Sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội trong các tổ chức an sinh xã hội
LoadFromCatche:0
PortalHeader
PortalNav
PortalView

Sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội trong các tổ chức an sinh xã hội

Shared facebook
Thứ Năm, ngày 13/02/2025 16:09

Thông báo cho mọi người về quyền và nghĩa vụ; cung cấp tin tức liên quan đến các sáng kiến ​​về chính sách và chương trình cũng như các vấn đề của tổ chức; tiếp cận những nhóm người theo truyền thống khó tiếp cận như thanh niên và người di cư… Với những lợi ích mang lại, phương tiện truyền thông xã hội đang ngày càng được các tổ chức an sinh xã hội hội trên khắp Châu Á và Thái Bình Dương sử dụng rộng rãi.

Vai trò của phương tiện truyền thông xã hội trong việc định hình sự tham gia của các bên liên quan và tăng cường cung cấp dịch vụ đã trở nên ngày càng quan trọng đối với các tổ chức an sinh xã hội trên khắp Châu Á và Thái Bình Dương. Đại diện cho khoảng 60% cơ sở người dùng phương tiện truyền thông xã hội toàn cầu, các ví dụ sau đây chứng minh những cách mới lạ mà các tổ chức an sinh xã hội trong khu vực đang khám phá những công nghệ mới và đang nổi lên này.

Khung truyền thông về chính sách tại Ấn Độ

Tổ chức Quỹ Dự phòng của Người lao động (EPFO) của Ấn Độ ​​đã xây dựng một tài liệu khung truyền thông (CFD) để tương tác hiệu quả với lượng khách hàng lớn gồm gần 300 triệu thành viên, 7,5 triệu người hưởng lương hưu và 400.000 người sử dụng lao động. CFD tìm cách thông báo, giáo dục và giải quyết các khiếu nại giữa các bên liên quan đa dạng này.

Theo đó, CFD bao gồm các nguyên tắc giao tiếp, quản lý giao tiếp, hướng dẫn giao tiếp bên ngoài, chiến lược đánh giá giao tiếp bên ngoài và chiến lược giao tiếp cho nhân viên EPFO. CFD giúp tổ chức thiết lập phương pháp giao tiếp toàn diện và sử dụng các kênh mới như YouTube, Facebook Live, SMS, WhatsApp, hội thảo trên web, SMS, trại hè cấp huyện hàng tháng, trung tâm trải nghiệm và bàn trao quyền cho phụ nữ. Kế hoạch giao tiếp đa phương thức được kỳ vọng sẽ thu hẹp khoảng cách giao tiếp và thông tin giữa các bên liên quan và EPFO.

Thống kê cho thấy, đến tháng 4/2024, hơn 572.000 người tham gia và 44.240 đại diện của các nhà tuyển dụng đã tham gia nhiều hội thảo trực tuyến hàng tuần. Kể từ tháng 3/2023, các video hàng tuần được phát hành trên YouTube, giúp EPFO ​​đạt được gần 1,5 triệu người theo dõi trên YouTube, một trong những con số cao nhất trong số các tổ chức chính phủ tại Ấn Độ. Số lượng người theo dõi trên X (trước đây là Twitter), Facebook, Instagram liên tục tăng trưởng, lần lượt là 286.000, 325.000 và 47.000.

Kênh tiếp thị xã hội và công nghệ bằng AI tại Indonesia

Cơ quan Quản lý An sinh Xã hội cho Ngành Y tế (BPJS Kesehatan) tại Indonesia đã sử dụng các kỹ thuật tiếp thị xã hội và công nghệ do AI thúc đẩy để cải thiện sự tương tác với gần 269 triệu người tham gia, chiếm 96% dân số Indonesia. Với 9.270 nhân viên, mỗi người phải giải quyết khoảng 29.000 người tham gia BHXH. Do đó, việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội một cách sáng tạo là điều không thể thiếu để tiếp cận đối tượng một cách chủ động và tiết kiệm chi phí, xét đến tỷ lệ người tham gia trên nhân viên cao.

