BHXH tỉnh Trà Vinh triển khai nhiệm vụ năm 2024
LoadFromCatche:0
PortalHeader
PortalNav
PortalView

BHXH tỉnh Trà Vinh triển khai nhiệm vụ năm 2024

Shared facebook
Thứ Năm, ngày 18/01/2024 13:01

Ngày 18/1/2024, BHXH tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự Hội nghị có Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Chu Mạnh Sinh; Phó chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh Lê Thanh Bình. Cùng tham dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh Trà Vinh. Về phía BHXH tỉnh Trà Vinh có bà Nguyễn Thị Đan Thương- Giám đốc BHXH tỉnh; các Phó Giám đốc BHXH tỉnh, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ BHXH tỉnh, Giám đốc BHXH các huyện…

Ấn tượng BHXH tự nguyện

Báo cáo trước Hội nghị, bà Nguyễn Thị Đan Thương- Giám đốc BHXH tỉnh Trà Vinh cho biết: Trong năm 2023, nhờ bám sát chỉ đạo của BHXH Việt Nam, của Tỉnh ủy Trà Vinh và UBND tỉnh Trà Vinh, tập thể CCVC, NLĐ BHXH tỉnh đã nỗ lực phấn đấu, triển khai nhiều giải pháp sáng tạo, linh hoạt, phù hợp với tình hình thực tế, vượt qua các khó khăn, thách thức trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ về BHXH, BHYT, BH thất nghiệp. Qua đó đã hoàn thành vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng, đảm bảo cuộc sống an sinh xã hội cho người dân, NLĐ.

Cụ thể, năm 2023, BHXH tỉnh Trà Vinh đã duy trì và phát triển 71.360 người tham gia BHXH, BHYT bắt buộc, đạt 101,4% so với kế hoạch BHXH Việt Nam giao; 25.059 người tham gia BHXH tự nguyện, đạt 104,8% kế hoạch; 64.245 người tham gia BH thất nghiệp, đạt 100,4% so với kế hoạch. Đặc biệt, tổng số người tham gia BHYT tại tỉnh quản lý đã là 957.482 người, đạt 100,3% kế hoạch giao, chiếm 95,85% dân số. Tổng số tiền thu là 2.217,4 tỷ đồng, đạt 102,2% so với kế hoạch BHXH Việt Nam giao. Bên cạnh đó số tiền chậm đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp đã được kéo giảm còn 20,4 tỷ đồng, chiếm tỷ lệ 0,91% so với tổng số phải thu, thấp hơn 0,11% so với chỉ tiêu giảm tiền chậm đóng BHXH Việt Nam cho phép.

Ngoài thành tích cao trong công tác thu và phát triển người tham gia. Năm 2023, BHXH tỉnh Trà Vinh còn triển khai 1.870 đơn vị đăng ký giao dịch điện tử, đạt tỷ lệ 96,14% so với tổng số đơn vị SDLĐ trên địa bàn (1.870/1.945). Trong năm 2023, với sự nỗ lực của mình, BHXH tỉnh Trà Vinh đã luôn đảm bảo chi quyền lợi hợp pháp, đảm bảo quyền lợi cho người dân, NLĐ. Theo đó, nhóm người hưởng chế độ trợ cấp BHXH một lần tăng 2.538 người, tăng 17,37% so với năm 2022. Nhóm người hưởng chế độ ngắn hạn: Người hưởng chế độ ốm đau, giảm 4.316 lượt người (giảm 39,56%)so với năm 2022. Người hưởng chế độ thai sản: tăng 1.487 lượt người, tăng 36,89% so với năm 2022; Có 1.917.530 lượt người KCB BHYT được quỹ BHYT chi trên 757 tỷ đồng, vượt 4,33% so với dự toán chi .

Theo BHXH tỉnh Trà Vinh, nguyên nhân số người hưởng chế độ ngắn hạn tăng, giảm theo số liệu nêu trên là do năm 2023 tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát, NLĐ trở lại làm việc, ít nghỉ ốm, có quyết định sinh con.

