luật BHYT. Không những thế, chị còn luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CCVC; tích cực vận động CCVC tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện...

Những kinh nghiệm chị Trang tích lũy trong công tác an sinh xã hội dần đầy theo năm tháng. Thay vì ngồi một chỗ, chị cùng anh em về tận cơ sở để vận động người dân tham gia BHXH, BHYT. “Nhiều lúc đi đường mệt, nhưng thấy có tín hiệu tốt là bọn chị lại tiếp tục đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng… Được làm việc này, đó đã là một hạnh phúc…”- chị Trang chia sẻ.

Những nỗ lực của chị Trang đã giúp BHXH huyện nhiều năm đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc và 3 Cờ Thi đua của BHXH Việt Nam, được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen... Riêng cá nhân chị cũng nhiều năm đạt danh hiệu Chiến sĩ Thi đua cơ sở; được Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy, Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam tặng Bằng khen. Nói về mình, chị Trang bảo, việc mình làm không có gì lớn lao, chỉ bình thường như biết bao người khác, bởi chị luôn suy nghĩ và thực hiện nhiệm vụ theo hướng tích cực nhất.

Văn Minh