Chiến lược tiếp thị xã hội của tổ chức sử dụng truyền thông kỹ thuật số để cung cấp quyền truy cập thông tin theo thời gian thực, thông qua các bài hát, podcast và quảng cáo video. Nó sử dụng các cách sáng tạo để vượt qua các hạn chế về ngân sách bằng cách khuyến khích nhân viên tạo, sáng tác và hát các bài hát và video của riêng họ. Ví dụ, các bài hát của Tổng Giám đốc BPJS Kesehatan trên YouTube đạt 578.991 lượt xem với 3.406 lượt thích.

Chương trình nhằm mục đích duy trì sự chú ý của người dùng, kích thích các phản ứng tích cực và khuyến khích sự tham gia bằng cách tiếp xúc với truyền thông nhắm mục tiêu cá nhân. Các chỉ số hiệu suất chính bao gồm chỉ số hình ảnh tổ chức; chỉ số kiến ​​thức chương trình của người tham gia; quyền truy cập của người tham gia vào thông tin nội dung; chỉ số hài lòng của khách hàng; và chỉ số hiệu quả xã hội hóa.

Thông qua Chiến lược, Podcast và TikTok Reels đã đạt 11.806.691 lượt xem và 250.356 lượt thích. Đồng thời, góp phần tăng các chỉ số hiệu suất chính của tổ chức gồm: Chỉ số hình ảnh tổ chức là 89,73% vào năm 2023; chỉ số kiến ​​thức của chương trình tham gia là 94,4% vào năm 2023; chỉ số hài lòng của khách hàng là 90,67% vào năm 2023; chỉ số hiệu quả xã hội hóa là 85,46% vào năm 2023.

Trò chơi kỹ thuật số tại Singapore

Hội đồng Quỹ Dự phòng Trung ương (CPFB) tại Singapore đã tìm cách thu hút tốt hơn những người trong độ tuổi từ 13 đến 35 vào các khái niệm về an sinh xã hội và kiến ​​thức tài chính. Họ đã phát triển Catching Insomnia- một trò chơi kỹ thuật số được lưu trữ trên nền tảng đám mây. Trò chơi này nhằm mục đích truyền đạt tầm quan trọng của việc đưa ra quyết định thông minh về tiền bạc và cuộc sống, chứ không phải những quyết định cảm xúc. Bằng cách tận dụng sự phổ biến của các trò chơi thoát hiểm và giới thiệu việc học tại nhà trong thời kỳ Covid-19, trò chơi được thiết kế để thử thách trí óc trẻ thơ và tạo ra trải nghiệm hấp dẫn về mặt cảm xúc.

Các phòng thoát hiểm được thiết kế để gợi lên những cảm xúc và hành vi nhất định của người chơi khi phản ứng với kích thích. Để gợi lên nỗi sợ hãi, các mối đe dọa được đưa ra để mô phỏng những thay đổi thất thường của cuộc sống để người chơi có xu hướng tự nhiên là tìm kiếm sự bảo vệ. Các loại thuốc được đưa ra để người chơi tự bảo vệ mình, phản ánh thế giới bảo hiểm nơi các công ty có thể gọi sản phẩm của họ theo cách khác nhau nhưng vẫn cung cấp các lợi ích tương tự. Các mục tiêu cần đạt được bao gồm tăng mức độ liên quan của nội dung, nâng cao trải nghiệm học tập, làm cho trò chơi dễ tiếp cận và hấp dẫn đối với các hoạt động hợp tác giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và kiếm được giá trị và sự công nhận của phương tiện truyền thông.

Trò chơi đã được giới thiệu trên The Straits Times, trên một số nền tảng được giới trẻ thường xuyên lui tới và đã giành được Giải thưởng Công nhận Xuất sắc năm 2024 của OpenGov Châu Á. Ngoài những con số, thành công vô hình của trò chơi bao gồm việc tận dụng quan hệ đối tác với những người sáng tạo nội dung và khu vực tư nhân trong khi cung cấp cho giới trẻ những vai trò có ý nghĩa.

