Ngay sau khi bão tan, hoạt động của Bưu điện tại những khu vực trên đã trở lại, để phục vụ nhu cầu của người dân, khách hàng ngay từ sáng nay (8/9/2024).
Bão Yagi đổ bộ, gây ảnh hưởng đến nhiều khu vực tại các tỉnh, thành phố phía Bắc và miền Trung nước ta. Để đảm bảo an toàn về người và tài sản cũng như hàng hóa của khách hàng, tại một số điểm phục vụ của hệ thống Bưu điện ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang… đã buộc phải tạm ngừng phục vụ để chống bão.
Ngay sau khi bão tan, hoạt động của Bưu điện tại những khu vực trên đã trở lại, để phục vụ nhu cầu của người dân, khách hàng ngay từ sáng nay (8/9/2024). Trước đó, Tổng Công ty và các đơn vị có nguy cơ bị ảnh hưởng đã chủ động các phương án phòng chống bão lụt, để đảm bảo an toàn cho người lao động, tài sản cũng như hàng hóa của khách hàng.
Cụ thể, các dịch vụ chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện hàng hóa, thư tín, tài liệu cũng như các dịch vụ hành chính công, tài chính bưu chính đều đã trở lại bình thường tại các tỉnh, thành phố như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hà Nội, Ninh Bình… Đặc biệt, công tác chi trả lương hưu, trợ cấp xã hội bằng tiền mặt đã được ưu tiên tổ chức lại sớm nhất có thể tại điểm chi trả và tại nhà người hưởng.
Trong thời gian tạm dừng hoạt động do bão, Bưu điện Việt Nam luôn bám sát và cập nhật thông tin tình hình bão lũ từ Ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn các cấp, để đảm bảo khôi phục dịch vụ nhanh chóng, kịp thời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng hàng và người dân trên cả nước.
Bưu điện Việt Nam đã luôn nỗ lực hành động, đảm bảo an toàn cao nhất các sản phẩm, hàng hóa của khách hàng, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Bưu điện Việt Nam xin cảm ơn quý khách hàng, đối tác vì sự tin tưởng và hợp tác trong suốt thời gian qua.
Mọi thông tin về các dịch vụ của Bưu điện Việt Nam, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline: 19005454 81 hoặc truy cập website www.vietnampost.vn để biết thêm chi tiết.
PV