BHXH tỉnh Tuyên Quang hướng dẫn đánh giá mức độ hài lòng năm 2025
LoadFromCatche:0
PortalHeader
PortalNav
PortalView

BHXH tỉnh Tuyên Quang hướng dẫn đánh giá mức độ hài lòng năm 2025

Shared facebook
Thứ Bảy, ngày 23/08/2025 15:51

Ngày 22/8/2025, BHXH tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị trực tuyến Hướng dẫn đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH năm 2025.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Mai Quang Hùng - Phó Giám đốc BHXH tỉnh nhấn mạnh: “Đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, không chỉ phản ánh kết quả cải cách thủ tục hành chính, mà còn là thước đo khách quan về chất lượng phục vụ của ngành. Qua công tác khảo sát, chúng ta sẽ lắng nghe trực tiếp tiếng nói từ người tham gia và thụ hưởng chính sách, từ đó nhận diện những điểm còn hạn chế, đề ra giải pháp khắc phục kịp thời, góp phần xây dựng cơ quan BHXH ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện hơn với người dân, doanh nghiệp”.

Ông Mai Quang Hùng – Phó Giám đốc BHXH tỉnh, phụ trách công tác tuyên truyền và hỗ trợ người tham gia chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Tiến Hảo - Phó Trưởng phòng Tuyên truyền và Hỗ trợ người tham gia trình bày các nội dung trọng tâm, trong đó tập trung hướng dẫn quy trình triển khai kế hoạch khảo sát, phương pháp chọn mẫu, cách thu thập và phân tích dữ liệu, lập báo cáo tổng hợp kết quả; đồng thời, giới thiệu những điểm mới theo Kế hoạch số 1618/KH-BHXH ngày 18/7/2025 của BHXH Việt Nam và Kế hoạch số 99/KH-BHXH ngày 14/8/2025 của BHXH tỉnh Tuyên Quang.

Theo đó, công tác khảo sát mức độ hài lòng năm 2025 được triển khai với nhiều hình thức linh hoạt, từ khảo sát trực tiếp tại Bộ phận Một cửa, cơ sở khám chữa bệnh, đơn vị tổ chức dịch vụ thu, qua giao dịch điện tử, tổng đài chăm sóc khách hàng cho đến khảo sát trực tuyến trên ứng dụng VssID, Cổng Thông tin điện tử, Fanpage, Zalo, email… Kết quả khảo sát sẽ được tổng hợp và công bố trong quý I/2026. Nội dung này sẽ là căn cứ quan trọng để Ngành BHXH tiếp tục hoàn thiện phương thức phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của tổ chức và cá nhân.

Ông Nguyễn Tiến Hảo – Phó Trưởng phòng Tuyên truyền và Hỗ trợ người tham gia trình bày tại Hội nghị

Theo BHXH tỉnh Tuyên Quang, Hội nghị không chỉ trang bị thêm cho đội ngũ cán bộ, viên chức từ tỉnh đến cơ sở những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong quá trình tổ chức khảo sát, mà còn góp phần bảo đảm việc thực hiện được tiến hành một cách khách quan, khoa học và sát thực tiễn. Đồng thời, đây cũng là diễn đàn để toàn hệ thống BHXH tỉnh trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau tháo gỡ khó khăn, tìm ra giải pháp hiệu quả, qua đó thúc đẩy cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ và hướng tới mục tiêu mang lại sự hài lòng ngày càng cao cho người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.

Trước đó, thực hiện Kế hoạch số 1618/KH-BHXH ngày 18/7/2025 của BHXH Việt Nam, BHXH tỉnh Tuyên Quang xây dựng Kế hoạch số 99/KH-BHXH ngày 14/8/2025 đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH năm 2025 nhằm hướng dẫn BHXH cơ sở trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Kế hoạch nhằm mục đích đánh giá khách quan chất lượng phục vụ của cơ quan BHXH và các tổ chức tham gia cung ứng dịch vụ cho người tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp làm cơ sở để BHXH Việt Nam hoàn thiện các quy trình, nghiệp vụ, tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, từng bước nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của cơ quan BHXH Việt Nam nói chung, BHXH tỉnh Tuyên Quang nói riêng; đồng thời chỉ đạo các BHXH cơ sở nắm bắt kịp thời những yêu cầu, mong muốn và khó khăn, vướng mắc của cá nhân, tổ chức trong việc tham gia và thụ hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.

Tăng cường nhận thức, văn hóa thực thi nhiệm vụ của đội ngũ viên chức, người lao động cơ quan BHXH với phương châm “lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể, là trung tâm phục vụ”.

Các nội dung, chỉ số đánh giá sẽ hướng đến đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp đối với sự phục vụ của ngành BHXH Việt Nam thông qua việc đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với việc xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của cơ quan BHXH tỉnh. Thời gian thực hiện khảo sát sẽ diễn ra từ tháng 1/9/2025 đến tháng 15/11/2025 và hoàn thành việc tổng hợp, phân tích, đánh giá trước 15/12/2025.