Theo thống kê, trò chơi đã thu hút hơn 3.500 người chơi trong vòng chưa đầy một năm, với khoảng 80 phần trăm trong số họ giới thiệu trò chơi này cho người khác. Một nửa trong số 1.000 người được khảo sát cho biết họ muốn tập trung nhiều hơn vào việc lập kế hoạch và lập ngân sách, số còn lại bày tỏ sự quan tâm đến việc khởi động kế hoạch đầu tư/tiết kiệm, thận trọng trong chi tiêu và xem xét lại phạm vi bảo hiểm của mình. Nhìn chung, hiểu biết về các khái niệm chính về CPF và kiến ​​thức tài chính đã được cải thiện 25%.

Bảng điều khiển lương hưu nhanh tại Nhật Bản

Bảng điều khiển lương hưu nhanh (Public Pension Simulator) tại Nhật Bản được phát triển bởi Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản để giảm bớt sự lo lắng liên quan đến lương hưu và nghỉ hưu do khoảng cách thời gian lớn giữa thời điểm ghi danh và thời điểm giải ngân phúc lợi. Bảng điều khiển, ra mắt vào tháng 4/2022, sử dụng các công nghệ quan hệ công chúng tiên tiến và tư duy thị trường để giúp mọi người hình dung được khoản thanh toán lương hưu công trong tương lai của họ ngay từ khi còn trẻ. Bảng điều khiển cung cấp ước tính thân thiện với người dùng về số tiền lương hưu của từng cá nhân, cho phép thay đổi các lựa chọn về công việc và lối sống.

Quá trình phát triển bao gồm việc thành lập một “Ủy ban quan hệ công chúng về lương hưu” bao gồm các chuyên gia về quan hệ công chúng, tiếp thị, tài chính và kinh tế, và tiến hành các chuyến thăm nhiều năm tới các sở ban ngành của chính phủ, trường đại học và viện nghiên cứu ở nhiều quốc gia. Bộ cũng đã làm việc với 12 công ty công nghệ tài chính (fintech) tại Nhật Bản trong một cuộc trình diễn để kiểm tra xem chương trình Bảng thông tin lương hưu nhanh có thể được đưa vào ứng dụng thương mại hay không.

Bảng thông tin đã được công bố rộng rãi bằng cách sử dụng những người có sức ảnh hưởng trên YouTube. Các tính năng cải tiến của bảng thông tin bao gồm giao diện đơn giản, biểu đồ dễ hiểu, mã QR trên báo cáo lương hưu hàng năm và chức năng đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng nắm bắt trực quan “trục thời gian” để tránh thiên kiến ​​nhận thức khi ước tính. Bảng thông tin cũng đã được phát triển và phát hành dành cho điện thoại di động, với khoảng 80 phần trăm người dùng truy cập qua thiết bị di động… Đến tháng 5/2024, đã có 6,5 triệu người dùng đã truy cập vào bảng điều khiển và 500.000–1 triệu lượt xem cho mỗi video trên YouTube.

Khi khu vực Châu Á và Thái Bình Dương đang phải đối mặt với những thay đổi kinh tế và nhân khẩu học đang diễn ra, bao gồm dân số già hóa và việc làm phi chính thức gia tăng, việc tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và các công nghệ mới nổi khác trở nên cần thiết để thúc đẩy sự hòa nhập trong toàn cộng đồng. Việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội một cách chiến lược của các tổ chức an sinh xã hội đã phản ánh tầm quan trọng của việc áp dụng các công nghệ truyền thông mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của công chúng. Bằng cách thúc đẩy đối thoại hai chiều và cung cấp thông tin dễ tiếp cận, các tổ chức an sinh xã hội có thể xây dựng lòng tin, tăng cường sự tham gia của công chúng và cuối cùng là cải thiện hiệu quả của các dịch vụ của họ.