Để đảm bảo việc chi đúng, chỉ đủ, chi kịp thời cho người dân, NLĐ, trong năm 2023 BHXH tỉnh Trà Vinh đã tiến hành kiểm tra công tác đề nghị hưởng các chế độ BHXH ngắn hạn tại 130 đơn vị SDLĐ, đã phát hiện và thu hồi 6 trường hợp đề nghị hưởng chưa đúng quy định với số tiền phải thu hồi là 7.357.500 đồng, đã thu hồi về quỹ BHXH là 7.357.500 đồng. Ngoài ra BHXH tỉnh Trà Vinh đã thực hiện tốt việc quản lý người tham gia: Có biện pháp truy hoàn việc người đứng sổ hưởng định suất tuất, người hưởng lương hưu không báo giảm kịp thời với cơ quan BHXH và hưởng BHXH một lần không đúng quy định, đã truy hoàn 46 trường hợp với số tiền 365.560.604 đồng. Bên cạnh đó, BHXH tỉnh Trà Vinh tiếp tục duy trì có hiệu quả các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giải quyết chế độ BHXH, BH thất nghiệp; tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản dưỡng sức, phục hồi sức khỏe. Năm 2023, có tới 97,44% đơn vị phát sinh chế độ ngắn hạn thực hiện giao dịch điện tử. Cũng tại Hội nghị ông Lê Mến- Phó giám đốc BHXH tỉnh Trà Vinh thông qua phát động phong trào thi đua năm 2024.

Mục tiêu “Dân hiểu, dân biết, dân tin, dân tham gia và thụ hưởng”

Theo ông Nguyễn Văn Khiêm- Trưởng Ban Văn hóa- Xã hội, HĐND tỉnh Trà Vinh: Để hoàn thành triển khai chính sách BHXH, BHYT trê địa bàn, trong năm 2023 tỉnh Trà Vinh đã triển khai hai hội nghị chỉ đạo quyết liệt của HĐND tỉnh, UBND. “Tuy nhiên theo ông Khiêm hiện công tác phối hợp giữa các Sở, ngành với cơ quan BHXH chưa thật tốt trong triển khai chính sách BHXH, BHYT. Vì vậy để năm 2024, chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp lan tỏa sâu rộng trên địa bàn. Tỉnh Trà Vinh rất cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị”- ông Khiêm cho biết.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Thanh Bình- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của ngành BHXH tỉnh trong năm 2023. Theo ông Lê Thanh Bình năm 2024, công tác phát triển người tham gia BHXH, BHYT sẽ khó khăn hơn vì vậy, BHXH tỉnh Trà Vinh cần tăng cường hơn nữa công tác phối hợp với các cấp, các ngành, nhất là LĐLĐ, Hội Nông dân, Hội LHPN, Đoàn Thanh niên, Liên minh HTX... để tổ chức tuyên truyền sâu rộng về chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp một cách sâu rộng. “Bên cạnh đó cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị vì mục đích chung an sinh của người dân”- ông Bình nhấn mạnh.

Để năm 2024, kết quả triển khai thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp đạt hiệu qua cao ông Lê Thanh Bình yêu cầu: BHXH tỉnh và BHXH các huyện cần tích cực chủ động tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền địa phương ban hành các văn bản chỉ đạo tiếp tục triển khai có hiệu quả quy định, hướng dẫn của Trung ương, trong đó cần chú trọng đến BHXH cho NLĐ và BHYT để chăm sóc sức khỏe cho bản thân; tăng cường tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tranh thủ kịp thời sự chỉ đạo của BHXH Việt Nam, HĐNĐ, UBND tỉnh; chủ động phối hợp với các Sở, ngành có liên qua; khắc phục những khó khăn vướng mắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó BHXH tỉnh Trà Vinh và BHXH các cấp cần thường xuyên theo dõi tiến độ thực hiện từng chỉ tiêu, đề xuất kịp thời các cấp có thẩm quyền; bám sát chủ trương của ngành BHXH với mục đích “dân hiểu, dân biết, dân tin, dân tham gia và thụ hưởng”; tăng cường công tác thanh, kiểm tra chuyên ngành tại các đơn vị, kịp thời xử lý, chấn chỉnh các hành vi vi phạm pháp luật BHXH, BHYT cũng như cố tình chậm đóng, trốn đóng BHXH. Đặc biệt phối hợp Sở Y tế và các ngành liên quan kiểm soát các chi phí bất hợp lý, có biện pháp ngăn chặn, xử lý triệt để nhằm kiểm soát chặt chẽ tình trạng chi vượt quỹ BHYT...nhằm đảm bảo quyền lợi cho người bệnh

Sau khi nghe Báo cáo tổng kết công tác năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 và các ý kiến tham luận của các đại biểu tham dự Hội nghị. Thay mặt Lãnh đạo ngành BHXH Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương các kết quả về công tác thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp mà BHXH tỉnh Trà Vinh đã đạt được trong năm 2023. Theo Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh năm 2023 cả nước phải vượt khó, trong đó có ngành BHXH. Tuy nhiên với sự chỉ đạo kịp thời của Chính phủ, sự vào cuộc của các cấp ban ngành từ Trung ương đến địa phương, cùng với sự nỗ lực của toàn thể CBVC, NLĐ ngành BHXH, năm 2023, ngành BHXH đã hoàn thành nhiệm vụ một cách ngoạn mục, trong đó có BHXH tỉnh Trà Vinh.