Hà Thủy



PortalCatRight

Cảnh báo lừa đảo: "Cập nhật thông tin BHXH để chiểm đoạt tài sản"

Chi tiết mức đóng BHYT học sinh, sinh viên năm học từ ngày 15/8/2025

Cảnh báo các chế tài xử lý hành vi chậm đóng BHXH, BHYT

Giám đốc Lê Hùng Sơn: Quan tâm, hỗ trợ đời sống cán bộ BHXH sau sáp nhập

Khám dịch vụ vẫn được quỹ bảo hiểm y tế hỗ trợ chi trả

Cảnh báo website giả mạo Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam

Từ 1/7, trốn đóng BHXH có thể bị xử lý hình sự

Triển khai hiệu quả hệ thống BHXH trên toàn quốc từ ngày 1/7

Phát triển BHXH Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả

Điều kiện được hưởng trợ cấp thai sản khi tham gia BHXH tự nguyện

Điều kiện được nhận trợ cấp hưu trí xã hội từ ngày 1/7/2025

Những tác động của Luật BHYT sửa đổi, bổ sung đối với người tham gia

Mức đóng BHXH bắt buộc của chủ hộ kinh doanh từ ngày 1/7

Mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc từ ngày 1/7/2025

Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng chủ trì Phiên họp Hội đồng quản lý BHXH

Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng chủ trì Phiên họp Hội đồng quản lý BHXH

Hội nghị bàn giao nhiệm vụ tại BHXH Việt Nam

BHXH Việt Nam triển khai cơ cấu tổ chức mới

Không ngừng cải cách hành chính về BHXH, BHYT

Hiện thực hóa ước mơ “người nông dân có lương hưu” tại Nghệ An

Ngành BHXH Việt Nam: 30 năm nỗ lực đảm bảo quyền lợi BHXH, BHYT của người dân

BHXH Việt Nam: Sử dụng hiệu quả kết quả đo lường sự hài lòng của người dân

Tiếp tục phát huy hiệu quả truyền thông BHXH, BHYT

Chuyện BHYT… những ngày đầu tiên

Ngành BHXH Việt Nam: Tự hào, tự tin tiếp bước và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao

Hoài niệm… thủa ban đầu

Chuyển đổi số toàn diện để phục vụ người dân

Nhìn lại dấu ấn chuyển đổi số năm 2024 của ngành BHXH Việt Nam

Phủ “lưới” an sinh ở vùng cao Mù Cang Chải

BHXH tỉnh Bắc Ninh: Tiếp tục phát huy các giải pháp phát triển BHXH, BHYT

PortalCatRight

Đảng bộ Bộ Tài chính quyết tâm bứt phá, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ trong kỷ nguyên phát triển mới của Dân tộc

BHYT học sinh, sinh viên - An tâm học tập, thắp sáng ước mơ

Đề xuất các giải pháp thực hiện chỉ tiêu phát triển BHXH, BHYT trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

Người tiên phong xây dựng mô hình “Xã kiểu mẫu có 100% người dân tham gia BHYT”

Bảo hiểm y tế - "Vị thuốc tiên" của nhiều người bệnh

Những điểm mới đáng chú ý của chính sách BHYT

Để BHXH tự nguyện thực sự trở thành động lực của nền kinh tế quốc dân

Luật BHXH 2024 - Bước tiến quan trọng hoàn thiện hệ thống an sinh xã hội

Cùng chung tay phát huy thành tựu BHYT toàn dân

Ngành Bảo hiểm xã hội: Hành trình kiến tạo văn hóa “an sinh xã hội” quốc gia

Ba thập kỷ lặng thầm phụng sự, BHXH Khu vực I vun đắp niềm tin và sự bảo trợ cho hàng triệu người Hà Nội

BHXH tỉnh Lâm Đồng: Luôn nỗ lực để chắc lưới an sinh

BHXH tỉnh Tuyên Quang: Nâng cao chất lượng phục vụ người dân và bảo đảm an sinh xã hội

Kỳ vọng và trách nhiệm đảm bảo an sinh xã hội

BHXH tỉnh Hà Tĩnh: Khi thi đua trở thành động lực

Vẹn nguyên kỷ niệm

Ngành BHXH Việt Nam: Dấu ấn rõ nét trong đảm bảo an sinh xã hội

BHXH Việt Nam: Tự hào truyền thống, vững bước tương lai

BHXH Việt Nam: Dấu ấn 30 năm đổi mới và hội nhập

Ai cũng thấy mình là một phần của câu chuyện BHXH, BHYT

Nguyên Giám đốc BHXH TP.HCM Cao Văn Sang: Vẹn nguyên với nghề an sinh

TS.Lê Duy Bình: Việt Nam có thể đạt được mục tiêu tăng trưởng 8% trong năm 2025

Triển khai chính sách BHYT 2025: Chủ động bảo vệ quyền lợi người tham gia BHYT

Văn hóa BHXH- văn hóa của sự sẻ chia

Thực hiện chính sách BHXH, BHYT: Cần phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo

BHXH TP.Hải Phòng: Sáng tạo trong phát triển BHXH tự nguyện

Ngành BHXH Việt Nam đã góp phần quan trọng đưa đất nước trở thành quốc gia tiên phong về an sinh xã hội

BHXH Việt Nam- 30 năm cùng tổ chức Công đoàn đồng hành với giai cấp công nhân, người lao động

Ngành BHXH là trụ cột quan trọng góp phần bảo đảm an sinh xã hội

Đặt niềm tin lớn lao vào ngành BHXH Việt Nam

PortalCatRight

Thủ tục hưởng chế độ thai sản đối với lao động nữ sinh con

Liên tục mở rộng danh mục thuốc và dịch vụ được BHYT chi trả

Tên gọi và cơ cấu tổ chức của BHXH tỉnh Ninh Bình

Tên gọi và cơ cấu tổ chức của BHXH tỉnh Quảng Ngãi

Các mức Ngân sách Nhà nước hỗ trợ đóng BHYT

Mở rộng đối tượng tham gia BHYT

Mức hỗ trợ tham gia BHXH tự nguyện mới từ ngày 1/7

Thêm 4 nhóm được ngân sách nhà nước chi trả tiền mua BHYT

Các trường hợp được hưởng 100% chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế

Những con số ấn tượng trong Tháng Vận động, triển khai BHXH toàn dân năm 2025

Cách sử dụng thẻ BHYT điện tử khi đi KCB từ ngày 1/6

Nhóm đối tượng tham gia BHXH bắt buộc từ ngày 1/7/2025

Một số cơ chế, chính sách đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân

Chế độ thai sản cho lao động nữ khi tham gia BHXH tự nguyện

Các trường hợp khám chữa bệnh không được BHYT chi trả

5 trường hợp được hưởng 100% chi phí BHYT

Đối tượng và điều kiện hưởng trợ cấp hưu trí xã hội

BHXH Việt Nam tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án 06 của Chính phủ

6 nhóm đối tượng cần tập trung tuyên truyền chính sách, pháp luật BHXH, BHYT

Chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 5 trước ngày nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm 2025

Số người nhận BHXH một lần giảm mạnh trong 3 tháng đầu năm 2025

Tăng cường công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Bước tiến mới giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH

Cách tính lương hưu theo quy định mới

10 BHXH khu vực hoạt động từ ngày 1/4

Tham gia BHXH của người lao động Việt Nam ở nước ngoài

Thay đổi quyền lợi người lao động theo quy định mới Luật BHXH 2024

Bổ sung đối tượng hưởng chế độ khi sắp xếp tổ chức bộ máy hệ thống chính trị

Kiện toàn thành viên Hội đồng Quản lý BHXH

Giải pháp phát triển ngành BHXH Việt Nam

PortalAdv
PortalCatRight
PortalTopRead

Đọc nhiều

Những Trưởng ấp hết mình vì cuộc sống an sinh của người dân

Hải Phòng: Một người dân gửi thư cảm ơn BHXH cơ sở Ngô Quyền

An Giang: Mô hình “Điểm hẹn an sinh thứ Tư” đưa chính sách đến gần người dân

Chính sách BHYT: “Bạn đồng hành” của người bệnh

Cảnh báo lừa đảo: "Cập nhật thông tin BHXH để chiểm đoạt tài sản"

Tây Ninh: Bác sĩ cấp khống Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH bị phạt 8 năm tù

Người đàn ông đăng tin bịa đặt về mức đóng BHYT bị phạt 7,5 triệu đồng

BHXH Việt Nam tập trung triển khai các quy định mới về tài chính, kế toán

Bảo hiểm thất nghiệp - “Điểm tựa” cho người lao động

Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2025-2030: Đoàn kết - Kỷ cương - Đột phá - Phát triển

Luật BHXH năm 2024: Quyền lợi người lao động được đảm bảo trong mọi hoàn cảnh

Nâng cao kỹ năng tuyên truyền, giải đáp, tư vấn chính sách BHXH, BHYT

Đảng bộ Bộ Tài chính quyết tâm bứt phá, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ trong kỷ nguyên phát triển mới của Dân tộc

Không khoan nhượng với thuốc giả, thực phẩm giả

Chủ động tham mưu đề xuất sửa đổi, bổ sung Luật BHXH 2024

BHXH cơ sở Bảo Lâm (Cao Bằng): Phát triển người tham gia BHYT đạt trên 98% kế hoạch

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan: Tỷ lệ thuốc giả, thuốc kém chất lượng bán qua mạng có thể lên đến 50%

Hà Nội: Sẽ chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH kỳ tháng 9 từ ngày 3/9

Podcast tổng hợp tuần 2 tháng 8/2025

Bị phạt tới 5 triệu đồng nếu sử dụng thẻ BHYT không đúng quy định

PortalAdv
PortalAdv
PortalAdv
PortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444