Các tổ chức an sinh xã hội đã tận dụng phương tiện truyền thông xã hội để tham gia vào các cơ chế truyền thông đa phương thức được cung cấp qua nhiều kênh khác nhau. Đảm bảo rằng các kênh này có hiệu quả đòi hỏi một cách tiếp cận chiến lược và các nguồn lực, trong một số trường hợp bao gồm các phương pháp tạo nội dung sáng tạo như hưởng lợi từ sự sáng tạo của nhân viên và các kỹ thuật trò chơi mới.

Hiểu người dùng vẫn là yếu tố chính để thu hút các thành viên tốt hơn thông qua các kênh khác nhau bổ sung cho các kênh truyền thông kỹ thuật số và truyền thống khác. Tuy nhiên, các tổ chức an sinh xã hội cần chủ động quản lý các rủi ro liên quan đến phương tiện truyền thông xã hội. Họ cần xem xét những thách thức của thông tin sai lệch tiềm ẩn và sự gia tăng theo cấp số nhân của nó thông qua phương tiện truyền thông xã hội.

Việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội một cách sáng tạo cũng có thể trở thành một công cụ chiến lược để tăng tính liên quan của nội dung cũng như cung cấp trải nghiệm học tập hấp dẫn, được chứng minh bằng việc sử dụng trò chơi điện tử. Trong thời gian tới, điều cần thiết là các tổ chức phải tiếp tục phát triển và điều chỉnh các chiến lược của mình để đáp ứng nhu cầu thay đổi của người dùng trong một thế giới số hóa nhanh chóng.

Trong khi các ví dụ hiện tại tập trung vào sự tương tác của khách hàng, thì làn sóng đổi mới tiếp theo có thể khai thác nguồn dữ liệu có cấu trúc và không có cấu trúc phong phú và ngày càng tăng do các tương tác trên phương tiện truyền thông xã hội tạo ra - đây là tiếng nói mới của người tham gia sẽ dẫn đến cách tiếp cận đồng sản xuất đối với các chiến lược truyền thông và chuyển đổi cung cấp dịch vụ.

Thanh Hằng (Theo ISSA)



PortalCatRight

Chuyện BHYT… những ngày đầu tiên

Ngành BHXH Việt Nam: Tự hào, tự tin tiếp bước và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao

Hoài niệm… thủa ban đầu

Chuyển đổi số toàn diện để phục vụ người dân

Nhìn lại dấu ấn chuyển đổi số năm 2024 của ngành BHXH Việt Nam

Phủ “lưới” an sinh ở vùng cao Mù Cang Chải

BHXH tỉnh Bắc Ninh: Tiếp tục phát huy các giải pháp phát triển BHXH, BHYT

Lan tỏa thông điệp bảo đảm an sinh xã hội của ngành BHXH Việt Nam

Tiếp tục phát huy dấu ấn công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT

Công tác tuyên truyền, phối hợp với cơ quan báo chí tiếp tục được BHXH Việt Nam triển khai mạnh mẽ

Hội nghị Công chức, viên chức cơ quan BHXH Việt Nam năm 2025

Ngành BHXH Việt Nam tập trung triển khai đồng bộ, toàn diện các nhiệm vụ, giải pháp năm 2025

Chủ động triển khai thực hiện nhiệm vụ với quyết tâm cao nhất

BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác chuyển đổi số, triển khai Đề án 06 năm 2024 của Chính phủ

Nêu cao tinh thần trách nhiệm, truyền thống của ngành BHXH Việt Nam

8 nhóm điểm mới của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT

Các đối tác quốc tế luôn là người bạn gần gũi, tin cậy và tiếp tục đồng hành cùng BHXH Việt Nam

TP. Hà Nội: Huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc triển khai Nghị quyết 13

Lan tỏa ý nghĩa nhân văn từ Nghị quyết 13

Nhiều chuyển biến tích cực trong thực hiện chính sách BHXH, BH thất nghiệp

Ngành BHXH Việt Nam: Tập trung thực hiện các giải pháp "nước rút" để về đích năm 2024

Hoàn thiện quy định về thanh toán chi phí KCB BHYT

Xem xét toàn diện, tiếp tục hoàn thiện Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT

Hướng dẫn phụ huynh tra cứu thời hạn thẻ BHYT và đăng ký tài khoản VssID cho con

Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT: Đánh giá tác động, rà soát những nội dung còn nhiều ý kiến để tạo đồng thuận

BHXH Việt Nam: Trao 1.202 sổ BHXH và 9.260 thẻ BHYT tới người dân có hoàn cảnh khó khăn

Tăng cường tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện, BHYT cho người tham gia lực lượng BVANTT ở cơ sở

Trường trung học cơ sở Yên Hòa: “Điểm sáng” trong thực hiện BHYT học sinh

Trung tâm Điều hành hệ thống CNTT ngành BHXH Việt Nam có gì?

Tăng tốc thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT trong các tháng cuối năm

PortalCatRight

BHXH Việt Nam: Tự hào truyền thống, vững bước tương lai

Triển khai chính sách BHYT 2025: Chủ động bảo vệ quyền lợi người tham gia BHYT

Văn hóa BHXH- văn hóa của sự sẻ chia

Ngành BHXH là trụ cột quan trọng góp phần bảo đảm an sinh xã hội

BHXH tỉnh Hà Tĩnh: Khi thi đua trở thành động lực

Vẹn nguyên kỷ niệm

Ngành BHXH Việt Nam: Dấu ấn rõ nét trong đảm bảo an sinh xã hội

BHXH Việt Nam: Dấu ấn 30 năm đổi mới và hội nhập

Ai cũng thấy mình là một phần của câu chuyện BHXH, BHYT

Nguyên Giám đốc BHXH TP.HCM Cao Văn Sang: Vẹn nguyên với nghề an sinh

TS.Lê Duy Bình: Việt Nam có thể đạt được mục tiêu tăng trưởng 8% trong năm 2025

Thực hiện chính sách BHXH, BHYT: Cần phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo

BHXH TP.Hải Phòng: Sáng tạo trong phát triển BHXH tự nguyện

Ngành BHXH Việt Nam đã góp phần quan trọng đưa đất nước trở thành quốc gia tiên phong về an sinh xã hội

BHXH Việt Nam- 30 năm cùng tổ chức Công đoàn đồng hành với giai cấp công nhân, người lao động

Đặt niềm tin lớn lao vào ngành BHXH Việt Nam

Bồi đắp “văn hóa BHXH”: 30 năm vững sự nghiệp an sinh

Chủ tịch Hồ Chí Minh với Xuân Ất Tỵ 1965

Ngành BHXH Việt Nam:Tâm thế mới, quyết tâm cao vững tin cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam

Xuân về nơi vùng cao Đà Bắc

BHXH, BHYT - Vững trụ cột an sinh xã hội (Bài cuối)

BHXH tỉnh Quảng Ninh: Kiến tạo an sinh bền vững

BHXH, BHYT - Vững trụ cột an sinh xã hội (Bài 2)

Nhớ lại thủa ban đầu

BHXH, BHYT - Vững trụ cột an sinh xã hội (Bài 1)

Đối thoại để thu hút và giữ người lao động ở lại hệ thống an sinh xã hội

BHXH tỉnh Nghệ An: “Không để người dân phải tìm đến chính sách”

BHXH huyện Nam Sách (Hải Dương): Chung tay mang an sinh đến với người dân

BHXH tỉnh Hà Tĩnh: “Trái ngọt” từ các mô hình an sinh xã hội

Để chính sách BHXH, BHYT thấm sâu vào cuộc sống

PortalCatRight

Công tác cải cách TTHC, chuyển đổi số của ngành BHXH Việt Nam luôn đi tiên phong với nhiều bước tiến quan trọng

30 năm xây dựng và phát triển: Kết quả nổi bật chuyển đổi số ngành BHXH Việt Nam

Công tác truyền thông chính sách BHXH, BHYT ngày càng được chú trọng và chuyên nghiệp

Vai trò, vị thế của ngành BHXH Việt Nam được nâng cao, tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả

Quyền lợi người tham gia, thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT ngày càng được mở rộng