Cũng theo Theo Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh: Trà Vinh là tỉnh còn nhiều khó khăn trong phát triển kinh tế, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến việc triển khai chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp. Tuy nhiên, năm 2023, BHXH tỉnh Trà Vinh đã nỗ lực hoàn thành vượt các chỉ tiêu giao, đặc biệt là chỉ tiêu BHXH tự nguyện; tỷ lệ chậm đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp là một trong những tỉnh thấp nhất cả nước…Thay mặt Lãnh đạo ngành BHXH Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh cảm ơn sự chỉ đạo rất sát sao của lãnh đạo tỉnh Trà Vinh để ngành BHXH tỉnh Trà Vinh có được kết quả này.

Trước thực trạng được dự báo là khó khăn trong năm 2024, Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh chỉ đạo ngành BHXH Trà Vinh cần tiếp tục: Thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của và của Ngành BHXH Việt Nam, Tỉnh ủy, UBDN tỉnh Trà Vinh chủ động phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, cấp ủy, chính quyền địa phương và các tổ chức chính trị- xã hội triển khai quyết liệt các nhiệm vụ, giải pháp gắn với chỉ tiêu, kế hoạch được giao năm 2023; tập trung đánh giá những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện, nhằm có biện pháp kịp thời tháo gỡ, báo cáo BHXH Việt Nam, Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo.

Tuyên truyền sâu rộng đến người dân tộc thiểu số (DTTS) đang sinh sống tại địa bàn các xã khu vực II, khu vực III, giai đoạn 2016- 2020 mà các xã này không còn trong danh sách các xã khu vực II, khu vực III, thôn đặc biệt khó khăn thuộc vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021 - 2025 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ sẽ được ngân sách Nhà nước hỗ trợ tối thiểu là 70% mức đóng BHYT, người dân phải đóng 30%; để người dân tích cực tham gia.

Quản lý chặt chẽ việc chi trả các chế độ BHXH ngắn hạn, trợ cấp một lần; tăng cường, chủ động kiểm soát chi phí KCB BHYT; khai thác, phát huy tối đa hiệu quả công nghệ thông tin, cơ sở dữ liệu của Ngành để kiểm tra, giám sát, phòng ngừa gian lận, lạm dụng, trục lợi quỹ.

Tăng cường phát động các phong trào thi đua theo chuyên đề, thực hiện khen thưởng đột xuất nhằm kịp thời động viên, khích lệ viên chức, người lao động trong thực hiện nhiệm vụ. Tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, các mô hình mới, cách làm hay trong đơn vị, đặc biệt là gương điển hình trong việc phát triển người tham gia BHXH, BHYT và công tác cải cách hành chính, góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi.

Cùng với đó, tăng cường kỷ luật, kỷ cương tài chính, hành chính, phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị; thực hiện phân công, phân nhiệm đảm bảo nguyên tắc: rõ người, rõ việc, rõ quy trình trách nhiệm; rõ kết quả; động viên, khen thưởng kịp thời các tổ chức, cá nhân có nhiều thành tích, sáng kiến, cách làm hay; đồng thời xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong thực thi công vụ, nhiệm vụ.

Với những kết quả đã đạt được trong năm 2023, cùng với sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể Lãnh đạo, CCVC, NLĐ, Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh tin tưởng BHXH tỉnh Trà Vinh sẽ nỗ lực vượt qua những khó khăn, thử thách, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao năm 2024.