Những kết quả ấn tượng ngành BHXH Việt Nam trong 30 năm xây dựng và phát triển

Diện bao phủ BHXH, BHYT không ngừng mở rộng và bền vững

Chính sách BHXH, BHYT đã trở thành trụ cột chính của hệ thống an sinh xã hội

Dấu ấn 30 năm công tác thu BHXH, BHYT, BH thất nghiệp

Lợi ích từ chi trả chế độ BHXH qua thanh toán không dùng tiền mặt

Giải quyết chế độ BHXH, BH thất nghiệp kịp thời, đầy đủ, nhanh chóng, thuận tiện

Tập trung kiên trì, liên tục tuyên truyền, vận động BHXH, BHYT

Điều chỉnh tiền lương, thu nhập hằng tháng đóng BHXH

Thủ tục khám chữa bệnh BHYT theo quy định mới tại Nghị định số 02/2025/NĐ-CP

BHXH Việt Nam: Truyền thông chuyên đề về Luật BHYT

BHXH Việt Nam: Vì sự nghiệp an sinh xã hội

Chương trình "Không để ai bị bỏ lại phía sau- Xuân Ất Tỵ" của BHXH Việt Nam

Quy định mới về hưởng BHYT

Danh mục 62 bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo không cần giấy chuyển viện, vẫn được hưởng 100% mức hưởng BHYT

10 kết quả nổi bật ngành BHXH Việt Nam năm 2024

Thu hồi 181,5 tỷ đồng tiền chế độ BHXH trong năm 2024

Tiếp tục phát huy vai trò then chốt của cấp ủy, chính quyền địa phương với phát triển BHXH, BHYT

Dấu ấn công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT năm 2024

8 nhóm điểm mới của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT

Ngành BHXH Việt Nam tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp

Dấu ấn phát triển BHXH tự nguyện

Mức đóng bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện

Vượt thách thức, tăng diện bao phủ BHXH, BHYT

BHXH Việt Nam nỗ lực thực hiện chính sách BHYT

Nhiều lợi ích khi bảo lưu thời gian đóng và tiếp tục tham gia BHXH

PortalAdv
PortalCatRight
PortalTopRead

Đọc nhiều

Triển khai chính sách BHYT 2025: Chủ động bảo vệ quyền lợi người tham gia BHYT

BHXH Việt Nam: Dấu ấn 30 năm đổi mới và hội nhập

TS.Lê Duy Bình: Việt Nam có thể đạt được mục tiêu tăng trưởng 8% trong năm 2025

Tạo lập trí tuệ thông minh Việt Nam góp phần phát triển đất nước

BHXH Việt Nam: Tự hào truyền thống, vững bước tương lai

BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện chính sách BHXH, BHYT và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Nguyên Giám đốc BHXH TP.HCM Cao Văn Sang: Vẹn nguyên với nghề an sinh

Vẹn nguyên kỷ niệm

Xuân về, an sinh đến

Lên sóng gameshow âm nhạc cách mạng

BHXH tỉnh Hà Tĩnh: Khi thi đua trở thành động lực

Việt Nam “khát” lao động ngành sản xuất, chế biến chế tạo

Mở rộng độ bao phủ BHXH tới các nhóm lao động phi chính thức

Nhật Bản "cần lập tức cắt giảm thâm hụt ngân sách"

Quyết liệt triển khai các nhiệm vụ được giao ngay từ những ngày đầu năm mới

Cẩn thận tránh sập bẫy hình thức lừa đảo xem bói, giải hạn online đầu năm

TP.Đà Nẵng: Xem xét hỗ trợ 100% mức đóng BHYT hộ gia đình đối với người 60 đến dưới 75 tuổi

Số DN gia nhập thị trường gia tăng, cơ hội việc làm mở rộng trong tháng đầu năm 2025

Lợi ích từ chi trả chế độ BHXH qua thanh toán không dùng tiền mặt

Thực trạng thi hành pháp luật về đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và giải pháp hoàn thiện

PortalAdv
PortalAdv
PortalAdv
PortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444