Lê Văn



PortalCatRight

BHYT giúp nhiều người an tâm khám chữa bệnh

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái: Năm 2023, ngành BHXH Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả nổi bật

Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn và chúc Tết người có công ở Sơn La

Toàn ngành BHXH Việt Nam tập trung tổng lực triển khai các giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ năm 2023

Hàng chục cán bộ Bệnh viện Giao thông vận tải Yên Bái kêu cứu vì bị nợ lương và BHXH

BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến toàn Ngành tháng 12/2023

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đã làm việc với BHXH 11 tỉnh, thành khu vực phía Nam

Quốc hội thảo luận Dự thảo Luật BHXH (sửa đổi)

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh có buổi làm việc với 12 BHXH tỉnh, thành phố phía Bắc

Nâng cao chất lượng truyền thông chính sách BHXH, BHYT trên các kênh sóng của VTV

BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến toàn Ngành tháng 11/2023

Dự thảo Luật BHXH (sửa đổi): Bước thay đổi căn bản, có tính chất cách mạng về chính sách BHXH

Quốc hội nghe Tờ trình của Chính phủ và Báo cáo thẩm tra của Ủy ban Xã hội về Dự thảo Luật BHXH (sửa đổi)

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con đồng bào Cadong

BHXH Việt Nam đối thoại với các doanh nghiệp FDI Nhật Bản khu vực phía Bắc năm 2023

BHXH Việt Nam đồng hành cùng doanh nghiệp FDI Nhật Bản

BHXH tỉnh Cà Mau tập cần trung thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm

Nỗ lực đảm bảo an sinh cho người dân Thủ đô

Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam làm việc tại BHXH tỉnh Phú Thọ

Nhận diện và đưa ra kịch bản điều hành phù hợp với thực tế

Không gian xanh an sinh: Mang chính sách BHXH, BHYT đến với người dân

BHXH Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Thế giới tổ chức Hội thảo Sửa đổi, bổ sung Luật BHXH

Bắc Ninh trở thành “điểm sáng” trong hỗ trợ người dân tham gia BHXH, BHYT

Hà Nội: Nhiều "điểm sáng" trong phát triển BHYT HSSV

Toàn ngành BHXH Việt Nam đảm bảo tốt quyền lợi BHXH, BHYT cho người tham gia

Tiềm năng mở rộng đối tượng tham gia BHXH bắt buộc

Tạo động lực mới phát triển BHXH tự nguyện

Xây dựng Dự án Luật BHXH (sửa đổi) đã cầu thị, đồng thuận, thống nhất cao

Tiếp tục nêu cao vai trò, trách nhiệm người đứng đầu trong công tác tổ chức cán bộ

Chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH: Hơn 3,3 triệu người hưởng theo mức mới

PortalCatRight

NLĐ cần cân nhắc việc rút BHXH một lần

BHXH tự nguyện ngày càng khẳng định được vai trò của mình

Vun đắp quan hệ Việt Nam- Nhật Bản lên tầm cao mới

Thu hút DN FDI đầu tư phát triển bền vững và lâu dài

Cả hệ thống chính trị vào cuộc- Vì sự bền vững trụ cột an sinh (Bài cuối)

Cả hệ thống chính trị vào cuộc- Vì sự bền vững trụ cột an sinh (Bài 2)

Cả hệ thống chính trị vào cuộc- Vì sự bền vững trụ cột an sinh (Bài 1)

Phát triển BHXH tự nguyện tại Bắc Giang: Đột phá mạnh mẽ từ một chỉ thị

Ấn tượng mô hình “1 sổ + 1 sổ” ở xã Tân Hải

Thực hiện Đề án 06 và dấu ấn ngành BHXH Việt Nam

Đột phá trong thực hiện Đề án 06, nâng tầm phục vụ người dân và DN

Sửa đổi Luật BHXH nhằm bảo vệ tốt hơn quyền lợi của NLĐ

Phát huy vai trò cấp ủy, chính quyền địa phương

Độc đáo không gian an sinh giữa lòng Thủ đô

Chính sách BHYT HSSV: Góp phần giáo dục toàn diện

BHYT giúp viết tiếp ước mơ đến trường

Hiệu ứng từ phong trào “thi đua nước rút” ở Kiên Giang

Bộ GD-ĐT và BHXH Việt Nam: Tăng cường phối hợp phát triển BHYT HSSV

BHYT HSSV góp phần thực hiện mục tiêu BHYT toàn dân

BHYT toàn dân góp phần giữ vững an sinh

Bệnh nhân cần BHYT như “cây cần nhựa sống”

Kỳ vọng từ những “cánh tay nối dài”

“Ngôi nhà tiết kiệm” phát triển mạnh

Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Nga: Luôn tận tâm với sự nghiệp trồng người

Điều diệu kỳ từ tấm thẻ BHYT

Có lương hưu, cuộc sống an nhiên

Lắng nghe ý kiến, việc gì tốt cho người dân thì phải làm

“Bộ tứ” ở Đồng Tháp: Mô hình hay cần nhân rộng

Vẫn nan giải tình trạng chậm đóng, trốn đóng BHXH

Vẫn nan giải tình trạng chậm đóng, trốn đóng BHXH

PortalCatRight

VssID là bước đột phá trong chuyển đổi số của BHXH Việt Nam

BHXH Việt Nam tiếp tục đi đầu trong triển khai Đề án 06

BHXH Việt Nam triển khai nhiều giải pháp ứng dụng CNTT, chuyển đổi số

Ngành BHXH Việt Nam giữ vững an sinh

BHXH Việt Nam đối mới công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế

Ngành BHXH Việt Nam - Những con số ấn tượng

Ngành BHXH Việt Nam quyết tâm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao

Dấu ấn công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT năm 2023

Ngành BHXH Việt Nam: Dấu ấn 2 năm triển khai Đề án 06 của Chính phủ

Mục tiêu phát triển BHXH, BHYT đến năm 2030

Nghị định 75/2023/NĐ-CP: Tăng quyền lợi thụ hưởng chính sách BHYT

Mô hình truyền thông phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Dự thảo Luật BHXH (sửa đổi): Bổ sung 5 nhóm lao động tham gia BHXH bắt buộc

Nâng cấp, hoàn thiện các tiện ích của ứng dụng VssID-BHXH số

Hiệu quả tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT

Bổ sung thêm đối tượng được hưởng BHYT 100% và 95%

11 nội dung lớn trong Dự thảo Luật BHXH (sửa đổi)

Hợp tác an sinh xã hội Việt Nam- Nhật Bản: Đồng hành và phát triển

Đảm bảo quyền lợi về thuốc BHYT

Điểm sáng BHYT HSSV

Cải cách thủ tục hành chính: Nỗ lực vì Nhân dân

Ngành BHXH Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện

Ngành BHXH Việt Nam: Dấu ấn triển khai Đề án 06-CP

Dấu ấn nổi bật trong thực hiện BHXH, BHYT giai đoạn 2012-2022

Liên thông đăng ký khai sinh, thường trú, cấp thẻ BHYT cho trẻ em dưới 6 tuổi

Hướng dẫn đóng, nộp BHXH tự nguyện trực tuyến

Chế độ hưu trí cho NLĐ

Cách lấy lại mật khẩu VssID

Thúc đẩy chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH qua phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt

Trách nhiệm thực hiện BHXH, BHYT của công chức Văn hóa-Xã hội cấp xã

PortalAdv
PortalCatRight
PortalTopRead

Đọc nhiều

Ngành BHXH Việt Nam triển khai công tác BHXH, BHYT năm 2024

Trao nhân ái, gieo những “hạt mầm” an sinh tại tỉnh Hà Nam

Kết quả đạt được năm 2023 tạo gam màu tươi sáng của bức tranh an sinh xã hội

Dấu ấn công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT năm 2023

BHXH tỉnh Sơn La: Nỗ lực đảm bảo phát triển an sinh xã hội bền vững

Hợp tác nâng cao hiệu quả sử dụng quỹ BHYT và chất lượng y tế cơ sở

Khối Thi đua số III: Phong trào thi đua có nhiều đổi mới, sáng tạo

Chi trả kịp thời lương, thưởng, chế độ cho người dân, NLĐ dịp Tết Nguyên đán

BHXH tỉnh Hải Dương: Nỗ lực góp thêm “gam màu sáng” bức tranh an sinh xã hội

Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT TP.Hà Nội triển khai nhiệm vụ 2024

Thế giới có hơn 75 triệu người khuyết tật cần xe lăn và công nghệ hỗ trợ

Công an TP.Hà Nội: Cảnh báo lừa đảo Dịch vụ công giả mạo

Quy định mới về chức năng, nhiệm vụ của Thanh tra BHXH Việt Nam

Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn và chúc Tết người có công ở Sơn La

Ngành BHXH Việt Nam quyết tâm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao

Phê duyệt Chiến lược phát triển ngành BHXH Việt Nam đến năm 2030

Trả lời kiến nghị cử tri Trà Vinh về thanh toán BHYT

Băn khoăn quy định ngân hàng làm đại lý bảo hiểm nhân thọ

Trao 36 giải báo chí về công tác Đoàn 2023

TP.HCM: Các cấp Công đoàn dành 135 tỷ đồng chăm lo Tết cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn

PortalAdv
PortalAdv
PortalAdv
PortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444